Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Những “bom tấn” có thể cập bến Real Madrid ở Hè 2019

Thứ Ba 28/05/2019 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 đang hoạt động sôi nổi, cùng điểm qua danh sách những cái tên có thể cập bến Bernabeu vào tháng 6 này.

5 bom tấn có thể cập bến Chuyển nhượng Real Madrid Hè 2019 hình ảnh

Những mục tiêu được Real theo đuổi ở Hè 2019


Eden Hazard (Chelsea)


Mùa giải này, Eden Hazard là cầu thủ chơi tốt nhất trong đội hình của Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1991 ghi 17 bàn và cung cấp 15 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh, góp công lớn giúp The Blues lọt vào nhóm 3 đội dẫn đầu. Trong những mùa giải gần đây, Hazard duy trì sự ổn định rất lớn. Cầu thủ 27 tuổi được đánh giá là một trong những ngôi sao tấn công tốt nhất Premier League.
 
Eden Hazard

Eden Hazard


Hợp đồng giữa Hazard và Chelsea còn thời hạn đến Hè 2020, song ngôi sao người Bỉ đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Số 10 đã quyết tâm tới Bernabeu, bằng chứng là anh từ chối mức lương lên tới 400.000 bảng/tuần mà đội bóng thành London đề nghị.

Hazard khẳng định rất muốn khoác áo Real Madrid, anh muốn làm việc cùng HLV Zidane. Với những gì đang diễn ra, khả năng Los Blancos chiêu mộ thành công tiền vệ người Bỉ là hoàn toàn có thể. Đội bóng thành Madrid dự kiến sẽ chi khoảng 100 triệu euro để có Hazard.


Luka Jovic (Eintracht Frankfurt)


Mùa giải này, tiền đạo Karim Benzema chơi không tồi. Ngôi sao sinh năm 1987 ghi tới 29 bàn thắng trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, năm nay cầu thủ người Pháp đã 32 tuổi, Los Blancos cần người thay thế lâu dài cho cựu sao Lyon. HLV Zidane đang đẩy mạnh việc mua thêm tiền đạo, theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid quan tâm tiền đạo Luka Jovic của Eintracht Frankfurt. 
 
Luka Jovic

Luka Jovic


Cầu thủ người Serbia đang chơi bùng nổ ở mùa giải 2018/19, anh có 27 bàn thắng và cung cấp 6 kiến tạo ở Bundesliga và Europa League. HLV Zidane và BLĐ Real đánh giá cao tài năng của Jovic, họ đã cử người tới nước Đức đàm phán qua đó nhanh chóng chiêu mộ ngôi sao sinh năm 1997.

Năm nay mới chỉ 21 tuổi, Jovic sẽ trở thành tương lai của Real Madrid. Cầu thủ người Serbia này có khả năng chớp cơ hội cực tốt, anh đủ sức tỏa sáng ở Bernabeu. Đội bóng của Tây Ban Nha phải bỏ ra khoảng 45 triệu bảng để hy vọng sở hữu tiền đạo của Eintracht Frankfurt.


Paul Pogba (MU)


MU vừa trải qua một mùa giải không thành công, Quỷ đỏ không mang về bất kỳ một danh hiệu nào và cũng không có vé dự Champions League mùa tới. Paul Pogba là một trong những cái tên muốn rời Old Trafford, anh không chấp nhận việc phải thi đấu ở Europa League.
 
tien ve Paul Pogba

 Paul Pogba


Real Madrid là một trong những đội bóng khát khao chữ ký của Pogba. HLV Zidane nhắm cầu thủ đồng hương như sự thay thế lâu dài cho Luka Modric. Ông thầy người Pháp đang thúc giục BLĐ Real mua Pogba, đội bóng thành Madrid chấp nhận chi 110 triệu bảng cho thương vụ này.

Khả năng Real có được Pogba là không hề nhỏ. Pogba được cho là rất muốn khoác áo đội chủ sân Bernabeu, anh cũng hào hứng với viễn cảnh được thi đấu dưới sự dẫn dắt của HLV Zidane. Chỉ cần Real đáp ứng số tiền mà M.U đòi hỏi họ sẽ có được điều mình cần.


Christian Eriksen (Tottenham)


Christian Eriksen được đánh giá là nhạc trưởng trong lối chơi của Tottenham, ngôi sao người Đan Mạch có khả năng dứt điểm và sáng tạo tốt. Mùa giải này, anh có 8 bàn cùng 12 kiến tạo sau 35 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Cầu thủ sinh năm 1992 được đánh giá là một trong những tiền vệ sáng tạo nhất giải đấu cao nhất bóng đá Anh, Eriksen cũng duy trì sự ổn định rất lớn.
 
Christian Eriksen

Christian Eriksen


Hợp đồng giữa ngôi sao sinh năm 1992 với Tottenham chỉ còn thời hạn đến Hè 2020, Spurs muốn gia hạn hợp đồng mới nhưng Eriksen liên tục khước từ. Đúng hơn là anh đòi mức lương mà “Gà trống” không thể đáp ứng. Chứng kiến Eriksen sắp hết hạn hợp đồng với Tottenham, nhiều đội bóng lớn muốn có cầu thủ này.

Real Madrid là một trong những đội bóng muốn có Eriksen, HLV Zidane nhắm ngôi sao 27 tuổi như sự thay thế cho Modric. Đội bóng thành Madrid sẵn sàng chi 60 triệu bảng, qua đó thuyết phục Spurs nhả ngôi sao của mình. Tottenham sẵn sàng bán Eriksen cho Real Madrid. Theo AS, Los Blancos sẽ có cầu thủ người Đan Mạch nếu chấp nhận chi 50 triệu bảng cộng thêm tiền vệ Dani Ceballos.


Ferland Mendy (Lyon)


Marcelo sẽ không rời Bernabeu ở Hè 2019. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil năm nay đã 31 tuổi, đội bóng thành Madrid cũng đang lên kế hoạch tìm người thay thế hậu vệ này. HLV Zidane đang lên kế hoạch mua thêm hậu vệ cánh trái của Hè 2019. Theo nhiều nguồn tin từ Tây Ban Nha, Real Madrid muốn mua Ferland Mendy của Lyon vào tháng 6 này.
 
Ferland Mendy

Ferland Mendy


Mùa giải 2018/19, Mendy đang chơi cực tốt trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh có 40 lần ra sân trên mọi đấu trường. Ngôi sao 23 tuổi là mẫu hậu vệ toàn diện, anh có khả năng công thủ hoàn hảo. Mendy đã có 3 bàn cùng 2 kiến tạo ở Ligue 1 mùa giải vừa qua. Ngoài vị trí hậu vệ trái sở trường cầu thủ của Lyon còn có thể đá hậu vệ phải hoặc tiền vệ cánh trái.

HLV Zidane ấn tượng với phong độ của Mendy và muốn đưa anh về Bernabeu, Real thậm chí đã cử tuyển trạch viên theo dõi ngôi sao của Lyon thi đấu. Lyon tuyên bố sẽ không bán rẻ ngôi sao của mình, đội bóng nước Pháp hét giá tới 45 triệu bảng cho hậu vệ đa năng người Pháp.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X