Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 7/1: M.U tranh thần đồng Brazil với Liverpool

Thứ Hai 07/01/2019 14:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2019 trong ngày hôm nay (7/1). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa tháng 1/2019 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U tranh thần đồng Brazil với Liverpool

Theo tờ The Sun, MU hiện đang phải cạnh tranh quyết liệt với Liverpool và Real Madrid để nỗ lực giành chữ ký của hậu vệ phải Eder Militao. Cầu thủ mới 20 tuổi người Brazil mới gia nhập Porto từ hè năm ngoái khi chuyển đến từ Sao Paulo nhưng đã nhanh chóng gây ấn tượng tại Bồ Đào Nha. Mức phí giải phóng hợp đồng của Militao hiện là 42,5 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 71, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
Eder Militao

Barca vẫn đang theo đuổi Herrera

Kể từ khi HLV Solskjaer được bổ nhiệm, Ander Herrera chơi rất tốt. Theo tờ Marca, Barcelona sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để thuyết phục MU bán lại Herrera ngay trong tháng 1 này. Tuy nhiên, bản thân cựu cầu thủ Bilbao này lại không hào hứng với viễn cảnh trở lại xứ đấu bò. Trước đó, HLV Ernesto Valverde - thầy cũ của Herrera ngày còn ở Bilbao, đã trực tiếp gọi điện cho ngôi sao xuất sắc nhất MU mùa 2016/17 song cuộc thương thuyết cũng bất thành.

Godin muốn rời Atletico Madrid ngay tháng 1


Sunday Express cho hay HLV Diego Simeone đang nỗ lực thuyết phục Diego Godin ở lại với Atletico Madrid đến hết mùa giải năm nay nhưng trung vệ 32 tuổi người Uruguay muốn tìm bến đỗ mới ngay tháng Giêng do không được BLĐ "Rojiblancos" ký hợp đồng mới:

"Cả Atletico và cầu thủ đều đang tìm kiếm giải pháp tốt nhất cho tất cả các bên. Câu lạc bộ và Godin biết tôi nghĩ gì về điều này. Nếu cậu ấy ở lại với chúng tôi, đó sẽ là vì điều đó tốt nhất cho cậu ấy và cả đội bóng."

M.U đổi Mata lấy sao trẻ Dortmund

Manchester Evening News dẫn nguồn tin từ M.U cho biết Quỷ đỏ sẵn sàng điền tên Juan Mata như một phần của bản hợp đồng chiêu mộ Jadon Sancho. Sancho năm nay 18 tuổi, từng gắn bó với đội trẻ Man City (2015-2017) trước khi chuyển sang Dortmund vào mùa Hè 2017 với giá 8 triệu bảng. Trong màu áo đội bóng vùng Ruhr, Sancho chơi chói sáng, lọt tầm ngắm của một loạt ông lớn. Nhận rõ hiểm nguy rình rập, Dortmund đã chủ động gia hạn hợp đồng với Sancho đến năm 2022 kèm điều khoản phá vỡ hợp đồng lên tới 100 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 71, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
Jadon Sancho

Arsenal chuẩn bị đón tân binh

Theo cả báo chí Anh và Tây Ban Nha, tiền vệ Danis Suarez chuẩn bị gia nhập đội bóng thành London dưới dạng cho mượn trước khi mua đứt ở mùa sau với giá 20 triệu euro. Tiền vệ người Tây Ban Nha đang không có chỗ đứng trong đội hình Barca thời điểm hiện tại.
Zappacosta sắp rời Chelsea

Theo báo chí Ý, hậu vệ cánh người Italia sắp rời Chelsea để trở lại Serie A. Bên đỗ của Zappacosta lần này là Lazio theo bản hợp đồng cho mượn với thời hạn một năm kèm điều khoản bán đứt với mức giá 15 triệu euro.
Tin chuyển nhượng ngày 71 MU đổi Mata lấy sao trẻ Dortmund hình ảnh 2
Davide Zappacosta

Liverpool nhắm sao lạ

Theo tin từ Express, Liverpool đang theo dõi phong độ của tiền đạo trẻ Abdulkadir Omur của Trabzonspor. Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ năm nay mới 19 tuổi nhưng đã là nhân tố không thể thiếu ở giữa sân của Trabzonspors. Giá của Omur đang ở mức khoảng 10 triệu euro theo chuyên trang Transfermarkt.

Barca tính bán Malcom

Theo tin từ báo chí Tây Ban Nha, tiền vệ Malcom của Barcelona đang nhận được sự quan tâm của 3 CLB là Roma, Everton và Lazio. Tiền vệ người Brazil mới gia nhập Barca hồi hè nhưng không tìm được chỗ đứng trong đội hình. Một nguồn tin từ CLB cho biết HLV Valverde đang tính bán tháo cầu thủ này.
Bản đánh giá cuối năm của Barcelona về bộ ba tân binh
HLV Ernesto Valverde nhận xét thẳng thắn về những Arthur Melo, Clement Lenglet và Malcom sau nửa mùa giải đầu tiên chơi bóng ở Camp Nou.

Roma quyết giữ Manolas

Trước sự theo đuổi của Man Utd và 1 số CLB lớn, Roma đã lên kế hoạch gia hạn HĐ với trung vệ Kostas Manolas. Nếu không có HĐ nào được kí kết, ngôi sao người Hy Lạp sẽ rời Olimpico vào mùa hè 2018 với mức giá 36 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X