Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Barca dự đoán Messi có thể trở thành đồng đội của Ronaldo

Thứ Ba 11/02/2020 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, cựu giám đốc chuyển nhượng Barca Ariedo Braida đã nhận định tiền đạo Messi hoàn toàn có thể chuyển tới Juve để làm đồng đội với Ronaldo.
Người cũ Barca dự đoán Messi có thể trở thành đồng đội của Ronald hình ảnh
Người cũ Barca dự đoán Messi có thể trở thành đồng đội của Ronaldo.

Trước những lùm xùm liên quan tới tiền đạo Lionel Messi tại Barca trong thời gian qua, người cũ của đội bóng này là cựu giám đốc chuyển nhượng Barca, Ariedo Braida đã dự đoán viễn cảnh Messi chuyển tới Juve hoàn toàn có thể xảy ra. Điều này đồng nghĩa với việc M10 sẽ trở thành đồng đội của Ronaldo ở đội bóng mới.

"Họ là hai cầu thủ giỏi đến mức luôn có thể kết hợp với nhau, miễn là còn phong độ cao. Họ hoàn toàn có thể chơi cùng nhau trong tương lai", Ariedo Braida phát biểu.

"Messi ở Barca từ năm 13 tuổi và sống cùng gia đình. Thật khó để cậu ấy ra đi. Tuy nhiên, không có gì là bất khả thi".

Messi sẽ tròn 33 tuổi vào hè tới. Đang vào giai đoạn xế chiều sự nghiệp, nhưng thủ quân Barca vẫn chơi với phong độ cao. Tại La Liga 2019/20, anh đang dẫn đầu ở cả hai thành tích ghi bàn (14) và số đường chuyền dọn cỗ (11).

Theo điều khoản trong hợp đồng ký với Barca, từ năm 32 tuổi, Messi có thể tự do ra đi trong mỗi kỳ chuyển nhượng hè. Do đó, nhiều đội bóng đang tích cực săn đón siêu sao của Barca bởi họ hiểu rằng sẽ không phải bỏ ra quá nhiều chi phí để có được M10.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X