Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ Ramos

Thứ Hai 01/02/2021 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo SportBible, Ramos đang cân nhắc nghiêm túc việc lựa chọn MU làm bến đỗ tiếp theo trong sự nghiệp sau khi chia tay Real Madrid.

Ramos muốn tới MU?

Ramos đã từ chối tiếp tục đàm phán hợp đồng với Real Madrid khi đội bóng này không chấp nhận yêu cầu anh đưa ra. Gần như chắc chắn đôi bên sẽ đường ai nấy đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Theo luật, Ramos hiện được phép tự do đàm phán với các đội bóng khác. Không ít ông lớn ở châu Âu ngỏ ý muốn có được sự phục vụ của cầu thủ 34 tuổi.

Trong số đó có MU. Theo SportBible, Ramos bất ngờ cân nhắc nghiêm túc chuyện sẽ chuyển tới thi đấu cho MU sau khi đáo hạn với Real Madrid vào tháng 6 tới.

Nhờ Beckham, MU rộng cửa chiêu mộ Ramos hình ảnh
Ramos cân nhắc việc chuyển tới MU.

Mới đây, cầu thủ người Tây Ban Nha có cuộc nói chuyện với Beckham. Ở đó, thủ quân Real Madrid khá hào hứng khi được nghe kể về cuộc sống ở Manchester.

Trước đó, Rene Ramos, anh trai và cũng là người đại diện của Ramos cho hay việc cầu thủ sinh năm 1986 cũng ưu tiên việc được thử sức ở môi trường Premier League. Nếu muốn có được sự phục vụ của trung vệ người Tây Ban Nha, MU sẽ phải bỏ ra mức lương không dưới 200 nghìn Bảng mỗi tuần và bản hợp đồng có thời hạn ít nhất 2 năm, điều anh không được Real Madrid chấp nhận.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X