Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/8: Inter Milan muốn mua Juan Mata

Thứ Ba 07/08/2018 11:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (7/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Inter Milan muốn mua Juan Mata

Theo nguồn tin từ phóng viên Di Marzio, Inter đang có động thái muốn chiêu mộ Juan Mata như một phương án dự phòng nếu thất bại trong thương vụ Luka Modric. Thậm chí, Inter còn cam kết rằng tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ được ra sân thường xuyên và trở thành trụ cột trong đội hình của HLV Luciano Spalletti.

Hiện tại, Luka Modric đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Inter trong mùa Hè 2018. Đội chủ sân Giuseppe Meazza sẽ dành cho Luka Modric một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm, với mức lương 10 triệu euro/mùa giải.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 78, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Jua Mata

Mateo Kovacic gia nhập Chelsea

Theo MARCA, Mateo Kovacic chuẩn bị gia nhập Chelsea dưới dạng cho mượn với thời hạn 1 mùa giải. Bản hợp này sẽ được công bố chính thức trong ít giờ tới. Đây được coi là điều kiện để thương vụ Chelsea bán thủ môn Thibaut Courtois cho Real Madrid với giá 30 triệu bảng diễn ra một cách suôn sẻ.

Arsenal gây sốc với Ousmane Dembele

Theo Mundo Deportivo, Arsenal dự định hỏi mua tiền đạo Ousmane Dembele với mức phí 89 triệu bảng. Trong đó, số tiền này sẽ được trả 2 lần. Arsenal sẽ mượn Ousmane Dembele trong vòng 1 mùa giải với giá 9 triệu bảng, rồi sau đó sẽ mua đứt với giá 80 triệu bảng vào mùa Hè năm sau.

Arsenal phải làm vậy bởi muốn tránh rắc rối vì Luật Công bằng tài chính của FIFA. Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018, Arsenal đã chi ra 71 triệu bảng để chiêu mộ Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis, Matteo Guendouzi và Stephan Lichtsteiner.

Siêu cò Raiola quyết đưa Pogba sang Barca

Nguồn tin từ The Sun cho hay, tối qua Mino Raiola đã có cuộc gặp chính thức với quan chức MU để cố gắng thuyết phục CLB cho phép Pogba chuyển đến Barca.

Đội bóng xứ Catalan khát khao giành lấy sự phục vụ của chàng tiền vệ vừa tỏa sáng ở World Cup 2018. Bản thân Raiola cũng muốn kích nổ bom tấn để thu lợi tiền hoa hồng chuyển nhượng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 78, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Sau thành công của thân chủ tại World Cup 2018, giá trị Paul Pogba đang tăng chóng mặt. Đó là cơ hội để Raiola ra tay hành động, xúi Pogba bỏ MU sau hai năm trở lại "nhà hát của những giấc mơ".

Ngay cả khi ý định không thành, Raiola cũng có thể khiến MU phải sốt sắng sớm trao cho cầu thủ người Pháp bản hợp đồng mới với mức lương tăng gấp rưỡi so với hiện tại.

Tiền đạo Barca sắp được giải cứu

Theo tin từ Daily Mirror, Southampton đang liên hệ để chiêu mộ Paco Alcacer. Mùa giải vừa qua, Southampton sở hữu hàng công tệ hại bậc nahast Premier League. Chính bởi vậy HLV Mark Hughes cần bỏ sung gấp 1 tiền đạo chất lượng. Nhiều khả năng Barca sẽ đồng ý cho Southampton mượn tiền đạo 24 tuổi này một mùa.

Real Madrid nhắm Pjanic thay Modric

Trước thông tin Luka Modric muốn đầu quân cho Inter, HLV Lopetegui đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế. Nguồn tin từ Gazzetta dello Sport, Real Madrid đang liên hệ để chiêu mộ Miralem Pjanic của Juventus. Tuy nhiên, Barca cũng đang rất để mắt đến tiền vệ này.

Joe Hart chính thức cập bến Burnley

Trên trang chủ, Burnley xác nhận đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ thủ thành Joe Hart với bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Mức giá không được Burnley tiết lộ nhưng theo báo giới Anh, họ chỉ phải trả cho Man City số tiền là 3,5 triệu bảng.

Real Madrid sẽ nổ "bom tấn" Savic

Bầu không khí ở đại bản doanh Real Madrid đang rất ảm đạm, khi Chủ tịch Florentino Perez liên tục đón tin xấu liên quan đến Luka Modric và Kovacic.

Tờ AS đưa tin, Modric không muốn tiếp tục với Real Madrid mà chuyển sang Inter, nơi anh nhận hợp đồng 4 năm có lương 10 triệu euro/mùa. Trong khi đó, Kovacic đang là mục tiêu của Milan và Roma, cùng với một số CLB châu Âu khác.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 78, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Trong bối cảnh đó, nhằm đảm bảo chất lượng đội hình, Real Madrid rất quyết tâm lấy Milinkovic-Savic. Lazio vừa từ chối bán Milinkovic-Savic cho MU, khi cuộc đàm phán bị phá vỡ chỉ sau 1 ngày.

Phía Lazio yêu cầu giá chuyển nhượng 150 triệu euro, một con số mà MU không thể đáp ứng. Real Madrid đang hy vọng thuyết phục Lazio ở mức 100 triệu euro trả ngay, cùng một khoản dựa theo thành tích và mức độ đóng góp của Milinkovic-Savic.

