Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer hứa chi đậm để Ten Hag thoải mái mua sắm hè này

Thứ Ba 24/05/2022 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đồng sở hữu của Manchester United, Avram Glazer đã tiết lộ rằng tân HLV Ten Hag sẽ được cung cấp khoản tiền lớn khi bắt đầu nhiệm kỳ của mình tại Old Trafford.

Ten Hag sẽ được cấp tiền mua sắm Hè này 

Man United khép lại một mùa giải đầy biến động tại Old Trafford để mở ra một kỷ nguyên mới khi Ten Hag lần đầu tiên gặp gỡ truyền thông. Sportsmail tiết lộ trước đó, CLB đang lên kế hoạch chia tay 10 cầu thủ sau khi mùa giải kết thúc.

MU kém đội xếp thứ 5 là Arsenal tới 11 điểm và kém đội dự Champions League 13 điểm. Cơn hạn hán danh hiệu của United kể từ năm 2017 cũng kéo dài sau trận thua ở vòng 16 đội Champions League trước Atletico Madrid, các thất bại trước Middlesbrough và West Ham ở FA Cup và League Cup.

“Tôi không nghĩ đây là lúc để nói về điều đó,” Glazer trả lời khi được hỏi liệu anh có thất vọng với mùa giải vừa qua hay không. Sau đó, vị này thừa nhận đó là một mùa giải đáng thất vọng với tất cả mọi người. Tuy nhiên, ông cũng cam kết rằng tất cả sẽ làm việc chăm chỉ để biến mùa giải tới thành một mùa giải tốt hơn. Chúng tôi cam kết hỗ trợ tài chính tối đa cho tân HLV Erik ten Hag”, Glazer dành sự ủng hộ của mình cho Ten Hag, người đã ký hợp đồng ba năm với đội chủ sân Old Trafford.

Avram Glazer

Avram Glazer hứa chi đậm để Ten Hag đem về những tân binh chất lượng

Với sự xác nhận trên, MU chắc chắn sẽ có một cuộc cải tổ lớn. Song song với việc chi tiền, ông chủ người Mỹ cũng bày tỏ hy vọng thay đổi trên băng ghế chỉ đạo sẽ mang đến thành công: "Đó là lý do tại sao chúng tôi mời anh ấy (HLV Erik ten Hag). Vậy nên, chúng tôi biết anh ấy sẽ làm nên một công việc tuyệt vời".

HLV Ten Hag trong buổi họp báo ra mắt cũng đã khẳng định sẽ đem lại thành công cho MU: "Tôi nghĩ mình có thể làm điều đó. Lúc này, tôi ngưỡng mộ cả hai CLB. Liverpool và Man City chơi thứ bóng đá tuyệt vời, nhưng kỷ nguyên nào cũng sẽ đến ngày khép lại. Tôi mong chờ việc được đua tranh với họ, và tôi tin nhiều CLB cũng muốn làm điều đó. Man Utd có lịch sử hào hùng và hãy cùng nhau tạo nên tương lai. Tôi thực sự hào hứng làm điều đó với Man Utd, nỗ lực, gắn kết và tôi tin chắc CLB sẽ thành công".

Ten Hag sẽ chờ đến giai đoạn tiền mùa giải để chính thức làm việc với các cầu thủ. Dù vậy, Man Utd chắc chắn sẽ trải qua mùa hè biến động. Paul Pogba, Edinson Cavani, Nemanja Matic, Juan Mata, Lee Grant và Jesse Lingard sẽ đáo hạn hợp đồng vào tháng tới, còn Dean Henderson, Aaron Wan-Bissaka, Eric Bailly và Phil Jones muốn ra đi.

Ở mùa giải trước đó, MU đã đem về loạt tân binh đắt giá và nhận được nhiều sự kỳ vọng như Ronaldo, Varane hay Sancho... Tuy nhiên, những gì họ làm chỉ là đem lại sự thất vọng tràn trề. Do vậy, phía trước đội bóng của Ten Hag sẽ là vô vàn những thử thách, khó khăn. Thêm nữa, việc đội bóng áo đỏ không tham dự đấu trường Champions League mùa sau cũng là một phần nguyên nhân khiến các cầu thủ chất lượng khó gật đầu gia nhập CLB.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X