Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 9/7: M.U tự tin sẽ chiêu mộ được Willian

Thứ Hai 09/07/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (9/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U tự tin sẽ chiêu mộ được Willian

Quỷ đỏ tin có thể loại đẹp Barcelona để thuyết phục Chelsea "nhả" Willian, theo cách thông thường mà quan trọng nhất: chịu rót hầu bao. Barca đã bị Chelsea khước từ khi đưa ra lời chào giá 50 triệu bảng cho chân sút Brazil. Tuy nhiên, với MU, dù là đối thủ tại Premier League, nhưng ông chủ Chelsea, Abramovich có thể gật một khi được giá.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 97, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
 


Lý do, Chelsea cần ngân sách để mua về những nhân tố mới, trong khi Mourinho lại quá kết Willian. MU đã chuẩn bị sẵn kế hoạch đẩy mạnh ký Willian, ngôi sao được Chelsea định giá ở mức tầm 60 triệu bảng.

Giờ đây, với việc Brazil đã phải dừng bước ở vòng tứ kết World Cup 2018, MU hi vọng sẽ đàm phán thành công, sớm hoàn tất thương vụ.Năm nay, chợ chuyển nhượng Premier League sẽ đóng cửa sớm, vào tuần đầu tiên của tháng 8, trước khi mùa giải mới được khởi tranh, thay vì vào cuối tháng 8 như thường lệ.

Di Maria sẽ tới Napoli

Theo tờ Football Italia, Napoli đã gửi lời đề nghị chiêu mộ Di Maria từ PSG. Tiền vệ người Argentina đang là người thừa ở PSG. Cá nhân Di Maria được cho là đang muốn rời khỏi CLB nước Pháp. Nếu tới Napoli, anh sẽ có cơ hội làm việc với HLV Ancelotti. 

Diễn biến mới vụ Ronaldo đến Juventus

Đúng như Juventus lo ngại, Real Madrid đã đánh vào sự nhiệt tình của họ để vòi thêm tiền từ thương vụ Cristiano Ronaldo. Mặc dù có sự đảm bảo từ siêu sao người Bồ, nhưng nhà vô địch Serie A đang gặp khó khi tiến hành đàm phán giá cả với lãnh đạo Kền kền.
 


Tờ La Stampa (Italia) cho hay, Real Madrid đòi thêm tiền từ Juventus. Mặc dù Chủ tịch Perez thấy con số 100 triệu euro cũng là được cho một ngôi sao đã 33 tuổi 5 tháng nhưng ông muốn nhiều hơn, khi biết Juventus quá yêu thích Ronaldo,

Cụ thể hơn, phía Real đã hét giá lên 150 triệu euro, nếu Juventus muốn có huyền thoại số 7, tức con số tăng lên gấp rưỡi so với giá Bà đầm già đề nghị.

Real mua Hazard thay Ronaldo

Chủ tịch Florentino Perez từ lâu đã ngưỡng mộ tài năng của Neymar, người cũng có giá trị thương hiệu khủng. Tuy nhiên theo Marca, nhận thấy cơ hội có “tiểu Pele” quá nhỏ, Real Madrid chuyển hướng sang săn Hazard. Màn trình diễn của SAO Chelsea tại World Cup cũng đang ấn tượng, đưa Bỉ vượt chính Brazil của Neymar ở tứ kết.

Courtois khiến Chelsea lo âu

Muốn gạt bỏ mọi đồn đoán về tương lai có thể gây mất tập trung cùng đội tuyển Bỉ tại bán kết World Cup, thủ môn Thibaut Courtois tuyên bố, “khoảng hơn 1 tuần sau khi giải đấu kết thúc, tôi sẽ xem xét điều gì là tốt nhất cho mình rồi quyết định”. Hiện anh trong tầm ngắm đặc biệt của Real Madrid.
 

4 đội bóng lớn theo đuổi Morata

Juventus, PSG, Napoli và Dortmund cùng dành sự quan tâm lớn cho chân sút thất sủng ở  Chelsea, Morata. Cả 4 đội bóng kể trên đều chấp nhận chi 60 triệu euro mua chân sút người Tây Ban Nha. Tuy nhiên, Chelsea chỉ bán cầu thủ 26 tuổi nếu tìm được người thay thế xứng đáng.
4 đội bóng lớn sẵn sàng chi 60 triệu euro mua bom xịt Chelsea
Tương lai Alvaro Morata đang trở thành đề tài được bàn tán rất nhiều, mặc dù cầu thủ 26 tuổi cam kết tương lai với Chelsea nhưng vẫn có 4 đội bóng lớn muốn có...

Barca mua Willian và Rabiot

Tờ Mundo Deportivo khẳng định, sau Paulinho trong vài ngày tới Andre Gomes và Rafinha sẽ rời Nou Camp và để tăng cường hàng tiền vệ, Barca sẽ vung tiền mua Willian của Chelsea và Adrien Rabiot (PSG).
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X