Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 5/1: M.U có thể mất trắng Antonio Valencia và Perreira

Thứ Bảy 05/01/2019 12:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2019 trong ngày hôm nay (5/1). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa tháng 1/2019 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U có thể mất trắng Antonio Valencia và Perreira

Hè 2019, Antonio Valencia sẽ hết hạn hợp đồng với M.U. Dự định của Quỷ đỏ là kích hoạt điều khoản gia hạn tự động thêm 1 năm để giữ Valencia. Tuy nhiên, với việc vị trí nơi đội hình 1 giờ thuộc về Ashley Young và Diogo Dalot, Valencia đã cân nhắc khả năng ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Từ Italy, Inter tỏ rõ khát khao sở hữu Valencia. Nhà báo Gianluca Di Marzio khẳng định Inter sẽ dành chỗ cho Valencia nếu Joao Miranda rời San Siro trong tháng 1 này.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 51, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh

Ở một diễn biến khác, Andreas Pereira cũng có thể rời M.U theo dạng chuyển nhượng tự do. Được gọi trở về sau thời gian cho mượn nhưng mùa giải này, cơ hội đối với Pereira vẫn rất hạn chế. Anh chỉ mới đá chính 2 trận ở Premier League và ra sân đúng 17 phút trong 4 trận do Solskjaer cầm quân. Bối cảnh đó khiến Pereira dự tính ra đi. Arsenal, Valencia là những CLB muốn có sự phục vụ của tiền vệ 23 tuổi.

Chelsea nhắm Cavani lẫn Higuain

Tin độc quyền của nhà báo Alfredo Pedulla cho biết, Chelsea đã đặt vấn đề với PSG để mua Edinson Cavani ngay trong kì chuyển nhượng mùa đông này. Cùng với đó, The Blues cũng sẽ liên hệ với Juventus, đội bóng chủ quản của Gonzalo Higuain vào tuần tới.

Emery không đảm bảo tương lai Cech

HLV Arsenal, Unai Emery không đảm bảo thủ môn Petr Cech sẽ tiếp tục gắn bó với Arsenal sau khi kì chuyển nhượng mùa đông khép lại. Thủ thành người Czech đã mất vị trí vào tay Bernd Leno và chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến cuối mùa.

M.U sang Trung Quốc săn hàng

Theo FootMercato, cựu cầu thủ chạy cánh của Atletico Madrid, Yannick Carrasco được cho là sẽ trở lại châu Âu thi đấu. Điểm đến của tiền vệ người Bỉ là Man Utd. Carrasco từng nằm trong danh sách mục tiêu cần chiêu mộ của Jose Mourinho khi ông còn tại vị, tuy nhiên lúc đó Carrasco đang là nhân tố quan trọng của Atletico dưới thời Diego Simeone.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 51, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
Man Utd muốn chiêu mộ Carrasco

Đang tỏa sáng rực rỡ tại Tây Ban Nha, cầu thủ 25 tuổi bất ngờ chuyển đến thi đấu tại Trung Quốc trong màu áo Đại Liên Á Nhĩ Tân vào tháng 2/2018. Tuy nhiên phong độ của anh cũng sụt giảm đáng kể tại đây khi chỉ mới ghi được 7 bàn sau 26 trận ra sân. Hiện đội bóng chủ quản của Carrasco sẵn sàng để anh đi nếu đội bóng nào chịu đặt 45 triệu euro lên bàn đàm phán.

Juventus tự tin sở hữu Ramsey

Theo nhiều nguồn tin tại Anh và Italia, Juventus sẽ là đội chiến thắng trong cuộc đua giành chữ kí của Aaron Ramsey sau khi ngôi sao này đáo hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. "Bà đầm già" đã đề nghị giao kèo 4 năm với mức lương 7 triệu euro/mùa và nhận được cái gật đầu của tiền vệ người Xứ Wales.
Sao trẻ Man City ở rất gần Real Madrid

Goal khẳng định, tài năng trẻ Brahim Diaz sẽ rời Man City và gia nhập Real Madrid ngay trong tháng này với mức phí khoảng 15,5 triệu bảng. Cầu thủ 19 tuổi người Tây Ban Nha sẽ nhận mức lương vào khoảng 65 nghìn bảng/tuần tại sân Bernabeu.
Tin chuyển nhượng ngày 51 MU có thể mất trắng Antonio Valencia và Perreira hình ảnh 3
Brahim Diaz muốn rời Man City

Liverpool chính thức chia tay nhà vô địch U20 thế giới

Trên trang chủ, Liverpool xác nhận họ đã bán đứt Solanke cho Bournemouth. Chi tiết thỏa thuận giữa 2 bên không được tiết lộ, nhưng BBC Sports khẳng định Liverpool nhận được 19 triệu bảng trong thương vụ này cùng một số điều khoản thưởng thêm tùy thành tích.
CHÍNH THỨC: Sao Liverpool tới Bournemouth với giá 19 triệu bảng
Bournemouth mua Dominic Solanke từ Liverpool với giá 19 triệu bảng, cầu thủ người Anh sẽ là sự bổ sung chất lượng cho đội chủ sân Dean Court.

Đại gia Trung Quốc muốn có sao Tottenham

Mousa Dembele, ngôi sao thất sủng của Tottenham đang được đại gia Trung Quốc, Beijing Guoan (Bắc Kinh Quốc An) tiếp cận, Sky Sports cho biết. Tiền vệ 31 tuổi chỉ còn hợp đồng đến cuối mùa và “Gà trống” cũng không muốn mất trắng anh.

Barca cướp hàng Bayern, mua hậu vệ vô địch World Cup

Tin tức từ Đức bất ngờ cho biết Barcelona đã tiếp cận hậu vệ Benjamin Pavard để mua cầu thủ người Pháp vào mùa hè 2019 tới. Từ đầu mùa hè 2018 báo giới Đức đã đưa tin Pavard sẽ rời Stuttgart gia nhập Bayern Munich với giá 35 triệu euro, nhưng mới đây tờ Bild (Đức) cho biết Barca bất ngờ nhảy vào thương vụ khi một quan chức của CLB này đã gặp người đại diện của Pavard.
Bayern dat duoc thoa thuan mua Pavard voi gia 35 trieu euro
Pavard

De Jong đạt thỏa thuận tới PSG

Theo đài phát thanh COPE của Tây Ban Nha, tiền vệ Frenkie De Jong của Ajax đã đồng ý với các điều khoản cá nhân mà Paris Saint-Germain đề xuất để tiến hành một vụ chuyển nhượng trong mùa hè 2019. Được biết De Jong đã được HLV Thomas Tuchel đảm bảo một suất đá chính tại CLB, trong khi anh không nhận được cam kết tương tự từ phía Barcelona.

Người thừa Barca đắt hàng

Theo Mundo Deportivo, tiền vệ Denis Suarez đang được tới 5 CLB tại Premier League hỏi mua. Cầu thủ 24 tuổi này không còn được sử dụng nhiều tại Barcelona sau khi được mua lại từ Villarreal năm 2016, và theo Mundo Deportivo thì Arsenal, Chelsea, Watford, Everton và West Ham đều đang rất sẵn lòng trả tiền để mua Suarez về thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X