Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal sắp có tân binh thứ 3

Chủ Nhật 01/07/2018 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông xứ sở Sương mù, CLB Arsenal đang chuẩn bị công bố bản hợp đồng thứ ba mang tên Sokratis Papastathopoulos sau khi cầu thủ này đã có mặt tại Anh.

Arsenal sắp có chữ ký của Sokratis Papastathopoulos 

Trong một nỗ lực gia cố hàng thủ vốn đã mắc nhiều sai lầm ở mùa giải trước, CLB Arsenal đang quyết tâm có được chữ ký của trung vệ Sokratis Papastathopoulos từ CLB Borussia Dortmund.

Nóng Arsenal sắp có tân binh Sokratis Papastathopoulos hình ảnh
Arsenal đang ở rất gàn với bản hợp đồng mang tên Sokratis Papastathopoulos

Gia nhập đội bóng vùng Ruhr vào năm 2013, khi ấy còn dưới sự dẫn dắt của HLV Jurgen Klopp, Sokratis đã có những sự tiến bộ vượt bậc. Kể từ đó đến nay, anh đã có cho mình 192 lần ra sân cho Dortmund và trở thành một trong những trung vệ xuất sắc nhất Bundesliga.

Điều này giúp ngôi sao 29 tuổi nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng lớn bao gồm Arsenal và các CLB tầm cỡ tại châu Âu khác như Manchester United, Juventus hay Chelsea.

Trước phong độ nghèo nàn của Dortmund, Papastathopoulos được cho có ý định rời đội bóng áo vàng-đen để thỏa mãn tham vọng giành danh hiệu. Và Arsenal cũng nắm bắt được điều này, chính vì vậy cả 2 bên đã có những cuộc tiếp xúc trực tiếp. Nếu thương vụ này thành công, đây cũng sẽ là lần thứ ba Arsenal mua sao Dortmund, sau các thương vụ Sven Mislintat và Pierre-Emerick Aubameyang.

Theo thông tin mới nhất từ giới truyền thông Anh, Sokratis đã bay đến đến London từ  Kalamata, Hy Lạp vào tối thứ Bảy lúc 7h tối (giờ địa phương). Anh ta cùng với vợ và cha mình đến và chuẩn bị những thủ tục cuối cùng để gia nhập đội bóng lớn hàng đầu nước Anh.

Nếu thương vụ này diễn ra, đây cũng sẽ là bản hợp đồng thứ Ba của Pháo thủ trong hè này sau các tân binh Stephan Lichtsteiner và Bernd Leno.

Chốt thời điểm Arsenal công bố tân binh 25 triệu bảng
Arsenal mua thành công Lucas Torreira từ Sampdoria, họ sẽ công bố bản hợp đồng trị giá 25 triệu bảng người Uruguay vào giữa tháng 7 này.
Neville khen ngợi mục tiêu của Arsenal sau trận Uruguay vs Bồ Đào Nha
Huyền thoại Gary Neville đã dành những lời khen có cánh cho mục tiêu của Arsenal, Lucas Torreira sau trận đấu giữa Uruguay và Bồ Đào Nha đêm qua.
Arsenal và Chelsea theo đuổi ngôi sao ĐT Colombia
Thi đấu khá ấn tượng tại World Cup, tiền vệ James Rodriguez đã lọt vào tầm ngắm của hai ông lớn bóng đá Anh là Arsenal và Chelsea.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X