Thêm dấu hiệu Nabil Fekir đến Chelsea

Vào đêm nay, Chelsea sẽ đối đầu Lyon ở ICC Cup. Nabil Fekir không có mặt trong danh sách các cầu thủ Lyon tham gia trận cầu này. Truyền thông Anh cho rằng đó là dấu hiệu cho thấy tiền vệ 25 tuổi sắp rời Lyon để đầu quân cho Chelsea. “The Blues” sẵn sàng trả mức giá 66 triệu bảng để sở hữu Fekir, cầu thủ suýt đầu quân cho Liverpool trước khi World Cup 2018 khởi tranh. Fekir gây ấn tượng trong vai trò đội trưởng Lyon mùa trước. Anh ghi được 23 bàn cho đội bóng Pháp. Phong độ ấn tượng giúp Fekir có tên trong danh sách tuyển Pháp tới Nga dự World Cup.

Kovacic bỏ tập, nổi loạn đòi rời Real

Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết Mateo Kovacic đã bỏ buổi tập mới nhất của Real Madrid. Kovacic quyết không trở lại trung tâm huấn luyện cho đến khi tương lai được dàn xếp ổn thỏa. Thời gian qua, Kovacic đã 3 lần đề xuất yêu cầu được ra đi lên ban lãnh đạo Real nhưng phía “Kền kền trắng” lại chần chừ trong việc ra quyết định. Được biết, Inter Milan và M.U là 2 đội bóng quan tâm tới tương lai của Kovacic.

Everton nẫng tay trên Chelsea

SkySport cho biết tiền vệ chạy cánh người Brazil, Bernard sẽ tới Everton làm thủ tục kiểm tra y tế trong 24 giờ tới. Do Bernard mới chia tay Shakhtar Donetsk theo dạng tự do nên The Toffees không mất khoản phí nào trong thương vụ này. Trước đó, Bernard được cho là mục tiêu đã được Chelsea theo đuổi.

M.U bất ngờ theo đuổi Eden Hazard

Trong cơn bấn loạn chuyển nhượng, Quỷ đỏ quyết định vung tiền mua Eden Hazard trong thời gian ít ỏi còn lại của phiên chợ hè 2018 của bóng đá Anh.

Khác mọi năm, cửa chuyển nhượng của Premier League 2018/19 sẽ đóng vào 17h thứ Năm này (9/8) giờ địa phương, 1 ngày trước khi giải được khởi tranh, thay vì đến 31/8 như mọi năm.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 78, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Eden Hazard


Mourinho muốn 2 hợp đồng nữa - 1 trung vệ, 1 cầu thủ chạy cánh, nhưng ông vẫn chưa thể chào đón thêm học trò mới nào. Theo tờ Don Balon, lãnh đạo Quỷ đỏ quyết định chi đậm để giật Eden Hazard của Chelsea trước mũi Real Madrid.

Dù vậy, MU muốn là một chuyện, nhưng có thuyết phục được Chelsea nhả người hay không là chuyện hoàn toàn khác.

Chelsea chọn Jan Oblak thay Courtois

Thủ thành người Bỉ Thibaut Courtois được cho là đã công khai mong muốn gia nhập Real Madrid trong cuộc nói chuyện trực tiếp với tân HLV Maurizio Sarri. The Blues vì thế đang gấp rút tìm kiếm người thay thế và Jan Oblak của Atletico là mục tiêu được chọn. Chelsea sẵn sàng trả 89 triệu bảng giải phóng hợp đồng cho thủ thành người Slovenia khỏi Atletico.

Nếu họ mua được Oblak với giá kỷ lục thế giới dành cho một thủ môn, Courtois sẽ được phép gia nhập Real ngay Hè này như ý nguyện. Nếu không, Courtois có thể phải ở lại dù như thế, Chelsea sẽ không thu được xu nào vào cuối mùa vì anh sẽ hết hợp đồng.

Barca không bán sao 140 triệu euro

Khả năng Arsenal mua Ousmane Dembele thành công đang là rất thấp, Barca đã từ chối bán cầu thủ người Pháp cho đội bóng thành London. Nguồn tin từ RAC1 khẳng định chủ tịch Josep Maria Bartomeu không có ý định bán cầu thủ sinh năm 1997 ở hè này. HLV Ernesto Valverde cũng muốn giữ cầu thủ người Pháp từng mua về giá 140 triệu euro ở lại.

Inter Milan chi đậm vì Modric

Tờ La Sexta cho hay, Inter Milan chấp nhận trả Modric mức lương 10 triệu euro/mùa trong hợp đồng 4 năm. Đội bóng Italia đang đàm phán mượn Modric từ Real Madrid với phí 15 triệu euro kèm theo điều khoản mua đứt 25 triệu euro vào hè 2019.
Tin chuyển nhượng ngày 78 MU bất ngờ theo đuổi Eden Hazard hình ảnh 2

Arsenal chia tay thêm 1 cầu thủ

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Arsenal đã đồng ý để Calum Chambers chuyển tới thi đấu cho Fulham theo hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Chambers là cầu thủ tiếp theo chia tay Arsenal sau Chuba Akpom, Santi Cazorla, Jack Wilshere và Per Mertesacker.

Witsel cập bến Dortmund

Chỉ sau 1 năm chinh chiến ở Trung Quốc cho Tianjin Quanjian, tiền vệ Axel Witsel đã trở lại châu Âu khoác áo Dortmund. Thương vụ này đã được CLB Đức công bố trên trang chủ vào đêm qua. Mức giá chuyển nhượng không được đội bóng áo vàng tiết lộ.

Sao Milan tới Atletico kiểm tra y tế

Theo chuyên gia chuyển nhượng Di Marzio, tiền đạo Nikola Kalinic sẽ tới Madrid làm thủ tục kiểm tra y tế với Atletico trong ngày hôm nay. Atletico sẽ mượn Kalinic 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt với mức giá 25 triệu euro. Sau khi có tiền đạo người Croatia, Rojiblancos nhiều khả năng sẽ để Kevin Gameiro tới Valencia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X