Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 4/8: M.U coi như chiêu mộ xong Toby Alderweireld

Thứ Bảy 04/08/2018 14:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (4/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U coi như chiêu mộ xong Toby
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 48, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Toby Alderweireld

Suốt cả kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018, Man Utd đã tìm kiếm trung vệ mới theo yêu cầu của HLV Jose Mourinho. Mục tiêu số 1 của họ là Toby Alderweireld của Tottenham.

Tuy nhiên có thời điểm, Man Utd phải tạm ngừng theo đuổi Alderweireld vì yêu cầu quá cao từ phía Tottenham. Do hợp đồng của Alderweireld có điều khoản tự động gia hạn đến năm 2020, Tottenham tự tin ép giá Quỷ đỏ đến 75 triệu bảng.

Cuộc “đấu giá” giằng co của 2 CLB diễn ra rất phức tạp và có vẻ như Man Utd là người thắng cuộc. Trong bối cảnh thị trường chuyển nhượng Premier League sắp đóng cửa, Tottenham không còn giữ được sự cứng rắn ban đầu.

Lý do vì Man Utd không… có quá nhiều tiền như Tottenham tưởng. Bên cạnh đó, Tottenham muốn bán Alderweireld ngay mùa hè này để giữ giá cao nhất. Nếu gia hạn 1 năm vào mùa hè tới, trung vệ 29 tuổi người Bỉ sẽ có điều khoản giải phóng trị giá 25 triệu bảng.

M.U lại đẩy nhanh thương vụ Savic

Nguồn tin từ Italia cho biết, Lazio đã nhận được đề nghị chuyển nhượng tiền vệ Milinkovic-Savic từ đối tác MU, và hai bên sẽ gặp nhau đầu tuần sau.

MU đang gặp nhiều khó khăn trên thị trường chuyển nhượng, khi các mục tiêu quan trọng luôn từ chối gia nhập sân Old Trafford. Chính vì thế, MU đang phải đẩy nhanh tiến độ đàm phán với Lazio để có Milinkovic-Savic, khi mà mùa chuyển nhượng ở Premier League chỉ còn 1 tuần nữa sẽ khép lại.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 48, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Trong cuộc tiếp xúc với báo chí Italia, GĐTT Tare xác nhận Lazio đang đàm phán với một đối tác về Milinkovic-Savic.Lazio từng từ chối đề nghị 80 triệu euro mà Juventus đưa ra. Tare cho biết, CLB muốn con số tối thiểu 120 triệu euro.

Ở World Cup 2018, dù Serbia không vượt qua vòng bảng, nhưng Milinkovic-Savic vẫn thi đấu rất nổi bật. Anh là mẫu tiền vệ xuất sắc trong việc tổ chức, đánh chặn và hỗ trợ tấn công.

Barca trình làng kỷ lục gia World Cup

Ít giờ trước khi công bố thành công vụ Vidal, Barca thông báo đã chiêu mộ sao trẻ người Senegal Moussa Wague từ CLB KAS Eupen. Hậu vệ 19 tuổi đã hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế tại Barca. Phí chuyển nhượng cũng như mức lương của cầu thủ này chưa được tiết lộ. Theo tờ Sport (Tây Ban Nha), Wague sẽ chơi bóng cho đội Barca B.

Wague gây chú ý khi trở thành cầu thủ tuổi teen thứ hai lập công tại World Cup 2018, sau Kylian Mbappe của tuyển Pháp. Ở 19 tuổi 263 ngày, Wague cũng là cầu thủ châu Phi trẻ nhất trong lịch sử lập công tại đấu trường World Cup.
Tin chuyển nhượng ngày 48 MU lại đẩy nhanh thương vụ Savic hình ảnh 2
Moussa Wague

Iwobi ký hợp đồng dài hạn với Arsenal

Đêm qua, Arsenal thông báo Alex Iwobi đã cam kết dài hạn với đội bóng bằng một bản hợp đồng mới. Dù Arsenal không tiết lộ chi tiết nhưng, theo Daily Mail, Alex Iwobi tiếp tục gắn bó với CLB chủ sân Emirates thêm 4 năm nữa. Alex Iwobi gia nhập học viện trẻ Arsenal từ năm mới 9 tuổi. Kể từ khi ra mắt đội một từ năm 2015 tới nay, Iwobi đã có 98 lần ra sân và ghi được 9 bàn thắng.

Thủ môn Joe Hart sắp rời Man City

Thủ thành người Anh chuẩn bị gia nhập Burnley với giá 4 triệu bảng từ "The Citizen". HLV Sean Dyche muốn có thêm sự lựa chọn sau khi thủ thành Pope buộc phải phẫu thuật và nghỉ dài hạn. Joe Hart từng là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ của đội tuyển Anh nhưng dần mất vị trí do thi đấu không ổn định.
thu mon Hart
Joe Hart

Bắt chước Juventus, CLB Serie A công bố tân binh “Ronaldo”

Không lâu sau khi Juventus hoàn tất vụ chuyển nhượng bom tấn trị giá 100 triệu euro mang tên Cristiano Ronaldo, một CLB khác tại Serie A là Sampdoria cũng chiêu mộ thành công một cầu thủ cũng có tên Ronaldo, nhưng là Ronaldo Vieira.

Sẽ chẳng có gì đáng nói khi trang Twitter của Sampdoria đăng hình thông báo tân binh giống hệt như cách Juventus làm khi sở hữu CR7. Cũng là dòng chữ Ronaldo cách điệu màu trắng trên nền đen. Chỉ khác rằng Ronaldo của Sampdoria có thêm chữ "Vieira" bên dưới.

“Vua tốc độ” bật bãi khỏi Arsenal

Chuba Akpom gia nhập CLB PAOK Salonika (Hy Lạp). Thông tin trên đã được Arsenal công bố trên trang chủ. Theo đó, tài năng trẻ 22 tuổi người Anh đã đặt bút kí bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với PAOK Salonika. Chuba Akpom là sản phẩm của lò đào tạo trẻ Arsenal. Anh gia nhập Arsenal vào năm 2002, khi mới lên 6. Tính đến ngày ra đi, tài năng trẻ này đã có 16 năm gắn bó với sân Emirates.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X