Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Những mục tiêu có thể thay thế Lovren ở Liverpool

Thứ Sáu 21/06/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Liverpool đang đứng trước khả năng mất Dejan Lovren vào tay AC Milan, dưới đây là những mục tiêu có thể thay thế vị trí của ngôi sao người Croatia ở sân Anfield.

Toby Alderweireld (Tottenham)


Mùa giải vừa qua, trung vệ Toby Alderweireld là một trong những trụ cột không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Tottenham, ngôi sao người Bỉ duy trì sự ổn định khá lớn. Hợp đồng của cầu thủ 29 tuổi với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, song một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua.
 
5 mục tiêu được Chuyển nhượng Liverpool nhắm thay Lovren hình ảnh

Toby Alderweireld


Alderweireld muốn được tăng lương gấp đôi, từ 80.000 bảng/tuần lên 150.000 bảng/tuần nhưng Tottenham không đáp ứng. Trong hợp đồng mà Alderweireld đã ký với Tottenham, có điều khoản cho phép trung vệ người Bỉ ra đi với giá 25 triệu bảng khi còn 1 năm hợp đồng. 

Để có Alderweireld, Liverpool chỉ phải chi ra 25 triệu bảng. Với một cầu thủ ở đẳng cấp cao như trung vệ người Bỉ, đó là một con số khá hời. Với kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh, Alderweireld sẽ không quá khó để hòa nhập với lối chơi của Liverpool.

Với tài năng của mình, Alderweireld đủ sức thay thế vị trí do Lovren để lại. Thậm chí anh có thể vượt mặt Matip và Gomez để có được một vị trí đá chính với Van Dijk ở trung tâm hàng thủ. Ngoài Liverpool, M.U và Arsenal cũng muốn có cầu thủ sinh năm 1989.


William Saliba (Saint-Etienne)


Mùa giải 2018/19, William Saliba đã trưởng thành vượt bậc. Ngôi sao 18 tuổi có 19 lần ra sân trong màu áo Saint-Etienne, trong đó có 16 lần ra sân ở Ligue 1. Cầu thủ sinh năm 2001 là mẫu hậu vệ đa năng, anh có thể đá trung vệ hay hậu vệ phải đều tốt.
 
William Saliba

William Saliba


Với chiều cao 1m93, ngôi sao người Pháp có khả năng không chiến cực tốt. Ngoài ra khả năng chọn vị trí và cản phá của anh cũng được đánh giá cao. HLV Klopp đã đưa Sabila vào tầm ngắm. 

Saliba đã ký một thỏa thuận mới với đội bóng nước Pháp vài tuần trước. Hợp đồng của anh với Saint-Etienne còn thời hạn đến năm 2023, Liverpool chấp nhận chi 22 triệu bảng cho thương vụ này.

The Kop sẽ dùng toàn bộ số tiền bán Lovren cho AC Milan để đưa về ngôi sao của Saint-Etienne. Năm nay 18 tuổi, nếu tiếp tục trưởng thành cầu thủ sinh năm 2001 có thể trở thành tương lai của đội chủ sân Anfield. Ngoài Liverpool thì Arsenal cũng đang rất muốn có William Saliba.


Timo Baumgartl (Stuttgart)


Timo Baumgartl được đánh giá có tiềm năng rất lớn, song ngôi sao người Đức này không thể trưởng thành vượt bậc trong màu áo Stuggart. Mùa giải vừa qua cầu thủ 23 tuổi này ra sân 18 lần ở Bundesliga và ghi 1 bàn thắng.
 

Timo Baumgartl

Timo Baumgartl


Theo tờ Bild của Đức, Timo Baumgartl đang muốn rời Bundesliga để tìm kiếm một đội bóng mới. Ngôi sao sinh năm 1996 sẵn sàng cập bến Ngoại hạng Anh. HLV Klopp không muốn chi một số tiền quá lớn cho một trung vệ, bởi vậy Baumgartl có thể là cái tên phù hợp.

Stuttgart sẵn sàng bán Timo Baumgartl với giá 10 triệu bảng, đây là số tiền mà chuyển nhượng Liverpool có thể chi ra. Được làm việc với Klopp, cầu thủ 23 tuổi hoàn toàn có thể trình diễn những gì tốt nhất của mình. 


Dayot Upamecano (RB Leipzig)


Dayot Upamecano năm nay 20 tuổi, cầu thủ người Pháp đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, ngôi sao sinh năm 1998 chơi khá tốt khi được trao cơ hội trong màu áo RB Leipzig, anh được đánh giá là tương lai của bóng đá Pháp.
 
Dayot Upamecano

Dayot Upamecano


Ngôi sao 20 tuổi đang cùng ĐT U21 Pháp tham dự giải U21 châu Âu. Đội trẻ của Les Bleus vừa đánh bại U21 Anh với tỷ số 2-1, ở trận đấu này Dayot Upamecano chơi rất tốt. Upamecano có phong cách phòng thủ tích cực và chủ động, phù hợp với hệ thống quyết đoán của Klopp.

RB Leipzig không muốn bán ngôi sao của mình, trong trường hợp buộc phải đẩy cầu thủ sinh năm 1998 ra đi họ muốn thu về 25 triệu bảng.


James Tarkowski (Burnley)


Trong những mùa giải gần đây, James Tarkowski là trung vệ không thể thay thế nơi trung tâm hàng thủ của Burnley. Ngôi sao sinh năm 1992 đã chơi rất chắc chắn, anh cho thấy những tố chất của một trung vệ hàng đầu.
 
James Tarkowski

James Tarkowski


James Tarkowski không chiến tốt, chọn vị trí và liên kết với các đồng đội một cách hoàn hảo. Cầu thủ 26 tuổi này được Burnley định giá 30 triệu bảng. Ngoài Liverpool thì Leicester cũng muốn có cầu thủ người Anh, họ nhắm ngôi sao của Burnley trong trường hợp Harry Maguire ra đi.

Tarkowski duy trì sự ổn định rất lớn, anh cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Trung vệ sinh năm 1992 này được dự đoán sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Liverpool trong trường hợp Lovren đến AC Milan.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X