Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 3/8: Bayern tiếp cận M.U về Martial

Thứ Sáu 03/08/2018 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (3/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Bayern tiếp cận M.U về Martial
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 38, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Thời gian qua, mối quan hệ của Martial với HLV Jose Mourinho ngày một xấu đi. Trong chuyến du đấu Hè 2018 trên đất Mỹ, Martial đã tự ý bỏ về Pháp để đón đứa con thứ 2 chào đời. Hành động này của cựu cầu thủ Monaco càng khiến HLV Mourinho nóng mắt hơn nữa.

Theo báo giới Anh, HLV Mourinho tuyên bố phạt tiền đạo 22 tuổi 2 tuần lương, tương đương với 180.000 bảng. Chưa hết, chiến lược gia người Bồ Đào Nha còn muốn ban lãnh đạo Man Utd bán Martial ngay trong mùa Hè 2018.

Hiện tại, Bayern Munich là đội bóng muốn có chữ ký của Martial để thay thế Ribery - người đã lớn tuổi. Tuy nhiên, theo Givemesport đội bóng nước Đức chỉ chi tối đa 50 triệu bảng cho thương vụ này, trong khi đó phía “Quỷ đỏ” muốn nhận số tiền 70 triệu bảng.

Gabriel Jesus gia hạn với Man City tới 2023

Tiền đạo Brazil gia nhập Man City vào tháng 1/2017 và ghi tới bảy bàn trong 11 trận ở lượt về mùa giải năm đó. Trong mùa kế tiếp, Jesus ghi 17 bàn giúp Man City đoạt cú đúp Ngoại hạng Anh và Cup liên đoàn.

Ở World Cup 2018, Jesus chơi tất cả các trận cho Brazil nhưng không ghi được bàn thắng nào. Cầu thủ này vẫn đang tìm lại phong độ sau chấn thương bàn chân. Tuy nhiên, Man City luôn cho thấy sự coi trọng Jesus và xem anh là hạt nhân cho tương lai.
CHÍNH THỨC: Man City giữ chân sao trẻ với hợp đồng khủng
Tiền đạo Gabriel Jesus đã chính thức đặt bút ký vào hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Man City.

Ahmed Musa chia tay Leicester

Ngôi sao của Nigeria tại World Cup 2018 đã chia tay Leicester để đầu quân cho Al-Nassr, Ảrập Xêút với khoản phí không được tiết lộ. Musa là bản hợp đồng kỷ lục của Leicester khi cập bến từ CSKA Moscow vào hè 2016, với giá 35 triệu đôla.

Tại World Cup 2018, Musa ghi hai bàn cho Nigeria giúp "Đại bàng xanh" đánh bại Iceland ở lượt hai vòng bảng.

Alderweireld gây sức ép với Spurs để được gia nhập M.U
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 38, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Alderweireld

Tờ Mirror (Anh) cho biết trung vệ người Bỉ Toby Alderweireld có thể buộc Tottenham để anh gia nhập M.U. Hợp đồng của Toby Alderweireld với Tottenham có thời hạn đến năm 2019 và đội bóng của HLV Mauricio Pochettino có điều khoản gia hạn thêm 1 năm hợp đồng.

Tuy nhiên nếu chấp nhận gia hạn hợp đồng với trung vệ người Bỉ, đồng nghĩa với việc Tottenham kích hoạt điều khoản cho phép Alderweireld ra đi với giá 25 triệu bảng vào Hè sang năm. Điều đó sẽ rất thiệt thòi cho CLB này khi mà họ có thể bán anh với giá cao hơn trong mùa Hè năm nay.

M.U đã hỏi mua Toby Alderweireld nhưng Tottenham đã yêu cầu mức giá là 75 triệu bảng, con số mà đội bóng chủ sân Old Trafford không sẵn lòng đáp ứng. Nếu như Toby Alderweireld vẫn không kí hợp đồng mới, Tottenham có thể buộc phải hạ giá bán cầu thủ này xuống.

Muốn mua Pogba, Barca phải nhả Dembele

Arsenal rất muốn có được Ousmane Dembele hè này, nhưng MU đang âm mưu đánh chiếm sao trẻ tuyển Pháp. Pháo thủ không đủ khả năng đáp ứng 100 triệu euro theo đòi hỏi của Barca, nếu không bán đi một số ngôi sao của mình.

Trong khi đó, các nguồn ở Tây Ban Nha loan báo, đội bóng xứ Catalan có kế hoạch bán Dembele để lấy ngân sách đàm phán ký Paul Pogba của MU.


Theo Don Balon, Mourinho và MU có thể tận dụng tình huống này để "hớt tay trên" Dembele trước mũi Arsenal. Paul Pogba đã cho thấy một hình ảnh khác khi chơi cho tuyển Pháp tại World Cup 2018, điều mà tiền vệ này không thể hiện được trong mùa giải đã qua cùng MU.

Pogba được cho đã bí mật gặp Giám đốc Barca, Eric Abidal ở Mỹ. Điều này khiến cho người ta tin khả năng đổi người giữa MU và Barca, với Pogba - Dembele là có thể xảy ra.

Bộ đôi Barca đến Sevilla

Sport tiết lộ, Barcelona đã đạt thỏa thuận bán hậu vệ phải Aleix Vidal cho Sevilla với mức phí chuyển nhượng khoảng 8 triệu euro. Munir El-Haddadi, tiền đạo đã trải qua mùa giải năm ngoái theo dạng cho mượn ở Alaves nhiều khả năng cũng sẽ đến với đội bóng xứ Andalusia.

