Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện Haaland đòi tiền hoa hồng không tưởng

Thứ Tư 14/07/2021 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện Mino Raiola tuyên bố đội bóng nào muốn chiêu mộ Haaland hè tới sẽ phải thanh toán cho mình tiền hoa hồng trị giá 40 triệu Euro.

Tương lai của Erling Haaland hè này đang bị đặt dấu hỏi. Bất chấp việc Dortmund tuyên bố không bán anh, các ông lớn không hề chùn bước và sẵn sàng bạo chi để chiêu mộ chân sút sinh năm 2000.

Tuy vậy, tuyên bố mới đây của siêu cò Mino Raiola khiến nhiều đội bóng phải cân nhắc kĩ lưỡng. Cụ thể, người đại diện Haaland đòi tiền hoa hồng lên tới 40 triệu Euro cho đội bóng nào muốn chiêu mộ thân chủ mình. Con số kể trên không hề nhỏ nhất là khi hàng loạt đội bóng đối mặt những khó khăn tài chính thời dịch COVID-19.

Erling Haaland
Erling Haaland đang là cái tên khá hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2021.

Như vậy, để chiêu mộ Haaland, các đội bóng được dự báo sẽ phải bỏ ra không dưới 200 triệu Bảng: Chi phí này bao gồm tiền chuyển nhượng, tiền lót tay cho tiền đạo 21 tuổi và tiền hoa hồng cho siêu cò Mino Raiola.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea là cái tên sốt sắng nhất trong kế hoạch chiêu mộ Haaland. Chủ tịch Roman Abramovich đã đồng ý duyệt chi 150 triệu Bảng (tương đương 175 triệu Euro) cho thương vụ này.

Trong 1 tuần tới, Chelsea sẽ chính thức đặt vấn đề với Dortmund. Không hề muốn bán Haaland, song con số trên chắc chắn khiến đội chủ sân Signal Iduna Park phải cân nhắc.

Nếu không bán Haaland ngay trong hè này, Dortmund chỉ có thể thu về số tiền chưa bằng một nửa trong mùa hè 2022. Khi ấy, điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 75 triệu triệu Euro trong hợp đồng giữa đôi bên chính thức được kích hoạt.

Chủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ HaalandChủ tịch Chelsea chính thức duyệt chi tiền tấn cho thương vụ Haaland
Chủ tịch Roman Abramovich chính thức đồng ý chi ra 150 triệu Bảng để Chelsea có thể chiêu mộ tiền đạo Erling Haaland trong mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X