Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/7: Lộ đại gia hậu thuẫn Juventus mua Ronaldo

Thứ Năm 05/07/2018 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (5/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Lộ đại gia hậu thuẫn Juventus mua Ronaldo

Theo diễn biến trong thời gian qua, có vẻ như C.Ronaldo đang ở rất gần Juventus. CLB thành Turin có thể thuyết phục Real Madrid “nhả” cầu thủ này với giá 100 triệu euro. Bên cạnh đó, họ sẵn sàng trả mức lương cao ngất ngưởng, lên tới 30 triệu euro/năm cho “siêu sao” người Bồ Đào Nha.

Theo nguồn tin từ báo giới Italia, hãng xe hơi FIAT sẽ đứng ra trả mức lương khổng lồ này cho C.Ronaldo, nhằm giúp Juventus tránh khỏi rắc rối liên quan tới luật Công bằng tài chính.

Thực tế, hãng xe hơi FIAT với Juventus là… một. Chủ sở hữu của FIAT là gia đình Agnelli, đồng thời là chủ sở hữu của Juventus. Juventus sẽ lách luật bằng cách để FIAT ký hợp đồng tài trợ với C.Ronaldo trị giá 30 triệu euro mỗi năm, còn CLB chỉ trả mức lương tượng trưng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 57, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Sao trẻ 40 triệu euro đến Real

Tờ báo thể thao AS xác nhận việc đại diện của hai câu lạc bộ, Jokin Aperribay (Real Sociedad) và José Ángel Sánchez (Real Madrid) đã có buổi gặp mặt để thương thảo về những chi tiết trong bản hợp đồng chiêu mộ cầu thủ 22 tuổi Odriozola. Được biết, Odriozola sẽ tốn của "Kền kền trắng" khoảng 40 triệu euro.

Liverpool không thay Karius

HLV Jurgen Klopp hiểu rằng các cổ động viên sẽ ngạc nhiên trước viễn cảnh Loris Karius vẫn còn cơ hội chơi bóng tại Anfield sau 2 sai lầm chết người ở chung kết Champions League vừa qua tại Kiev. Nhưng HLV Klopp nhấn mạnh rằng, Liverpool không có được sự chuẩn bị cần thiết trên thị trường chuyển nhượng, vì thế họ buộc phải cân nhắc sự lựa chọn này.

Sevilla từ chối Arsenal thương vụ N’Zonzi

Theo những báo cáo trên các phương tiện truyền thông, câu lạc bộ Arsenal đã có những nỗ lực đầu tiên trong việc thuyết phục Steven N'Zonzi trở lại nước Anh chơi bóng. Tuy nhiên, câu lạc bộ phía Bắc London đã đến và đưa ra một con số mang tính 'giễu cợt' Sevilla (15 triệu euro), ngay lập tức họ đã bị từ chối. Sevilla hy vọng sẽ bán được tiền vệ người Pháp với giá khoảng 25 triệu euro thay vì chỉ với con số mà Arsenal đưa ra, theo El Confidencial.

Vì sao M.U không tranh giành Ronaldo với Juventus

Trong những ngày qua, truyền thông châu Âu loan tin Ronaldo đã đạt thỏa thuận rời Real Madrid để gia nhập Juventus. Theo đó, tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ được hưởng lương 30 triệu euro 1 mùa theo hợp đồng 4 năm ở Turin. Vấn đề của thương vụ này chỉ còn là giá chuyển nhượng. Juventus đã đưa ra đề nghị 100 triệu euro và Real Madrid đang xem xét.

Đáng chú ý là trong suốt quá trình này, người ta không thấy bất cứ động thái nào từ Man Utd. Trong quá khứ, Man Utd từng nhiều lần cố gắng đưa Ronaldo trở lại Old Trafford nhưng không thành. Thế nhưng đến khi có cơ hội tốt, Quỷ đỏ lại không mặn mà.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 57, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh


Theo Metro, có 2 vấn đề chính khiến Man Utd không tham gia cuộc đua giành Ronaldo. Đầu tiên là về tài chính. Quỷ đỏ không sẵn sàng trả mức lương lên đến 30 triệu euro 1 mùa cho tiền đạo 33 tuổi này trong khi đã gánh Alexis Sanchez.

Khác với Sanchez thì Ronaldo sẽ tiêu tốn ít nhất 100 triệu euro của "Quỷ đỏ". Đây là điều mà Mourinho không chấp nhận khi ông phải để dành tiền tăng cường các vị trí khác. Ở kỳ chuyển nhượng năm nay, Man Utd đã chiêu mộ Fred, Diogo Dalot với giá 70 triệu euro.

Ngoài ra, Mourinho tin rằng hàng công của MU đã đủ chật chội với 2 vị trí không thể loại bỏ là Alexis Sanchez và Romelu Lukaku. Cả hai cầu thủ này đều chơi trùng vị trí (cánh trái và trung phong) mà Ronaldo đang đá ở Real Madrid.

48 giờ nữa vị trí HLV Chelsea sẽ sáng tỏ

Theo tin từ Italy, vị trí HLV trưởng Chelsea mùa tới sẽ sáng tỏ sau 48 giờ nữa. Hiện Chelsea vẫn chưa sa thải Antonio Conte còn Maurizio Sarri vẫn còn hợp đồng với Napoli và chưa được giải phóng hợp đồng.

