Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện báo tin vui cho Arsenal vụ Tierney

Chủ Nhật 07/07/2019 14:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội.

Kieran Tierney sẵn sàng tới Arsenal


Trong những mùa giải gần đây hậu vệ Kieran Tierney duy trì phong độ ổn định. Ngôi sao sinh năm 1997 là hậu vệ trái số 1 của Celtic, anh sở hữu tốc độ và khả năng lên công về thủ nhịp nhàng. Với màn trình diễn ấn tượng của mình, cầu thủ 22 tuổi lọt vào tầm ngắm của Arsenal.
 
Kieran Tierney tới Arsenal ở Hè 2019 nếu hình ảnh

Arsenal còn nguyên cơ hội mua Tierney


HLV Unai Emery nhắm cầu thủ của Celtic như sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal. Arsenal cũng đã gửi những lời đề nghị chiêu mộ hậu vệ Tierney. Sau khi lời đề nghị 15 triệu bảng bị từ chối, đội bóng thành London đã nâng giá mua Tierney lên 22 triệu bảng.

Celtic được cho là đã từ chối bán ngôi sao của mình cho Arsenal, họ đòi đủ 25 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 1997. Thương vụ Kieran Tierney tới Arsenal có diễn biến mới, người đại diện của hậu vệ này tuyên bố Pháo thủ vẫn còn nguyên cơ hội.

“Tương lai của Tierney phụ thuộc vào Celtic. Cậu ấy đang hài lòng với cuộc sống hiện tại, cậu ấy có thể tiếp tục thi đấu cho đội bóng của Scotland ở mùa giải tới. Tuy nhiên, nếu được chuyển tới khoác áo một CLB lớn như Arsenal, cậu ấy chắc chắn sẽ suy nghĩ”.

“Tierney là một cầu thủ tốt, cậu ấy có thể chơi được ở bất kỳ giải đấu nào. Tương lai của cậu ấy phụ thuộc vào Celtic và những đội bóng muốn có cậu ấy. Tôi được biết Celtic sẵn sàng để Tierney ra đi, nhưng chưa đội bóng nào gửi lời đề nghị khiến họ cảm thấy hài lòng”.

David Seaman nói về chuyển nhượng Arsenal, người cũ đã đưa ra những lời khuyên cho đội chủ sân Emirates. Theo cựu thủ môn của Pháo thủ, đội bóng thành London cần ưu tiên đưa về hậu vệ Tierney thay vì làm mọi cách để có Zaha của Crystal Palace.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X