Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nicolas Pepe đem tin mừng đến cho MU và Liverpool

Thứ Hai 24/06/2019 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu, ngôi sao sinh năm 1995 này báo tin mừng cho Liverpool và MU. Tuy nhiên, số tiền mà Lille yêu cầu là trở ngại lớn với hai đội bóng của nước Anh.

Nicolas Pepe báo tin mừng cho MU và Liverpool


Cầu thủ chạy cánh phải của Lille, Nicolas Pepe đang là một trong những cái tên được quan tâm rất nhiều. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà vừa trải qua một mùa giải thành công, anh ghi tới 22 bàn và cung cấp 11 kiến tạo ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 1995 là mẫu cầu thủ tấn công có tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người tốt. Nicola Pepe cũng sở hữu khả năng kiến tạo và ghi bàn. 
 
Nicolas Pepe muốn đến Ngoại hạng Anh ở Hè 2019 hình ảnh

Nicolas Pepe muốn thi đấu ở Ngoại hạng Anh


Với những màn trình diễn ấn tượng của mình, Nicolas Pepe được nhiều đội bóng lớn quan tâm. M.U, Liverpool, Bayern Munich hay Inter Milan là những đội bóng theo đuổi ngôi sao 23 tuổi. Những đội bóng kể trên chấp nhận chi một số tiền lớn mua cầu thủ này.

Nicolas Pepe cập bến Bayern Munich ở Hè 2019, đó là thông tin được tờ Mirror đăng tải. Đội bóng nước Đức đang chiếm lợi thế lớn nhất trong thương vụ này khi chấp nhận chi 70 triệu euro tiền chuyển nhượng. Tuy nhiên, phía Lille đã lên tiếng khẳng định thông tin này không đúng sự thực.

Trong một phát biểu mới nhất, Nicolas Pepe muốn đến Ngoại hạng Anh thi đấu, ngôi sao sinh năm 1995 này báo tin mừng cho Liverpool và MU. Tuy nhiên, số tiền mà Lille yêu cầu là trở ngại lớn với hai đội bóng của nước Anh.

Lille muốn thu về tới 90 triệu euro từ Pepe, đó là một số tiền rất lớn. Cả M.U và Liverpool đều muốn sở hữu cầu thủ 23 tuổi, song với việc cầu thủ chạy cánh này chưa có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, khiến họ chưa thực sự quyết đoán trong thương vụ này. 

Theo La Voix du Nord, Atletico Madrid cũng gia nhập cuộc đua giành Pepe. Thậm chí PSG cũng muốn đưa về ngôi sao của Lille trong trường hợp Neymar ra đi. 

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X