Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện xác nhận: Haaland muốn rời Dortmund

Thứ Hai 22/03/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu cò Mino Raiola báo tin vui cho hàng loạt ông lớn ở châu Âu khi úp mở khả năng tiền đạo Erling Haaland có thể chia tay Dormund hè này.

Cuối tuần qua, tiền đạo người Na Uy không giấu nổi sự tức giận khi đội nhà Dortmund bị Cologne cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà dù bản thân anh đã ghi cú đúp. Sau trận đấu, Haaland hậm hực tiến vào đường hầm trên SVĐ.

Haaland cán mốc 100 bàn trong sự nghiệp
Haaland sẽ ra đi nếu Dortmund không giành vé dự Champions League.

Mới đây, siêu cò Mino Raiola cho biết Haaland sẽ quyết định tương lai hè tới dựa vào thành tích của Dortmund mùa này. Cụ thể, tiền đạo sinh năm 2000 sẽ ra đi nếu đội bóng vùng Ruhr không giành vé dự Champions League. Hiện đội chủ sân Signal Iduna Park đang xếp thứ năm trên BXH, kém Top 4 khoảng cch lên tới 4 điểm.

Cách đây ít hôm, Haaland cũng đã đáp trả những tin đồn về tương lai của mình. Anh viết trên trang cá nhân:

"Tôi còn hợp đồng với Dortmund và tôi tôn trọng điều đó. Bây giờ tôi chỉ muốn tập trung vào việc thi đấu. Tôi không quan tâm đến những tin đồn tới Chelsea, MU, Real hay Barca.  Việc của tôi là ghi thật nhiều bàn thắng. Tôi có người đại diện, và những câu hỏi như thế này bạn nên hỏi ông ấy."

Thông tin từ siêu cò Mino Raiola mang tới rất nhiều hy vọng cho nhiều đội bóng lớn đang muốn chiêu mộ Haaland. Trong số này, Chelsea tỏ ra sốt sắng nhất.

The Blues sẵn sàng chi ra 90 triệu Bảng đưa Haaland về Stamford Bridge ngay hè tới. Thậm chí, Chelsea sẽ trả cho siêu cò Mino Raiola khoản phí hoa hồng xứng đáng nếu thành công trong thương vụ kể trên. Được biết, kế hoạch của Chelsea nhận được sự hậu thuẫn của chủ tịch Abramovich. 

Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được HaalandChelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được Haaland
Cựu hậu vệ người Anh, Micah Richards tin rằng Chelsea sẽ trở nên rất đáng sợ nếu có được sự phục vụ của Erling Haaland vào mùa hè này.
Haaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tínhHaaland lập kỷ lục cá nhân, Dortmund vẫn chỉ hòa kịch tính
Erling Braut Haaland tiếp tục tỏa sáng với cú đúp nhưng những nỗ lực của anh cũng chỉ có thể giúp Dortmund giành 1 điểm trước FC Koln.
Erling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MUErling Haaland lên tiếng về khả năng tới Chelsea hoặc MU
Sau trận hòa 2-2 giữa Dortmund và Koln, tiền đạo Erling Haaland đã lên tiếng về tương lai của mình.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X