Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Romano hé lộ điểm đến duy nhất của Ronaldo trong hè 2021

Thứ Ba 17/08/2021 16:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong chia sẻ mới đây trên trang facebook cá nhân, nhà báo chuyên săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano đã chỉ ra bến đỗ duy nhất của CR7 nếu rời Juve lúc này.

Sau Lionel Messi, câu chuyện tương lai của Ronaldo đang nóng lên trên khắp các mặt báo sau tin đồn về việc CR7 đang muốn chia tay Juventus sau những bất đồng với tân HLV Allegri.

Theo thông tin từ Sky Italia, không những không gia hạn hợp đồng Ronaldo thậm chí còn muốn rời Juve sớm một năm. Hiện PSG và Man City là những đội bóng tin đồn mà lão tướng sinh năm 1985 có thể chuyển tới đầu quân.

Nhà báo Fabrizio Romano cập nhật về Ronaldo hình ảnh
Ronaldo chỉ có thể trở lại Real nếu rời Juve trong hè này.

Tuy nhiên, mới đây nhà báo danh tiếng Fabrizio Romano đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn trên. Theo vị này, Man City không có ý định theo đuổi Ronaldo trong mùa hè này. Với họ, mục tiêu số 1 vẫn là Harry Kane và BLĐ của The Citizens vẫn chưa sẵn sàng để từ bỏ thương vụ chiêu mộ chân sút Spurs.

Trong khi đó, PSG cũng không quá mặn mà để kích hoạt "siêu bom tấn" khác sau khi có được Lionel Messi. Mục tiêu của họ lúc này vẫn là bằng mọi cách thuyết phục chân sút Mbappe gia hạn hợp đồng.

Fabrizio Romano cũng dẫn lại nguồn tin của nhà báo Edu Aguirre - một trong những người bạn thân thiết với Ronaldo cho hay tân HLV Real, Carlo Ancelotti muốn tái ngộ người học trò cũ tại Bernabeu. Đây có thể nói là điểm đến duy nhất của lão tướng Bồ Đào Nha nếu rời Juve trong hè này.

Tuy nhiên cái khó là hiện ngài chủ tịch Real, Florentino Perez vẫn chưa có bất cứ động thái nào về việc tái lý hợp đồng với Ronaldo. Thay vào đó, vị này được cho vẫn đang cố gắng chiêu mộ Mbappe trong hè này để trẻ hóa hàng công.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X