Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 3/1: Nikola Milenkovic sẽ là bom tấn của M.U trong tháng 1

Thứ Năm 03/01/2019 11:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2019 trong ngày hôm nay (3/1). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa tháng 1/2019 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

Nikola Milenkovic sẽ là 'bom tấn' của M.U trong tháng 1


Câu lạc bộ Manchester United đang đàm phán nhằm chiêu mộ trung vệ Nikola Milenkovic từ Fiorentina trong kì chuyển nhượng tháng Giêng 2019. Cầu thủ 21 tuổi này chơi tốt ở hai vị trí bao gồm hậu vệ phải và trung vệ, sở trường đá trung vệ nhưng khi cần thiết vẫn chơi hay nếu được sắp đá cánh.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 31, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
M.U sẽ mua Nikola Milenkovic vào tháng 1 năm 2019

Phía Man United muốn có Milenkovic ngay tháng 1/2019, trong khi Fiorentina mong muốn được mượn lại Milenkovic thêm 6 tháng để hoàn tất mục tiêu tranh suất dự Cup châu Âu mùa sau. Milenkovic hiện được định giá khoảng 45 triệu bảng (tương đương 50 triệu euro) và Man United sẵn sàng đáp ứng con số trên. Nếu Milenkovic tới Man United trong tháng Giêng, đó sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng phòng ngự của Man United. Mùa giải năm nay, trung vệ cao 1m95 này đã ra sân tổng cộng 15 trận ở ​Serie A, ghi đươc 2 bàn thắng.

Crystal Palace tính mượn nhà vô địch U20 thế giới

HLV Roy Hodgson của Crystal Palace hy vọng sẽ mượn được tiền đạo Dominic Solanke của Liverpool trong kỳ chuyển nhượng tháng 1. Cầu thủ 21 tuổi người Anh đang bị thất sủng tại sân Anfield song vẫn nhận được sự quan tâm của nhiều đội bóng khác như Huddersfield, Brighton và Fulham. Còn nhớ Solanke từng cùng U-20 Anh vô địch FIFA U20 World Cup 2017. Giải năm đó, Solanke còn đoạt cú đúp Vua phá lưới giải đấu và "Quả bóng vàng" dành cho cầu thủ xuất sắc nhất giải.
tien dao Dominic Solanke
Dominic Solanke

Chelsea và Tottenham tranh giành tiền vệ Milan

Hai đội bóng London được cho là cùng theo đuổi Franck Kessie. Tiền vệ trung tâm này được đánh giá cao về khả năng tranh chấp và thi đấu khá thành công từ khi gia nhập Milan. Giá của Kessi ở mức 46 triệu đôla nhưng Chelsea và Tottenham muốn các thêm một cầu thủ để giảm bớt số tiền mặt phải trả cho thương vụ này.

Pogba làm "tay trong" cho M.U trong thương vụ Koulibaly

M.U đang gặp khó trong quá trình đàm phán mua Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên, với sự trợ giúp của Paul Pogba, Quỷ đỏ có thể sẽ xoay chuyển được tình thế. Mới đây, Poga thể hiện sự thân tình với Kalidou Koulibaly khi lên tiếng ủng hộ trung vệ Senegal trong cuộc chiến chống kỳ thị chủng tộc tại Serie A. Đáp lại, Kalidou Koulibaly cảm ơn Pogba và gọi tiền vệ M.U là “người anh em”. Trước đó, đề nghị 90 triệu bảng của M.U dành cho Kalidou Koulibaly đã bị Napoli từ chối. Theo báo chí Anh, Quỷ đỏ dự tính sẽ trở lại với đề nghị 100 triệu bảng.
 

