Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe và Philippe Coutinho lần lượt từ chối MU

Thứ Sáu 26/07/2019 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ nhận thất bại trong thương vụ Nicolas Pepe và Philippe Coutinho.

Nicolas Pepe sắp tới Napoli


Đích thân Chủ tịch Lille xác nhận Nicolas Pepe đã tìm được bến đỗ mới. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã đạt được thỏa thuận với một CLB lớn, hiện hai bên đang thống nhất những điều khoản trước khi công bố trước báo giới.
 
Tin chuyển nhượng MU hôm nay 267 Pepe và Coutinho từ chối Quỷ đỏ hình ảnh

Nicolas Pepe sắp là người của Napoli


Danh sách những CLB muốn có Nicolas Pepe rất dài. MU muốn mua Nicolas Pepe, Arsenal, Liverpool, Tottenham, Inter Milan, Bayern Munich hay PSG đều muốn sở hữu cầu thủ sinh năm 1995, bởi vậy thông tin được Chủ tịch Lille tiết lộ đem đến sự tò mò rất lớn.

MU được cho là CLB chiếm lợi thế lớn nhất vụ Pepe, Quỷ đỏ được cho là chi 80 triệu euro để có cầu thủ này. Tuy nhiên, tin chuyển nhượng MU hôm nay khẳng định Quỷ đỏ nhận thất bại trong thương vụ Nicolas Pepe, ngôi sao 23 tuổi sẽ rời Lille ở Hè 2019, song cập bến Napoli chứ không phải MU.

Hàng loạt tờ báo của Italia khẳng định người đại diện của Pepe đã có mặt ở Italia để đàm phán hợp đồng với Napoli. Đội chủ sân San Paolo đạt được thỏa thuận mua cầu thủ 23 tuổi với giá 60 triệu euro kèm theo cầu thủ 22 tuổi Adam Ounas.

Khi mà Napoli và Lille đã chốt xong giá chuyển nhượng thì chỉ cần những thỏa thuận cá nhân được thông qua thương vụ này sẽ được công bố. Mục tiêu hàng đầu của Napoli ở Hè này không phải Pepe, theo đó họ muốn có James Rodriguez. Tuy nhiên, quá trình đàm phán diễn ra không thuận lợi và Napoli đã phải chuyển hướng sang Nicolas Pepe.


Philippe Coutinho tuyên bố không tới MU


Ngoài Nicolas Pepe, tin chuyển nhượng MU mới nhất cũng khẳng định Quỷ đỏ nhận tin buồn từ Philippe Coutinho, người đứng trước khả năng rời Barca.
 
Coutinho

Coutinho từ chối MU và Chelsea


Đội chủ sân Camp Nou đã đưa về Antoine Griezmann từ Atletico Madrid, sau bản hợp đồng trị giá 120 triệu euro này họ tiếp tục đẩy mạnh việc đưa về Neymar của PSG. Ở chiều ngược lại Barca cũng sẵn sàng đẩy đi một vài cầu thủ lớn và Coutinho bị đưa vào danh sách thanh lý.

MU được cho là muốn mua lại Coutinho. Tuy nhiên, theo thông tin được tờ Sport của Tây Ban Nha đăng tải, tiền vệ người Brazil sẽ không khoác áo Quỷ đỏ. Coutinho ưu tiên tiếp tục khoác áo Barca, trong trường hợp buộc phải ra đi anh muốn trở lại khoác áo Liverpool.

Cầu thủ sinh năm 1992 sẽ không khoác áo một CLB Anh nào khác ngoài Liverpool, Coutinho từng có nhiều năm khoác áo Lữ đoàn đỏ và không muốn cập bến một đội bóng là đối thủ của đội bóng thành phố Cảng.
HLV Ole Gunnar Solskjaer vẫn đang nỗ lực đưa về những bản hợp đồng mới, tính đến thời điểm hiện tại MU mới chỉ có Aaron Wan-Bissaka và Daniel James.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X