Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện đến Anh, tương lai Bruno Fernandes sắp được giải quyết

Thứ Tư 03/07/2019 21:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai Bruno Fernandes sắp được quyết định, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB ở xứ sở sương mù.

Bruno Fernandes sắp có bến đỗ mới


Mùa giải vừa qua Bruno Fernandes là một trong những cầu thủ tấn công xuất sắc nhất châu Âu, nếu tính trên mọi đấu trường anh có 31 bàn cùng 18 kiến tạo. Bruno Fernandes rất đa năng, anh có thể thi đấu được ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công.
Người đại diện đến Anh, Tương lai Bruno Fernandes sắp sáng tỏ hình ảnh

Bruno Fernandes sắp cập bến một CLB ở Anh


Ngôi sao sinh năm 1994 sở hữu tốc độ, khả năng qua người, anh kiến tạo hay dứt điểm đều tốt. Phong độ ấn tượng của cầu thủ 24 tuổi giúp anh lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. MU muốn có Bruno Fernandes, Quỷ đỏ chấp nhận chi 55 triệu bảng cho thương vụ này.

Liverpool và Tottenham cũng được cho là quan tâm cầu thủ người Bồ, hai đội bóng này cũng sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị có giá trị lớn. Tương lai Bruno Fernandes sắp được quyết định, người đại diện của tiền vệ này đã có mặt ở Anh để đàm phán với những CLB ở xứ sở sương mù.

Theo A Bola, đại diện Bruno Pinho của cầu thủ người Bồ đã bay đến Anh, tại đây ông sẽ đàm phán với những CLB muốn có thân chủ của mình. Bruno Fernandes muốn được hưởng lương 200.000 bảng/tuần cùng việc đảm bảo một vị trí đá chính, nếu đội bóng nào đáp ứng những yêu cầu này sẽ có lợi thế trong việc chiêu mộ ngôi sao của Sporting Lisbon.

Về phía đội bóng của Bồ Đào Nha, họ sẵn sàng bán ngôi sao của mình với giá 55 triệu bảng, đây đúng bằng số tiền mà M.U đề nghị. Nếu Bruno Fernandes giúp Sporting thu về 55 triệu bảng, đây sẽ là vụ chuyển nhượng cao nhất từ trước đến nay của họ, sau Joao Mario (tới Inter Milan với giá 40 triệu euro vào mùa Hè 2016).

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X