Lộ giá chính xác của trung vệ Roma

Kostas Manolas là mục tiêu mà MU, Chelsea lẫn Arsenal quan tâm ở kì chuyển nhượng mùa đông, nhiều tin đồn cho rằng AS Roma chỉ chấp nhận nhả trung vệ người Hy Lạp nếu CLB nào chấp nhận trả mức phí giải phóng hợp đồng, khoảng 32,5 triệu bảng đến 33 triệu bảng. Mới đây, Tutto Mercato Web (Italia) đã tiết lộ con số chính xác là 34 triệu bảng.
Real chốt 32 triệu bảng cho người thay thế Ramos
Real Madrid muốn mua Kostas Manolas của Roma, đội chủ sân Bernabeu nhắm ngôi sao người Hy Lạp như sự thay thế cho đội trưởng Sergio Ramos.

Real Madrid chính thức có Mohamed Mizzian

Trang chủ Real Madrid đã ra thông báo xác nhận mượn thành công tài năng trẻ Mohamed Mizzian từ CLB hạng Ba TBN là Melilla kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa 2018/19.
 

Luis Muriel hồ hởi trở lại Italia

Cựu tiền đạo Udinese và Sampdoria cho biết rất vui vì được trở lại thi đấu tại Serie A một lần nữa. Luis Muriel hiện có mặt ở Italia hoàn tất thủ tục theo hợp đồng cho mượn với Fiorentina từ Sevilla.

M.U sẵn sàng bán Eric Bailly

Dù M.U đã chuyển mình dưới thời HLV Solskjaer nhưng tương lai của Eric Bailly vẫn chưa chắc chắn. Được trao cơ hội nhưng những gì Bailly thể hiện chưa thực sự thuyết phục được chiến lược gia người Na Uy. Mới đây, trung vệ này đã nhận thẻ đỏ trong chiến thắng 3-1 trước Bournemouth ở vòng 20 Premier League. Theo tờ Mirror, M.U sẵn sàng bán Bailly nếu nhận được lời đề nghị phù hợp. Hiện Sevilla là đội bóng đầu tiên đặt vấn đề với Quỷ đỏ.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 31, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
Eric Bailly

Bailly được M.U mùa từ Hè 2016 với giá 30 triệu bảng. Quỷ đỏ sẵn sàng hạ giá để hậu vệ 24 tuổi ra đi. Theo Mirror, M.U sẽ chấp nhận cho cầu thủ còn 18 tháng trong hợp đồng ra đi nếu nhận được 18 triệu bảng.

Atletico chấp nhận bán Lucas Hernandez cho Bayern

Theo nguồn tin BILD, Atletico Madrid sẽ chấp nhận bán Lucas Hernandez cho Bayern Munich vào mùa Hè 2019. Nếu đạt thỏa thuận, hai CLB sẽ ngồi vào bàn đàm phán khi mùa giải năm nay kết thúc và Atletico đồng ý rằng mức phí chuyển nhượng sẽ thấp hơn điều khoản giải phóng mà Bayern phải trả nếu mua lại hợp đồng ngay trong tháng 1/2019.

Tuần trước, Bayern đã gửi lời đề nghị trị giá 85 triệu euro để chiêu mộ hậu vệ người Pháp. Đó là khoản tiền để giải phóng hợp đồng của Lucas và sẽ được giải ngân vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông nếu quyết định thực hiện thương vụ này.

Mesut Ozil sẽ không rời Arsenal


Trong cuộc phỏng vấn mới đây, người đại diện Erkut Sogut đã xác nhận thân chủ Mesut Oezil sẽ không rời Arsenal trong tháng 1/2019, và sẽ đặt bút ký hợp đồng mới có thời hạn 2 năm. "Tôi không muốn công khai về tình hình của cậu ấy, nhưng tôi có thể khẳng định rằng những tin đồn liên quan đến việc Mesut Oezil rời Emirates trong tháng 1 này là không đúng sự thực. Cậu ấy vẫn hạnh phúc ở Arsenal và muốn gắn bó lâu dài với CLB" - Erkut Sogut tiết lộ.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Mesut Ozil
Người đại diện nói về tương lai Mesut Ozil, ông này tuyên bố thân chủ của mình sẽ không rời Arsenal vào tháng 1 năm 2019.