Chelsea không muốn trả tiền giải phóng hợp đồng cho Sarri với lí do Napoli đã bổ nhiệm ông Ancelotti làm HLV trưởng mới nên ông Sarri có thể tự do ra đi nhưng Napoli không chấp nhận mất không Sarri. Nhưng dù gì thì Chelsea cũng phải quyết định sau khoảng 48 giờ nữa vì tuần sau đội bóng sẽ tập trung chuẩn bị cho mùa giải mới. Hoặc là trả tiền giải phóng hợp đồng của Sarri ở Napoli hoặc là giữ lại Antonio Conte.

PSG gán Rabiot vào vụ Kante

Theo báo Pháp, PSG rất muốn chiêu mộ N’Golo Kante và sẵn sàng gán cho Chelsea cầu thủ trẻ Rabiot đồng thời trả thêm một khoản tiền để có sự phục vụ của tiền vệ phòng ngự N’Golo Kante. Kante được coi là tiền vệ phòng ngự hàng đầu thế giới hiện nay. Chelsea dự kiến sẽ có rất nhiều thay đổi nhân sự trong thời gian tới khi ông Sarri được bổ nhiệm làm HLV trưởng đội bóng này. Cựu HLV Napoli muốn tiến hành cách mạng nhân sự ở Stamford Bridge.

MU bất ngờ quan tâm trung vệ của AC Milan

Corrielle dello Sport loan báo, MU đã có lời đề nghị hỏi mua Alessio Romagnoli của AC Milan. Quỷ đỏ chào giá 44 triệu bảng cho trung vệ 23 tuổi nhưng bị đại diện Serie A từ chối. Tuy nhiên, MU không bỏ cuộc và tin rằng, AC Milan sẽ bán Alessio Romagnoli nếu họ chịu chi thêm tiền. Romagnoli có hợp đồng với AC Milan đến 2022, trước đó được đồn có thể sang đầu quân cho Chelsea.

Real phủ nhận thương vụ Mbappe

Trước tin đồn đang rộ lên rằng "Kền kền trắng" muốn chiêu mộ Mbappe để thay thế Ronaldo chuẩn bị chuyển sang Juventus, Real Madrid buộc phải ra thông cáo rộng rãi tới báo chí: "Tất cả những thông tin liên quan đến việc Real chiêu mộ tiền đạo Kylian Mbappe từ PSG với giá 272 triệu euro là hoàn toàn sai sự thật. Chúng tôi chưa hề có bất kỳ cuộc nói chuyện nào với đội bóng nước Pháp".
Trang chủ Real chính thức lên tiếng về thông tin chiêu mộ Mbappe
Trong một diễn biến mới đây, CLB Real Madrid đã chính thức đưa ra thông báo liên quan đến thương vụ chuyển nhượng Kylian Mbappe từ PSG.

Chelsea phải đợi Alisson

Đứng trước việc Thibaut Courtois có thể chuyển sang Real Madrid mùa tới, chủ tịch Abramovich của Chelsea đã đưa thủ thành Alisson Becker của Roma vào tầm ngắm. Nguồn tài chính dồi dào của Chelsea khiến mức giá 70 triệu bảng mà Roma đưa giá là quá đơn giản. Tuy nhiên. người đại diện của thủ thành người Brazil vừa đăng đàn tuyên bố: "Sẽ không có chuyện gì xảy ra trong vài ngày tới. Alisson sẽ tập trung 100% cho đội tuyển Brazil nên mọi người hãy chờ sau World Cup".
Chi 62 triệu bảng, Chelsea vượt mặt Real vụ sao Brazil
Chelsea muốn mua Alisson của Roma, Marca khẳng định The Blues đã đạt được thỏa thuận mua cầu thủ người Brazil với giá 62 triệu bảng.

Barca hét giá Andre Gomes

Tiền vệ người Bồ Đào Nha được coi là một trong những bản hợp đồng thất bại nhất trong lịch sử Barcelona trong vài năm qua. Gã khổng lồ xứ Catalunya tốn tới 37 triệu euro để đưa Gomes về Nou Camp nhưng cầu thủ này lại chẳng để lại dấu ấn gì nổi bật. Tưởng chừng như Barca sẽ "mừng rơn" khi có đội hỏi mua "hàng thải" nhưng trái lại, theo tờ Sport của Tây Ban Nha thì ĐKVĐ La Liga hét giá cầu thủ này lên tới 40 triệu euro cho nhưng đội bóng đang quan tâm như Arsenal, Tottenham...
Arsenal bất ngờ muốn rút ruột Barca
Arsenal muốn mua Andre Gomes nâng cấp tuyến giữa, HLV Unai Emery nhắm cầu thủ người Bồ Đào Nha thay vị trí do Jack Wilshere để lại.

Kovacic gia nhập Chelsea

Theo chuyên gia chuyển nhượng người Ý, Gianluca di Marzio thì Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ Kovavic từ Real Madrid. Đây được coi là món quà giành cho tân HLV Maurizio Sarri chuẩn bị lên cầm quyền. Về phía cầu thủ người Croatia, anh cũng từng thể hiện ý định ra đi tìm bến đỗ mới để được chơi bóng nhiều hơn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X