Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/8: M.U chính thức thất bại ở thương vụ Mina

Chủ Nhật 05/08/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (5/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U chính thức thất bại ở thương vụ Mina

Trong thời gian qua, M.U đã cử người sang Tây Ban Nha để đàm phán vụ Yerry Mina. Những tưởng thương vụ này diễn ra êm đẹp với Quỷ đỏ thì nó bất ngờ sụp đổ vào phút chót.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 58, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Yerry Mina


Theo nguồn tin từ tờ The Sun, nguyên nhân bởi phía M.U và người đại diện của Yerry Mina, Felipe Russo không tìm được tiếng nói chung. Ban đầu, Yerry Mina đã đồng ý ký hợp đồng 5 năm với M.U nhưng sau đó, người đại diện của cuầ thủ này không hài lòng với điều khoản phụ, trong đó có cả tiền cho Yerry Mina và người đại diện.

Sự kiên nhẫn của M.U đã vượt qua giới hạn khi Felipe Russo đã chậm trễ trở về M.U vào phút chót, bất chấp việc Quỷ đỏ đã cảnh báo phía Yerry Mina về hợp đồng vào thứ Sáu.

Real Madrid bạo chi vì Christian Eriksen

Theo Don Balon, Real Madrid sẽ chiêu mộ Christian Eriksen nếu Luka Modric quyết định gia nhập Inter Milan trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Christian Eriksen là mẫu tiền vệ tấn công toàn diện, đồng thời là trụ cột trong đội hình của HLV Mauricio Pochettino. Do vậy, Tottenham được cho là sẽ không muốn bán tiền vệ người Đan Mạch.

Tuy nhiên Real Madrid hy vọng số tiền 200 triệu euro sẽ thuyết phục được BLĐ Tottenham. Trong quá khứ, Real Madrid cũng chiêu mộ thành công Gareth Bale và Luka Modric, bất chấp việc Tottenham tuyên bố không bán trước đó.

M.U tiếp cận Real về Marco Asensio

Trang tin chuyển nhượng hàng đầu Tây Ban Nha, Fichajes, vừa đưa tin Marco Asensio đang là mục tiêu chuyển nhượng của MU. Fichajes tiết lộ, MU từng theo đuổi Asensio từ lâu, nhưng sau đó giãn ra khi cầu thủ này cùng Tây Ban Nha dự World Cup 2018.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 58, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Giờ đây, khi kế hoạch chuyển nhượng không được như ý muốn, các quan chức MU đang nỗ lực để chiêu mộ Asensio. Trong trận đấu thuộc ICC Cup 2018 mới đây, Asensio ghi cú đúp giúp Real Madrid vượt qua Juventus 3-1.

Màn trình diễn trước Juventus càng giúp Asensio thuyết phục BLĐ MU và HLV Mourinho. Mùa giải mới đã cận kề và nhà cầm quân người BĐN đang tạo áp lực để Phó Chủ tịch Ed Woodward phải mua Asensio trong thời gian nhanh nhất.

Xác định tương lai của Raheem Sterling ở Man City

HLV Pep Guardiola đã khẳng định Raheem Sterling sẽ tiếp tục gắn bó với Man City và là một trong những cầu thủ quan trọng ở mùa giải 2018/19 tới đây.

"Không nghi ngờ gì cả, chúng tôi muốn có cậu ấy trong đội hình. Cậu ấy và người đại diện đều hiểu rõ điều đó. Giám đốc Txiki Begiristain đã trao đổi cụ thể với Raheem. Kể từ ngày tôi đến đây, cậu ấy luôn được trọng dụng", chiến lược gia Tây Ban Nha chia sẻ.

"Phải nói rõ rằng, mọi thứ phải luôn tách biệt. Hợp đồng là hợp đồng, cầu thủ là cầu thủ. Vì vậy, dù không biết chuyện gì sẽ xảy ra, tuy nhiên, cuối cùng, tôi đảm bảo 100%, chúng tôi đều muốn Raheem ở lại đây lâu nhất có thể".

