Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện lên tiếng về khả năng Nicolas Pepe tới Arsenal

Chủ Nhật 14/07/2019 20:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nicolas Pepe tới Arsenal rất khó xảy ra, người đại diện của tiền đạo người Bờ Biển Ngà thậm chí lên tiếng mỉa mai đội bóng thành London.

Người đại diện nói về khả năng Nicolas Pepe tới Arsenal


Wilfried Zaha là mục tiêu số 1 của Arsenal ở Hè 2019, song Pháo thủ gặp rất nhiều khó khăn trong thương vụ này. Cầu thủ sinh năm 1992 được Crystal Palace hét giá 80 triệu bảng, đó là số tiền mà đội bóng thành London không thể chi ra.
 
Người đại diện nói về khả năng Nicolas Pepe tới Arsenal hình ảnh

Arsenal quan tâm Nicolas Pepe


Sau khi gặp khó vụ Wilfried Zaha, đội chủ sân Emirates đã chuyển hướng sang những thương vụ khác. Theo báo chí Anh, Arsenal quan tâm Nicolas Pepe, cầu thủ vừa chơi bùng nổ trong màu áo Lille. Ngôi sao 23 tuổi là chân sút xuất sắc thứ 2 Ligue 1 mùa giải vừa rồi với 22 bàn, chỉ xếp sau Mbappe của PSG.

Nicolas Pepe có những tố chất để tỏa sáng ở Ngoại hạng Anh, theo đó ngôi sao người Bờ Biển Ngà sở hữu tốc độ, kỹ thuật và khả năng qua người. Ngoài ra anh còn có khả năng sáng tạo và dứt điểm tốt. Đội chủ sân Emirates chấp nhận chi 70 triệu bảng cho thương vụ này.

Nicolas Pepe tới Arsenal rất khó xảy ra, người đại diện của tiền đạo người Bờ Biển Ngà thậm chí lên tiếng mỉa mai đội bóng thành London. Khi được hỏi về thông tin Arsenal quan tâm Pepe, người đại diện Samir Khiat của ngôi sao 23 tuổi chia sẻ: “Ồ, thật sao? Tôi không nghĩ họ sẽ chi 70 triệu bảng cho cậu ấy”.

Rõ ràng Samir Khiat biết được Arsenal không có nhiều ngân sách để mua sắm ở Hè 2019, bởi vậy ông này đã lên tiếng mỉa mai đội bóng thành London. 

HLV Unai Emery chỉ được cấp 45 triệu bảng để mua sắm ở Hè 2019, với số tiền khiêm tốn này ông chưa thể đưa về những bản hợp đồng chất lượng. Tính đến thời điểm hiện tại đội chủ sân Emirates mới chỉ đưa về tiền đạo 18 tuổi Gabriel Martinelli từ CLB Ituano Futebol Clube với giá 6 triệu bảng.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X