Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ muốn Juve ký ngay hợp đồng với Jurgen Klopp

Thứ Tư 15/05/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tương lai HLV Allegri đang bị nghi ngờ sau thành tích cầm quân không tốt. Và cựu tiền vệ Juve Claudio Marchisio cho rằng đội bóng cũ cần những người như Jurgen Klopp.

 

Marchisio muốn Klopp dẫn dắt Juventus

Giành vé vào chung kết Champions League và suýt vô địch Premier Leauge, điều đó đã chứng minh tài năng cầm quân của HLV Jurgen Klopp tại Liverpool. 

Marchisio muốn Klopp dẫn dắt Juventus hình ảnh
Marchisio muốn Klopp dẫn dắt Juventus

Và dĩ nhiên, điều này cũng giúp Klopp trở thành một trong những HLV được khát khao nhất tại châu Âu thời điểm này. Trong thời gian qua đã có không ít đội bóng đánh tiếng muốn có nhà cầm quân người Đức, dẫn đầu danh sách là CLB Juventus. 

Và mới đây, người cũ của đội bóng này Claudio Marchisio cũng ủng hộ việc Lão bà chiêu mộ Klopp, trong bối cảnh HLV Massimiliano Allegri đang gặp bế tắc trong việc giúp đội bóng thành Turin chinh phục các danh hiệu, đặc biệt là UEFA Champions League.

Khi được hỏi về việc ai sẽ là gương mặt lý tưởng dẫn dắt Juve một khi HLV Allegri ra đi, Marchisio cho hay: "Một người mà tôi tin rằng không thể không có chính là Jurgen Klopp.

Tôi thích những trận đấu của ông ấy và tôi thích lối đá máu lửa mà ông ấy áp dụng. Klopp có lẽ sẽ phù hợp với bóng đá Italia. Nhưng nếu Allegri vẫn ở lại, tôi cũng không phản đối điều đó bởi ông ấy là một nhà cầm quân luôn hướng tới chiến thắng".

Trong 5 năm dẫn dắt Juve, HLV Allegri đã giành 5 chức vô địch Seria A và 4 Siêu cúp Italia. Tuy nhiên ở đấu trường Champions League, Allegri vẫn chưa thể chinh phục được chiếc cúp bạc dù đã có hai lần đi tới trận chung kết.

Video: Atalanta 3 - 0 Juventus

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X