Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

NHM Chelsea rớt nước mắt với tình cảm Hazard dành cho The Blues

Thứ Sáu 12/07/2019 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù đã là người của Real Madrid song Eden Hazard vẫn còn tình yêu với Chelsea, một hình ảnh được phát tán mới đây đã cho thấy điều đó.

Hazard vẫn còn tình cảm với Chelsea


Sau 7 năm gắn bó với Chelsea, Eden Hazard đã quyết định chuyển tới Real Madrid. Ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định Bernabeu là một trong những nơi mà tiền vệ này rất muốn thi đấu, anh cũng muốn làm việc với HLV Zidane.
Bằng chứng cho thấy Eden Hazard vẫn còn tình yêu với Chelsea hình ảnh

Bằng chứng cho thấy Hazard vẫn còn tình yêu rất lớn với Chelsea


Chelsea đã quyết phục nhưng không thể ngăn cản Hazard gia nhập Real Madrid. Nỗ lực bất thành, The Blues đã buộc phải đồng ý để cầu thủ 28 tuổi cập bến Bernabeu với một bản hợp đồng trị giá 115 triệu euro. Trong màu áo Kền kền trắng Hazard là một trong 3 cái tên hưởng lương cao nhất của CLB này.

Cuối cùng thì Hazard đã hoàn thành ước mơ của mình. Mặc dù đã là người của Real Madrid song Eden Hazard vẫn còn tình yêu với Chelsea, một hình ảnh được phát tán mới đây đã cho thấy điều đó.

Real Madrid đã có mặt ở Canada để bắt đầu chuyến du đấu Hè 2019, tất nhiên “bom tấn” mang tên Eden
Hazard có mặt trong danh sách du đấu của Los Blancos. Cầu thủ người Bỉ này đã sẵn sàng cho trận đấu đầu tiên trong màu áo đội bóng của Tây Ban Nha.

Trong một hình ảnh được chụp lại, chiếc ốp lưng điện thoại mà Hazard sử dụng có hình ảnh các con của tiền vệ này mặc những chiếc áo của Chelsea. Đây là chiếc ốp lưng mà cầu thủ người Bỉ sử dụng khi còn thi đấu cho Chelsea, khi chuyển tới Real Madrid anh vẫn không quyết định thay đổi.

Những hình ảnh này càng khiến NHM Chelsea tỏ ra đau lòng, bởi họ đã mất một trong những cầu thủ tốt nhất trong đội hình. HLV Lampard nói về sự ra đi của Hazard, ông tuyên bố The Blues vẫn còn nhiều cầu thủ tốt, họ đủ sức thế vị trí do số 10 để lại.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X