Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 6/8: Muốn tái hợp Pogba, Juventus đưa ra đề nghị béo bở

Thứ Hai 06/08/2018 11:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (6/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)


Muốn tái hợp Pogba, Juventus đưa ra đề nghị béo bở

Trong tuyên bố vào hôm nay, HLV Max Allegri cho hay, Juventus không mua thêm cầu thủ nào ở kì chuyển nhượng này. Tuy nhiên, theo Goal, Lão bà vẫn âm thầm theo đuổi Paul Pogba, với hi vọng có thể đưa tiền vệ Pháp này trở lại Turin ngay trong những ngày tới.

Nguồn tin nói trên cho hay, để thuyết phục Man United nhả Pogba, Juventus đã gửi đến Old Trafford 1 lời đề nghị rất tốt. Cụ thể, Juventus sẵn sàng trả M.U 100 triệu euro để đón Pogba trở lại. Nếu Man United không đồng ý, Lão bà sẵn sàng trả 100 triệu euro cộng thêm tiền vệ Miralem Pjanic để mua lại Pogba.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 68, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Đây được cho là mức giá rất hời dành cho Man United về thương vụ Pogba. Năm 2016, Juventus từng bán Pogba cho Man United giá 105 triệu euro.

Hai năm khoác áo Man United, Pogba đã không đáp ứng được kì vọng của Quỷ đỏ và HLV Jose Mourinho. Tiền vệ 25 tuổi chỉ tỏa sáng trở lại trong màu áo ĐT Pháp ở World Cup 2018.

Willian đổi ý, muốn ở lại Chelsea

Sau cuộc nói chuyện với tân HLV Maurizio Sarri, tiền vệ người Brazil tuyên bố anh muốn gắn bó với đội chủ sân Stamford Bridge. Willian được Barca sau đó là Man Utd theo đuổi. Tuy nhiên, anh đã nói chuyện với HLV Sarri trước trận Siêu Cup Anh và được HLV này thuyết phục. Willian nói rằng anh cảm thấy buồn trong giai đoạn cuối HLV Conte dẫn dắt Chelsea.

Tiền đạo Leverkusen xác nhận được Chelsea và Liverpool theo đuổi

Leon Bailey, cầu thủ 20 tuổi người Jamaica, là một trong những chân sút trẻ được đánh giá là tiềm năng. Anh đã thể hiện phong độ xuất sắc trong mùa giải trước tại Bundesliga. Trước đó, Bailey đã được Bayern và Man City liên hệ. Cầu thủ này được định giá khoảng 52 triệu đôla, là một mục tiêu vừa tầm với Chelsea. Trong khi đó, Liverpool có phần do dự hơn vì họ đã chi khá nhiều.

Đến lượt Benfica tiếp cận hậu vệ M.U

Hè 2018, HLV Mourinho đã mang về sân Old Trafford bản hợp đồng mới Diogo Dalot. Vì thế, cơ hội để Darmian ra sân ở mùa giải tiếp theo là không nhiều. Chính Darmian đã lên tiếng về mong muốn được ra đi.

Thời gian qua, Inter Milan, Juventus và Napoli là những đội bóng quan tâm tới tương lai hậu vệ 28 tuổi. Mới đây, Benfica là đội tiếp theo gia nhập cuộc đua. Khác với Juventus và Napoli, Benfica muốn một bản hợp đồng mua đứt chứ không phải mượn.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 68, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Darmian

Arsenal nhắm hậu vệ trái của Milan

HLV Unai Emery đang cân nhắc hỏi mua hậu vệ trái Ricardo Rodriguez của AC Milan để giải quyết bài toàn hành lang trái của Arsenal.

Arsenal đang khủng hoảng vị trí hậu vệ trái khi Sead Kolasinac dính chấn thương đầu gối và sẽ phải nghỉ tới 10 tuần, còn Nacho Monreal vẫn chưa đá trận nào trong mùa Hè sau khi trở lại từ World Cup cũng vì chấn thương đầu gối. Khả năng Monreal kịp bình phục cho trận mở màn với Man City vẫn còn bỏ ngỏ.

Tài năng trẻ Ainsley Maitland-Niles nhiều khả năng sẽ đá hậu vệ trái ở trận gặp Man City. Đó là lý do tại sao Arsenal đang nhắm tới Ricardo Rodriguez, đồng đội của Stephan Lichsteiner ở đội tuyển Thụy Sĩ.

Rodriguez mới gia nhập Milan hồi mùa Hè năm ngoái từ Wolfsburg và ngay lập tức gây ấn tượng mạnh ở Serie A. Tuy nhiên, Milan không có ý định bán hậu vệ trái 25 tuổi người Thụy Sĩ.

