Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 8/8: M.U đã có phương án thay thế Luke Shaw

Thứ Tư 08/08/2018 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (8/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U nhắm sao Barca thay thế Luke Shaw

Ưu tiên ban đầu của MU ở kỳ chuyển nhượng hè này là tìm một sự thay thế cho Luke Shaw ở vị trí hậu vệ trái. “Quỷ đỏ” đã chấm hai cái tên cho vị trí này là Alex Sandro của Juventus và Danny Rose của Tottenham. Nhưng cuối cùng, Man đỏ không thể đạt được thành công ở cả hai thương vụ này. Dẫu vậy, tờ Daily Star mới đưa tin rằng HLV Mourinho đang cố gắng đưa hậu vệ Jordi Alba về sân Old Trafford.
Tin chuyển nhượng ngày 88 MU đã có phương án thay thế Luke Shaw hình ảnh 2
Jordi Alba

Napoli mua tiền vệ Kevin Malcuit

Đội bóng Italy đã đánh bại Southampton để có chữ ký cầu thủ chạy cánh người Pháp. Napoli bỏ ra 13 triệu đôla, kèm các điều khoản phụ, để có Malcuit từ CLB Lille.

Đây là lần đầu tiên chơi bóng ngoài nước Pháp của Malcuit. Tiền vệ 27 tuổi đã khoác áo những đội bóng nổi tiếng là Monaco, St Etienne và Lille.

Wolves mua Adama Traore với giá kỷ lục của đội bóng

Tân binh Ngoại hạng Anh đã trả 23 triệu đôla để phá hợp đồng giữa Traore và Middlesbrough. Traore ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Molineux. Đây là hợp đồng thứ năm của Wolves ở mùa hè này sau Rui Patricio, Jonny Castro Otto, Joao Moutinho và Raul Jimenez.

Trưởng thành từ lò đào tạo Barca, Traore tới Aston Villa vào năm 2015 và chuyển sang Middlesbrough vào năm kế tiếp. Cầu thủ 22 tuổi cũng chơi cho các đội tuyển lứa trẻ của Tây Ban Nha.

AC Milan nhắm Martial

Theo Tutto Mercato, AC Milan đang đặt Anthony Martial là mục tiêu chuyển nhượng kế tiếp. Tiền đạo người Pháp đang mâu thuẫn sâu sắc với HLV Mourinho, nhất là sau vụ bỏ về Pháp chăm bạn gái sinh con và không trở lại chuyến tập huấn. Anh đã bày tỏ ý định rời Old Trafford, nhưng chưa rõ M.U có để anh ra đi hay không.

Thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Italy phải đến cuối tháng này mới đóng cửa, chứ không sớm như Premier League (00h00, 10/8), nên Milan còn nhiều thời gian. Vấn đề là nếu M.U không tìm được sự thay thế trước thời hạn trên, họ sẽ không để Martial ra đi.
Tin chuyển nhượng ngày 88 MU đã có phương án thay thế Luke Shaw hình ảnh 2
Martial

Sao xịt Chelsea sắp đến La Liga

Batshuayi đã trở lại Chelsea, sau khi thi đấu cho mượn ở Dortmund. Dù vậy khả năng đá chính của anh mùa tới rất khó nên tính ra đi. HLV Sarri cũng không giữ, hiện chỉ có Sevilla quan tâm thực sự đến tiền đạo người Bỉ nhưng muốn mượn thay vì mua đứt.

Pjanic ở lại Juventus

Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ Miralem Pjanic đã cam kết tương lai với Juventus và ký hợp đồng mới trước khi mùa giải bắt đầu. Trước đó, báo chí Italia cho hay, “Bà đầm già” tính đưa Pjanic vào thương vụ mua Pogba.

Pogba ra yêu sách với M.U

Nguồn tin độc quyền của Sportsmail cho hay, Pogba đã tiết lộ với một vài đồng đội MU rằng anh muốn rời Manchester để đầu quân cho đội bóng xứ Catalan.

Hai ngày trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè tại Premier League đóng cửa, ngôi sao người Pháp muốn được chuyển nhượng, dù mới 2 năm trước, anh trở lại Old Trafford với bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng ngày 88 MU đã có phương án thay thế Luke Shaw hình ảnh 2
Pogba


Pogba đã gửi tin nhắn đến GĐĐH MU - Ed Woodward thông báo về ý định ra đi của mình, bất chấp việc các sếp Quỷ đỏ cương quyết từ chối. Pogba được cho đã đạt được thỏa thuận hợp đồng 5 năm với Barca, với mức lương 346.000 bảng/tuần, tương đương 18 triệu bảng/năm.