Napoli mua thêm thủ môn

Trang tin chuyển nhượng Calciomercato cho biết, Napoli đang tiến rất gần đến thủ môn số 1 của đội tuyển Mexico, Guillermo Ochoa. Ngoài ra, đội bóng thành Naples cũng gấp rút chiêu mộ một hậu vệ cánh và đã đặt đề nghị với Matteo Darmian (Man Utd) cùng Kevin Malcuit (Lille).

PSG tranh Rojo với Everton

Sau Everton, PSG là đội mới nhất nhảy vào cuộc đua giành Marcos Rojo, hậu vệ đa năng nhiều khả năng sẽ chia tay Man Utd hè này, theo The Sun. Cầu thủ người Argentina đang được Quỷ đỏ hét giá 30 triệu bảng.

Yerry Mina đạt thoả thuận cá nhân với M.U

Nhật báo Mundo Deprotivo (Tây Ban Nha) đưa tin Yerry Mina và M.U đã đạt thoả thuận cá nhân. Giờ đây, Quỷ đỏ cần chốt giá chuyển nhượng với Barca để chính thức hoàn tất thương vụ. Ban đầu, Barca ra giá 44 triệu bảng cho Mina. Tuy nhiên, báo chí Tây Ban Nha cho biết Barca đã có động thái hạ giá trên bàn đàm phán. Về phía M.U, họ muốn chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu Barca chấp nhận đề nghị của M.U, họ đã lãi 25 triệu bảng so với số tiền bỏ ra để chiêu mộ trung vệ 23 tuổi người Colombia từ Palmeiras hồi tháng 1/2018.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 38, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Mina

Barca hoàn tất việc chiêu mộ Arturo Vidal

The Guardian, nhật báo uy tín tại Anh, đưa tin Barcelona đã hoàn tất việc chiêu mộ Arturo Vidal từ Bayern Munich. Tiền vệ 31 tuổi, chuyển tới Bayern từ Juventus với gái 32 triệu bảng năm 2015, đã gặp quan chức của Barca tuần trước. Anh đã vượt qua thủ tục kiểm tra y tế tại Barca sau khi được HLV Bayern Niko Kovac đồng ý cho ra đi. Để sở hữu Vidal, Barca phải trả cho Bayern phí chuyển nhượng 27 triệu bảng.

Việc Vidal đầu quân cho Barca gây sốc bởi trước đó mọi thông tin đều hướng về khả năng cầu thủ này đến Inter Milan. Ngoài Vidal, một tân binh khác sắp cập bến Barca là hậu vệ người Senegal Moussa Wague. Wague là cầu thủ trẻ nhất châu Phi ghi bàn ở vòng chung kết World Cup hồi tháng 6 ở tuổi 19.

“Courtois chắc chắn rời Chelsea”

Đó là lời khẳng định của trợ lý HLV tuyển Bỉ Graeme Jones khi nói về tương lai của thủ thành 26 tuổi. “Tôi tin chắc Thibaut sẽ rời Chelsea. Cậu ấy còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng và sẽ ra đi. Cậu ấy đã giành Găng tay Vàng ở World Cup và hướng tới một điểm đến mới”.

Real Madrid là lựa chọn của Courtois. Bản thân thủ thành này cũng đã nói rõ ý muốn được ra đi với lãnh đạo Chelsea. “The Blues” giờ không có lựa chọn nào khác, bán Courtois hoặc để mất trắng thủ thành người Bỉ vào Hè 2019.

Chelsea sắp có Wilfried Zaha

Các đầu báo Anh như Daily Mail và The Mirror lần lượt đưa tin cho biết Wilfried Zaha đã gửi đơn xin chuyển nhượng lên cho Crystal Palace để được rời CLB, với điểm đến mong muốn là Chelsea. Cầu thủ 25 tuổi đã từ chối mức lương 125.000 bảng/tuần của Palace với hy vọng không chỉ được gia nhập Chelsea là đội bóng lớn hơn mà còn hưởng mức thu nhập cao hơn và vẫn được ở lại London thi đấu.

Zaha đã góp công vào 14 bàn thắng của Crystal Palace mùa trước giúp “The Eagles” trụ hạng, nhưng sự thiếu đầu tư lực lượng hè này của CLB khiến Zaha quyết định ra đi. Tottenham được cho là đội đầu tiên hỏi mua anh nhưng đã bị từ chối.

AC Milan muốn Kovacic

Theo tờ La Repubblica ở Italia, AC Milan là một trong số những đội đang ra sức thuyết phục Mateo Kovacic gia nhập trong nỗ lực xây dựng một đội hình mới để trở lại Champions League dưới thời giám đốc điều hành Leonardo. Kovacic đang là dự bị ở Real Madrid và đã bày tỏ mong muốn ra đi để tìm suất đá chính, nhưng đang được HLV Julen Lopetegui thuyết phục ở lại với ý định chọn anh là người kế tục cho Luka Modric.

Hậu vệ Senegal sắp về Barcelona

Tờ Sport tại Catalunya cho hay hậu vệ phải Moussa Wague sẽ gia nhập Barcelona từ CLB Eupen của Bỉ. Được đào tạo tại học viện bóng đá danh tiếng Aspire, Wague đã khoác áo ĐT Senegal ở World Cup và ghi bàn vào lưới ĐT Nhật ở tuổi 19.
Tin chuyển nhượng ngày 38 Muốn mua Pogba, Barca phải nhả Dembele hình ảnh 2
Moussa Wague

Crystal Palace đón “Messi nước Đức”

Tiền vệ tấn công Max Meyer đã chính thức gia nhập Crystal Palace dưới dạng tự do theo một bản hợp đồng 3 năm. Năm nay 22 tuổi, Meyer đã chơi 192 trận cho Schalke 04 và giúp CLB này đoạt ngôi Á quân Bundesliga mùa trước. Anh cũng đã 4 lần khoác áo ĐT Đức bắt đầu từ năm 2014.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X