Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021

Thứ Tư 01/09/2021 11:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Như vậy, thị trường chuyển nhượng hè 2021 đã chính thức khép lại và khiến người hâm mộ đi từ bất ngờ này tới bất ngờ khác. Hãy điểm qua những thương vụ đáng quan tâm nhất phiên chợ hè.

Kỳ chuyển nhượng điên rồ nhất lịch sử

Bom tấn đầu tiên và cũng là thương vụ đắt giá nhất mùa hè này gọi tên Jack Grealish. Cầu thủ người Anh đã gia nhập Man City với mức giá 100 triệu bảng (117,5 triệu euro). Chỉ sau đó 1 ngày, Lionel Messi bất ngờ chia tay Barcelona sau khi không đạt được thỏa thuận gia hạn, và chuyển tới PSG dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Grealish có đáng giá 100 triệu bảng
Jack Grealish là thương vụ đắt giá nhất mùa hè 2021

Premier League tiếp tục chứng kiến thêm một thương vụ trên trăm triệu nữa là Romelu Lukaku – 115 triệu euro (97,5 triệu bảng). Chân sút Bỉ đã quay lại mái nhà xưa Chelsea, đem theo kinh nghiệm 2 năm chinh chiến tại Serie A. 

Một cái tên đáng chú ý khác cũng phát nổ trong mùa hè này là Cristiano Ronaldo, với quyết định quay lại Nhà hát của những giấc mơ. Man United sẽ chi trả cho Juventus 15 triệu euro phí chuyển nhượng được trả góp làm 5 năm, kèm 8 triệu euro phụ phí.

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất thị trường chuyển nhượng hè 2021
Ronaldo và Messi đồng loạt thay CLB trong thị trường chuyển nhượng hè 2021
Arsenal là CLB dẫn đầu danh sách chi tiêu mùa chuyển nhượng này với tổng cộng 165 triệu euro được chi ra, đắt giá nhất là trung vệ Ben White 58,5 triệu euro. Nước Anh cũng là quốc gia chi nhiều nhất trên TTCN, còn CLB đáng chú ý nhất là PSG với hàng loạt tân binh chất lượng dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Trong ngày cuối cùng phiên chuyển nhượng, Chelsea mượn thành công Saul Niguez từ Atletico với giá 5 triệu euro, kèm điều khoản mua đứt 40 triệu euro hè năm sau. Antoine Griezmann rời Barca trở lại Atletico cũng cùng giá trị hợp đồng (cho mượn 5 triệu + mua đứt 40 triệu), chính thức khép lại phiên chợ hè điên rồ nhất lịch sử.

Bên cạnh đó, vẫn còn những thương vụ “xịt” một cách đáng tiếc, có thể kể đến Harry Kane hay Kylian Mbappe.
 

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất kỳ chuyển nhượng hè 2021
 

Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất thị trường chuyển nhượng hè 2021
Những bản hợp đồng đáng chú ý nhất thị trường chuyển nhượng hè 2021







Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021Arsenal phá đảo phiên chợ hè 2021
Thị trường chuyển nhượng (TTCN) hè 2021 đã kết thúc với những diễn biến điên rồ, và CLB chi tiêu nhiều nhất mùa hè này rất bất ngờ, là Arsenal.
Barca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa muaBarca thu 45 triệu euro tiền bán sao trẻ, trong đó có ngôi sao vừa mua
Để giải quyết khó khăn tài chính, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị chia tay 2 cầu thủ Moriba và Emerson.
Chuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại AtleticoChuyển nhượng châu Âu ngày đóng cửa: Mbappe ở lại PSG, Griezmann trở lại Atletico
Đã chẳng có một thương vụ thật sự đáng chú ý nào diễn ra trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng hè 2021 tại châu Âu. Cái tên được chờ đợi nhất, Kylian...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X