Tuy nhiên The Sun thì cho rằng, sở dĩ Pogba "làm trò" vào thời điểm này nhằm gây áp lực để lãnh đạo MU tăng lương cho Pogba từ 290.000 bảng/tuần lên 380.000 bảng/tuần.

Sau kỳ World Cup 2018 cực kỳ thành công cùng tuyển Pháp, đại diện của Pogba - siêu có Raiola - cho rằng, đây là thời điểm thích hợp yêu cầu đội bóng thành Manchester trao cho chàng tiền vệ 25 tuổi bản hợp đồng mới, vượt Alexis Sanchez trở thành cầu thủ nhận thù lao cao nhất MU.

Chelsea đạt thỏa thuận mượn Kovacic

Theo tin từ Tây Ban Nha, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với Matteo Kovacic của Real Madrid và được cho là cũng đã đạt thỏa thuận mượn tiền vệ người Croatia. Real không muốn bán Kovacic nhưng anh vẫn muốn ra đi do được thi đấu quá ít ở Bernabeu. Chelsea lại đang có nhu cầu gia cố tuyến giữa và Kovacic là mục tiêu được nhắm đến.

Tân HLV Real Madrid Julen Lopetegui cho biết đội bóng Hoàng Gia đang tìm người thay thế Kovacic. Đó là minh chứng cho thấy tiền vệ 24 tuổi đang lên đường tới Stamford Bridge để tìm kiếm cơ hội thi đấu mới và chứng tỏ giá trị của mình.
Lộ bến đỗ đầy bất ngờ của Mateo Kovacic ở mùa giải tới
Chelsea muốn mượn Mateo Kovacic của Real Madrid, đội bóng thành London muốn mượn cầu thủ 24 tuổi một mùa có kèm theo điều khoản mua đứt.

Luka Modric muốn gia nhập Inter Milan

Theo Gazzetta dello Sport, tiền vệ người Croatia Luka Modric đã nói với Chủ tịch Real Madrid Florentino Perez rằng anh muốn ra đi với Inter Milan là đích đến được chọn. Trước đó, ông Perez tuyên bố chỉ bán Modric với giá không dưới 750 triệu euro. Có vẻ như sự hiện diện của “nhóm Croatia” ở Inter gồm Ivan Perisic, Brozovic và Sime Vrsaljko đã ảnh hưởng tới lựa chọn của Modric khi tiền vệ 32 tuổi kết nối thường xuyên với các đồng hương để tìm hiểu về Inter Milan.
Bakayoko
Bakayoko

AC Milan tiếp cận Bakayoko

Theo truyền thông Italy, tiền vệ trung tâm Bakayoko đang trên đường rời Chelsea tới AC Milan dưới dạng cho mượn mùa này kèm tùy chọn mua đứt vào cuối mùa. Bakayoko được Chelsea chiêu mộ từ Monaco nhưng anh chơi không tốt. Với tân HLV Maurizio Sarri, cơ hội thi đấu cho Bakayoko được dự báo cũng không nhiều vì lối tắc bóng của tiền vệ 23 tuổi không phù hợp với thứ bóng đá ông Sarri theo đuổi. Milan lại đang trong quá trình tái thiết nên muốn củng cố tuyến giữa và Bakayoko được coi là giải pháp tốt cho hiện tại.

Trung vệ Boateng phũ phàng từ chối M.U

Thông tin phát đi từ nước Đức khiến Mourinho không khỏi buồn lòng, bởi MU đang bế tắc trong việc chiêu mộ thêm một trung vệ đẳng cấp trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa.

Tờ Bild cho hay, ngay sau trận giao hữu giữa Bayern vs MU hồi cuối tuần trước, lãnh đạo Quỷ đỏ đã đưa ra lời đề nghị 22,3 triệu bảng hỏi mua tuyển thủ người Đức.
Tin chuyển nhượng ngày 88 MU đã có phương án thay thế Luke Shaw hình ảnh 2
Jerome Boateng


Đội bóng nước Anh đưa ra mức giá thấp hơn một nửa so với số tiền Bayern yêu cầu (45 triệu bảng), bởi bản thân Boateng cũng đòi hỏi mức lương cao chót vót hơn 200.000 bảng/tuần.