M.U nỗ lực lần cuối trong thương vụ mua Willian

Theo báo Anh, Jose Mourinho dự kiến sẽ đưa ra đề nghị đổi ngang Anthony Martial lấy Willian từ Chelsea. Đây là nỗ lực cuối cùng của ông nhằm tái hợp với Willian. Cả Martial lẫn Willian đều muốn ra đi. Martial “chọc tức” Mourinho bằng cách bỏ dở chuyến tập huấn trước mùa giải mới của M.U để trở về Pháp lúc bạn gái anh sinh nở còn Willian cũng khiến tân HLV Chelsea Maurizio Sarri bực mình vì trở lại tập trung muộn với lí do hộ chiếu hết hạn.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 58, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Inter chính thức hỏi Real mua Modric

Sau trận đấu với Lyon, HLV Spalletti xác nhận Inter đang theo đuổi Luka Modric. Theo tờ Il Giornale, đội bóng thành Milano đã đưa ra mức giá đầu tiên ở thương vụ này. Cụ thể, Inter muốn mượn lại Luka Modric trong vòng 1 năm với mức phí 15 triệu euro, kèm theo điều khoản mua đứt giá 25 triệu euro. Thực chất, Inter muốn mua thẳng Luka Modric với giá 40 triệu euro nhưng họ phải “lách luật” để tránh luật Công bằng tài chính.

Nhưng theo tờ AS, có vẻ như lời đề nghị của Inter chưa thực sự hấp dẫn với Real Madrid. Thay vào đó, "Los Blancos" muốn thu về 70 triệu euro trong vụ này.

Chelsea hỏi mua Ramsey

Theo Express, Chelsea đã đưa ra đề nghị 35 triệu bảng hỏi mua Aaron Ramsey của Arsenal. Đây được coi là mức giá phù hợp vì Ramsey chỉ còn 1 năm hợp đồng với "Pháo thủ". Tân HLV Emery cũng sẵn sàng mở cửa để tiền vệ xứ Wales ra đi.

Sao Barca rời Nou Camp với giá rẻ

Sevilla vừa ra thông báo xác nhận đã hoàn tất vụ mua lại Aleix Vidal từ Barcelona. Để có Aleix Vidal, Sevilla phải trả Barcelona 8,5 triệu euro. Đội bóng thành Sevilla sẽ trả CLB xứ Catalan thêm 2 triệu euro nữa tùy thuộc vào thành tích của cầu thủ TBN này.
Tin chuyển nhượng ngày 58 MU nỗ lực lần cuối trong thương vụ mua Willian hình ảnh 2
Aleix Vidal trở về CLB cũ Sevilla

"Tí hon" Ngoại hạng Anh cũng vung tiền chịu chơi

Theo Sky Sports, Bournemouth đã chấp nhận chi ra khoản tiền kỷ lục của CLB - 25 triệu bảng để mua tiền vệ Jefferson Lerma từ Levante. Mùa trước đội bóng này cán đích thứ 12 Ngoại hạng Anh và giới chủ đang nhắm tới mục tiêu dự Europa League mùa này.

Milan vung 120 triệu mua Milinkovic-Savic

Truyền thông Italia cho biết AC Milan đang rất quyết tâm chiêu mộ tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic (SMS) từ Lazio. Nếu thương vụ này xảy ra, tiền vệ Serbia sẽ trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Milan và Serie A. Trước đó, chủ tịch Lazio Claudio Lotito tuyên bố thẳng ông chỉ để ngôi sao 23 tuổi người Serbia ra đi với giá 120 triệu euro. Hiện tại cũng có thông tin cho rằng AC Milan sẽ mượn tạm một mùa trước khi quyết định mua đứt.

HLV Emery muốn thanh lý Lucas Perez

Theo nhiều nguồn tin, Arsenal đang muốn bán Lucas Perez ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, họ chấp nhận để cầu thủ 29 tuổi ra đi nếu nhận được lời đề ngị hợp lý. Lazio đã hỏi mua Lucas Perez, song chân sút 29 tuổi dường như không muốn tới Italia thi đấu, anh đã từ chối cơ hội khoác áo Lazio.
Lucas Perez sap toi Sporting Lisbon
Lucas Perez

2 tân binh đồng loạt xác nhận đến Arsenal và Liverpool

Tài năng trẻ đầy triển vọng Catalin Carjan xác nhận đã đạt được mọi thỏa thuận với Arsenal. Tiền vệ 15 tuổi Romania này được Arsenal chiêu mộ sau khi trải qua quá trình thử việc thành công với "Pháo thủ".

Trong khi đó, Liverpool công bố kí hợp đồng với Bobby Duncan, em họ của huyền thoại Steven Gerrard. Tiền đạo 17 tuổi người Anh đã kí hợp đồng có 3 năm với Liverpool từ Man City. Liverpool phải đền bù cho đội chủ sân Etihad 200 nghìn bảng để có Bobby Duncan.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X