MU săn thần đồng 19 tuổi

Nguồn tin từ Don Balon xác nhận, "Quỷ đỏ" đang lên kế hoạch chiêu mộ Jean-Clair Todibo - cầu thủ đang được khá nhiều CLB châu Âu săn đón sau nửa năm bùng nổ với Toulouse ở Ligue 1. Mới 19 tuổi, Todibo đã cho thấy được tài năng của mình ở vai trò trung vệ. Ngoài ra, cầu thủ này khá đa năng có thể đá ở vị trí tiền vệ trung tâm. Toulouse muốn thu về không dưới 40 triệu euro cho viên ngọc của mình.
ngày hôm nay 312019 hình ảnh
Jean-Clair Todibo

HLV Sarri không biết Chelsea mua Pulisic

HLV trưởng Maurizio Sarri mới đây đã bày tỏ sự ngạc nhiên rằng Chelsea đã mua Christian Pulisic mà không hề nói với ông một tiếng. “Tôi không hề biết gì về tình hình Pulisic hôm thứ Ba vừa rồi. CLB chỉ hỏi ý kiến tôi một lần về Pulisic và tôi đưa ra một phản hồi tích cực, có vậy thôi”, Sarri cho báo giới biết.
CHÍNH THỨC: Chelsea xác nhận chiêu mộ thành công sao sáng Dortmund
Dortmund xác nhận Chelsea chiêu mộ thành công tiền vệ Christian Pulisic với giá 64 triệu Euro. Ngôi sao người Mỹ sẽ chính thức cập bến nước Anh và Stamford...

Tottenham tăng lương cho Eriksen

Christian Eriksen hiện đang hưởng lương 70.000 bảng/tuần tại Tottenham và sau khi anh từ chối bản hợp đồng mới mà CLB đề nghị, có tin Barcelona đã thăm dò tương lai của cầu thủ người Đan Mạch. Theo Daily Mail, Tottenham sẽ sớm tăng lương trong thời gian tới để thuyết phục Eriksen ở lại, dù họ khó có thể trả cao hơn 120.000 bảng/tuần.
Tin chuyển nhượng ngày 31 Pogba làm tay trong cho MU trong thương vụ Koulibaly hình ảnh 3
 

Everton muốn giải thoát sao trẻ Barca

Tiền vệ chạy cánh Malcom người Brazil sau khi “lật kèo” với AS Roma để về Barcelona đã bị đày ải trên ghế dự bị suốt nửa đầu mùa giải 2018/19 do HLV Ernesto Valverde không có nhu cầu dùng anh. Mới đây Everton đã đánh tiếng xin được mượn Malcom để bổ sung cho hàng công, họ hy vọng cơ hội được đá chính để lấy phong độ lẫn sự có mặt của đồng hương Richarlison tại Goodison Park sẽ giúp hấp dẫn Malcom.
Sốc: Có CLB chi 65 triệu bảng mua Malcom
Quảng Châu Hằng Đại muốn mua Malcom, đội bóng của Trung Quốc chấp nhận chi tới 65 triệu bảng nhằm thuyết phục Barca nhả ngôi sao của mình.

Valencia muốn có Chicharito

Đội bóng La Liga đang gặp vấn đề ở hàng công khi mới có 15 bàn thắng sau 17 vòng đấu. Chính bởi vậy, Valencia cần bổ sung gấp 1 tiền đạo. Tờ Marca cho hay, “Bầy dơi” đang liên hệ để có được Chicharito. Nhiều khả năng, chân sút người Mexico sẽ được cho mượn đến hết mùa.

Real Madrid nhắm tân binh đầu tiên


Nhà vô địch châu Âu tiếp tục thực hiện chính sách chuyển nhượng tiết kiệm. Mục tiêu số 1 trong phiên chợ đông là Pablo Sarabia. Tiền vệ này đang khoác áo Sevilla và theo Don Balon, giá trị của Sarabia không quá 30 triệu euro.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X