M.U đạt được thỏa thuận mua Boateng

Rất nhanh và bất ngờ, MU đang chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng mua trung vệ Jerome Boateng từ Bayern Munich. Tờ Bild đưa tin, trận giao hữu mà MU thua Bayern Munich 0-1 mới đây cũng là cuộc gặp giữa hai đội để thảo luận dứt điểm tương lai của Boateng.

MU xem Boateng là mục tiêu quan trọng để nâng cấp đội hình, sau khi liên tục thất bại với các trường hợp Bonucci, Maguire hay Mina. Cuối tuần này, thị trường chuyển nhượng hè 2018 tại Premier League sẽ đóng cửa (không mua, nhưng được phép bán), và MU cũng mở màn mùa giải với trận tiếp Leicester.

Thế nên, cuộc đàm phán với Bayern Munich đang được tiến hành rất nhanh. Theo nguồn tin của Bild, MU sẽ hoàn tất các thỏa thuận để ký hợp đồng với Boateng trong 1-2 ngày tới.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 68, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

HLV Sarri ra tối hậu thư cho Courtois

HLV Maurizio Sarri của Chelsea đã ra tối hậu thư cho thủ môn Thibaut Courtois, người đang là mục tiêu theo đuổi của CLB Real Madrid. Thủ môn 26 tuổi này còn 1 năm hợp đồng với Chelsea. Gần đây, người đại diện của Courtois là Christophe Henrotay phát biểu rằng CLB Chelsea nên bán thủ môn người Bỉ cho Real Madrid trong mùa Hè này.

“Tôi chẳng có bình luận nào về phát biểu đó cả vì tôi không quan tâm tới người đại diện của Courtois. Tôi muốn nghe trực tiếp Courtois nói. Nếu Courtois nói điều tương tự vào ngày mai, tôi sẽ phải làm việc với CLB, bởi vì tôi chỉ muốn các cầu thủ có động lực thi đấu cao nhất”, HLV Sarri phát biểu.

Lộ điều kiện để Juventus chiêu mộ Paul Pogba và Marcelo

Theo tờ Corriere della Sera (Italy), Juventus vẫn có thể chiêu mộ Paul Pogba và Marcelo trong mùa Hè này. Hậu vệ trái của Real Madrid, Marcelo đã được liên hệ gia nhập Juventus sau khi Cristiano Ronaldo đầu quân cho “Bà đầm già”.

Hiện tại, hậu vệ trái của Juventus là Alex Sandro đã được liên hệ gia nhập PSG. Nếu cầu thủ này ra đi, Juventus sẽ tiến hành chiêu mộ Marcelo. Trong khi đó, Paul Pogba có thể trở lại Juventus trong trường hợp Miralem Pjanic ra đi. Cầu thủ người Bosnia đang là mục tiêu trong tầm ngắm của các CLB như PSG, Chelsea và Barcelona.

Tottenham rút lui, Chelsea rộng đường đón Zaha

Theo tờ The Sun, Tottenham đã rút khỏi cuộc đua giành ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha của Crystal Palace. Palace được cho là hét mức giá lên tới tận 75 triệu bảng cho Zaha và Tottenham nhất quyết không trả. Hiện chỉ có Chelsea cũng bày tỏ sự quan tâm cho cựu cầu thủ của MU.

Inter Milan muốn Gundogan

Tờ Tuttosport tại Italia cho biết Inter Milan đang muốn hỏi mua tiền vệ illkay Gundogan của Man City. Với việc đã mất Arturo Vidal vào tay Barcelona còn Luka Modric là một mục tiêu khó giành được, Inter hy vọng Gundogan sẽ là sự lựa chọn lý tưởng cho hàng tiền vệ. Gundogan được xem là một cầu thủ Pep Guardiola tin dùng nhưng anh chỉ còn 2 năm hợp đồng với Man City.

HLV Valverde hy vọng giữ được Cillessen

Tương lai của thủ môn dự bị Jasper Cillessen đã bị đặt dấu hỏi trong hè này khi một loạt CLB Premier League muốn hỏi mua anh, người là lựa chọn thứ 2 ở Barcelona sau Marc-Andre Ter Stegen. HLV Ernesto Valverde cho biết ông vẫn muốn thủ môn người Hà Lan tiếp tục gắn bó với CLB, nói: “Ý tưởng của tôi luôn là có 2 thủ môn giỏi. Chúng tôi rất hài lòng với thái độ chuyên nghiệp của Jasper và hy vọng cậu ấy ở lại đây”.

Giroud không trở lại Pháp

Mặc dù có tin đồn Marseille muốn mời Olivier Giroud trở lại Pháp thi đấu, mới đây đích thân tiền đạo của Chelsea phủ nhận thông tin này. “Lúc này tôi đang là cầu thủ Chelsea và không có mục tiêu trở lại Pháp thi đấu. Tôi vẫn cảm thấy mình còn trẻ, còn khỏe để tiếp tục cống hiến cả ở cấp CLB và ĐTQG”, Giroud nói.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X