Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận lương siêu khủng, De Ligt đã tìm được bến đỗ mới

Chủ Nhật 16/06/2019 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai De Ligt gần như đã được sáng tỏ, với mức lương cực cao được đáp ứng trung vệ này đã tìm được bến đỗ mới.

De Ligt đã chọn được bến đỗ mới


Matthijs de Ligt vừa trải qua mùa giải bùng nổ trong màu áo Ajax, cầu thủ 19 tuổi góp công lớn giúp đội bóng của Hà Lan giành cú đúp danh hiệu vào lọt vào bán kết Champions League. Dù mới chỉ 19 tuổi nhưng De Ligt đã được lựa chọn đeo băng thủ quân của Ajax.
Tương lai De Ligt Tới PSG nhận lương siêu khủng hình ảnh

De Ligt sắp đầu quân cho PSG


Trong màu áo ĐT Hà Lan, ngôi sao sinh năm 1999 cũng trở thành trụ cột không thể thay thế. Với những màn trình diễn bùng nổ của mình anh được rất nhiều đội bóng lớn quan tâm. MU, Liverpool, Man City, Juventus hay Barca đều muốn có trung vệ của Ajax.

Tương lai De Ligt gần như đã được sáng tỏ, với mức lương cực cao được đáp ứng trung vệ này đã tìm được bến đỗ mới. Theo Daily Mail, cầu thủ người Hà Lan này sẽ cập bến PSG ở phiên chợ Hè 2019. Trong màu áo đội bóng nước Pháp anh sẽ nhận 17 triệu bảng/mùa.

Thực ra De Ligt không ưu tiên chơi bóng ở Pháp, anh muốn cập bến La Liga hoặc Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, mức lương quá cao mà PSG đáp ứng khiến cầu thủ 19 tuổi không thể từ chối. Người đại diện của trung vệ sinh năm 1999, Mino Raiola cũng được cho là nhận tới 15 triệu euro tiền lót tay từ phía đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Cập bến PSG, De Ligt sẽ là sự thay thế lâu dài cho Thiago Silva, người năm nay sắp bước sang tuổi 35. Với tài năng của mình trung vệ người Hà Lan đủ khả năng tỏa sáng trong màu áo đội bóng nước Pháp, anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X