Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Người đại diện De Ligt báo tin cực vui cho MU và Barca

Thứ Năm 13/06/2019 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người đại diện nói về tương lai De Ligt, Mino Raiola đã đen đến tin vui cho M.U và Barca, những đội bóng đang thèm khát chữ ký của ngôi sao 19 tuổi.

De Ligt chưa đàm phán với PSG


Trong thời gian gần đây, báo chí Pháp khẳng định PSG sắp sở hữu Matthijs de Ligt. Cụ thể, Giám đốc thể thao của họ, Antero Henrique được cho là gặp người đại diện Mino Raiola của De Ligt để thương thảo về một bản hợp đồng, qua đó đưa cầu thủ 19 tuổi tới Pháp.
 
Người đại diện nói về tương lai De Ligt MU và Barca mừng thầm hình ảnh

 De Ligt được cho là sắp tới PSG


PSG đang cần một trung vệ đẳng cấp trong bối cảnh Thiago Silva đã lớn tuổi, đội bóng nước Pháp nhắm cầu thủ sinh năm 1999 như một trong những mục tiêu hàng đầu. Để hy vọng có được De Ligt, PSG chấp nhận chi 90 triệu euro tiền chuyển nhượng, họ cũng sẵn sàng đáp ứng cho anh mức lương rất cao.

Việc Antero Henrique gặp Mino Raiola ở Pháp cho thấy PSG đang có lợi thế lớn nhất trong thương vụ này. Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, người đại diện nói về tương lai De Ligt, Mino Raiola đã đen đến tin vui cho M.U và Barca, những đội bóng đang thèm khát chữ ký của ngôi sao 19 tuổi.

“Tôi đàm phán với Antero Henrique ở Paris ư? Không hề có chuyện đó. Những tin đồn liên quan đến việc De Ligt đạt được thỏa thuận với PSG là không đúng sự thực, cậu ấy vẫn chưa quyết định tương lai của mình. Có lẽ tương lai của De Ligt sẽ được định đoạt trong khoảng 2 đến 3 tuần nữa”.
 
HLV Van Gaal khuyen De Ligt cap ben Barca hoac Man City

Người đại diện tuyên bố De Gea chưa đạt được thỏa thuận với PSG


Với việc PSG chưa đạt được thỏa thuận với PSG, cơ hội vẫn còn cho M.U và Barca. Cả 2 đội bóng này đều đang chuẩn bị đưa ra những lời đề nghị đầy sức nặng. Theo Don Balon, Barca nâng giá mua De Ligt, theo đó họ sẵn sàng chi 85 triệu euro thay vì 75 triệu euro như trước đó.

Còn với M.U, họ sẵn sàng bỏ ra 90 triệu euro cho thương vụ này, ngoài ra Quỷ đỏ còn đáp ứng mức lương lên tới 350.000 bảng/tuần cho cầu thủ 19 tuổi. Man đỏ còn muốn Giám đốc điều hành Van der Sar của Ajax tác động, qua đó đưa cầu thủ người Hà Lan tới Old Trafford.

Video tài năng của Matthijs De Ligt


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X