Tuy nhiên, sau hai ngày suy nghĩ, cá nhân Boateng đã gọi điện cho Mourinho để thông báo về việc anh không muốn gia nhập đoàn quân Red Devils.

Phiên chợ hè sẽ đóng cửa vào 17h ngày 9/8 (giờ Anh). Thế nên, Mourinho và các cộng sự còn rất ít thời gian để tuyển được trung vệ ưng ý.

Chelsea sắp đón hợp đồng kỷ lục

Phóng viên tờ Marca (Tây Ban Nha) vừa ghi lại được hình ảnh thủ môn Kepa Arrizabalaga làm thủ tục lên máy bay tới London từ sân bay Madrid. Trong ít giờ nữa, thủ môn 23 tuổi sẽ hoàn tất các thủ tục để đầu quân cho Chelsea. Để có được Kepa, Chelsea phải chi 71 triệu bảng để giải phóng hợp đồng của thủ thành này với Athletic Bilbao. Như vậy, Kepa sẽ trở thành thủ môn đắt giá nhất thế giới khi chính thức đầu quân cho Chelsea, vượt qua kỷ lục 66,9 triệu bảng do Alisson Becker thiết lập cách đây không lâu khi gia nhập Liverpool.

Bournemouth phá kỷ lục chuyển nhượng với Lerma

Không chỉ có các “ông lớn”, các đội bóng nhỏ ở Premier League cũng bạo chi để mua sắm ở phiên chợ Hè 2018. Mới đây, Bournemouth cho thấy sự chịu chi của mình khi chiêu mộ tiền vệ Jefferson Lerma từ Levante với mức phí chuyển nhượng lên đến 25 triệu bảng, vượt qua con số kỉ lục 20 triệu bảng mà họ chi ra để có hậu vệ người Hà Lan Nathan Ake từ Chelsea năm ngoái. Jefferson Lerma năm nay 23 tuổi. Anh là cầu thủ chủ chốt của Colombia ở World Cup 2018 vừa qua.
Tin chuyển nhượng ngày 88 Pogba ra yêu sách với MU hình ảnh 4

Leicester nhắm 2 trung vệ trẻ

The Times cho biết, Leicester City đang tích cực đàm phán để đưa về hai trung vệ trẻ là Caglar Soyuncu (Freiburg) cùng Filip Benkovic (Dinamo Zagreb) với tổng giá trị 33,5 triệu bảng. Đây được coi là động thái đề phòng khả năng Harry Maguire có thể ra đi trong ngày cuối cùng của kì chuyển nhượng hè.

Real tìm người thay Modric

Tờ báo có trụ sở tại Madrid, Marca tiết lộ Real Madrid đang tìm các phương án thay thế phòng trường hợp Luka Modric dứt áo sang Inter Milan. 3 cái tên lọt vào tầm ngắm của Los Blancos là Thiago Alcantara (Bayern Munich), Christian Eriksen (Tottenham) và Sergej Milinkovic-Savic. Trong đó, trường hợp của Thiago được đánh giá là khả thi nhất, về cả phí chuyển nhượng lẫn việc thuyết phục Bayern bán người.

Arsenal tính “nổ bom” phút cuối

Mundo Deportivo, tờ báo thân Barcelona khẳng định Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ Ousmane Dembele trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa. Dù vậy, Pháo thủ chỉ đủ khả năng mượn ngôi sao chạy cánh người Pháp, trong khi đội bóng xứ Catalan sẽ không lắng nghe những lời đề nghị có giá trị dưới 100 triệu euro.
Arsenal tung chiêu độc sở hữu Dembele khiến Barca ngã ngửa
Trong những ngày cuối cùng của phiên chợ hè, tân HLV Unai Emery muốn Arsenal chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca.

Tottenham hỏi mua Grealish

Theo Sky Sports, Tottenham đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Aston Villa với hi vọng có được Jack Grealish. Tiền vệ 22 tuổi người Anh đã được liên hệ với “Gà trống” suốt từ đầu hè nhưng đến giờ mới có một đề nghị chính thức được đưa ra.

Bayern tiếp tục thanh lý

Dù đã bán Arturo Vidal nhưng hàng tiền vệ Bayern Munich vẫn rất đông đúc, do vậy giám đốc điều hành Karl-Heinz Rummenigge tuyên bố không loại trừ khả năng bán thêm người. Thiago Alcantara, người đang nhận được sự quan tâm từ Real Madrid và Sebastian Rudy, cầu thủ nằm trong tầm ngắm của RB Leipzig có thể là những cái tên phải ra đi.



Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X