Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 30/7: Man Utd chào bán Martial cho PSG

Thứ Hai 30/07/2018 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (30/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Man Utd chào bán Martial cho PSG
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 307, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Tờ French Football cho hay, phía MU đã chào mời PSG chiêu mộ Anthony Martial với giá 71 triệu bảng, khi Mourinho không còn muốn giữ chân tài năng trẻ người Pháp.

Vài năm trở lại đây, PSG có tiếng thích chiêu nạp những cầu thủ xuất sắc bản địa và cũng từng nhòm ngó Martial. Tuy nhiên, vì lý do tài chính nên nhà ĐKVĐ Ligue 1 không thể chi đậm như trước. Hiện PSG cần phải bán bớt cầu thủ nhằm tránh phạm luật công bằng tài chính của UEFA, sau hai thương vụ bom tấn mua Neymar rồi Mbappe.

Nhà cầm quân người Bồ muốn tống khứ Martial để ông có thể tái đầu tư vào Ivan Perisic, Rebic hoặc Willian. Mặc dù vậy, Mourinho lại không cho phép cậu học trò chuyển sang khoác áo các đối thủ ở Premier League như Chelsea hay Tottenham.

Maurizio Sarri đề nghị mua Vecino thay thế Drinkwater và Bakayoko

Theo báo Anh, tân HLV Chelsea Maurizio Sarri đã đề nghị ban lãnh đạo đội bóng này chiêu mộ tiền vệ người Uruguay của Inter Milan Matias Vecino để thay thế cho Drinkwater và Bakayoko. Sarri không định sử dụng cả tiền vệ trung tâm này và muốn chiêu mộ học trò cũ ở Empoli Vecino để thay thế họ. HLV người Italy đang muốn cải tổ mạnh mẽ Chelsea bằng những hợp đồng mới sau khi ông được bổ nhiệm thay thế Antonio Conte làm HLV trưởng đội bóng này.

Juventus định đoạt tương lai 3 ngôi sao trong 48 giờ tới

Theo Corriere dello Sport, Juventus sẽ quyết định tương lai của 3 ngôi sao Mattia Caldara, Daniele Rugani và Miralem Pjanic trong 48 giờ tới. Trong số này, khả năng cao nhất là Pjanic sẽ gia hạn hợp đồng để tiếp tục ở lại Turin. Tiền vệ người Bosnia là mục tiêu theo đuổi của Man City, Barca, Chelsea nhưng Juventus muốn giữ chân anh bằng hợp đồng mới và họ áp đặt phí chuyển nhượng Pjanic tới 100 triệu euro.

Tương lai cả hai trung vệ trẻ Rugani và Caldara thì không được chắc chắn như vậy. Cả hai đều được liên hệ với Chelsea hoặc Milan, đặc biệt là Caldara. Milan muốn Juve đổi Caldara nếu họ muốn lấy lại Bonucci trong khi Chelsea đã chuyển hướng sang chiêu mộ Caldara thay vì Rugani như ban đầu.
Maguire DT Anh
Maguire

Real Madrid theo đuổi Harry Maguire

Theo truyền thông Anh, Real Madrid đã đưa trung vệ 25 tuổi của Leicester Harry Maguire vào tầm ngắm. Maguire có những màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018 và lập tức trở thành mục tiêu mua sắm của M.U. Nhưng trong khi Quỷ Đỏ còn chưa chốt được vụ này thì đã có tin Real nhảy vào cạnh tranh. Đội bóng Hoàng Gia đã có HLV mới và ông Julen Lopetegui muốn làm cách mạng nhân sự. Mối quan tâm của Real hứa hẹn có thể tạo ra cuộc đấu giá mà Leicester mong đợi vì đó là cơ hội để họ đẩy giá Maguire lên cao hơn nữa.

Napoli muốn có hậu vệ M.U

Hậu vệ 28 tuổi người Italy của M.U đã công khai mong muốn hồi hương và có 3 CLB của Serie A sẵn sàng chào đón Darmian trở lại Serie A gồm Juventus, Roma và Napoli trong đó Napoli đã đề nghị M.U cho mượn Darmian kèm tùy chọn mua đứt vào mùa sau đó.

Nhưng Quỷ Đỏ vẫn chưa quyết định có để Darmian ra đi hay không. Vấn đề không phải vì Mourinho tin tưởng và muốn giữ Darmian mà vì ông không có nhiều giải pháp cho hai vị trí hậu vệ cánh mà Darmian lại chơi được cả hai cánh.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 307, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Tương lai của Gonzalo Higuain sắp được định đoạt

Tiền đạo người Argentina Gonzalo Higuain cùng người đại diện sắp có cuộc nói chuyện với ban lãnh đạo Juventus để làm sáng tỏ tương lai của mình. Juve được cho là sẵn sàng bán Higuain trong khi Higuain chỉ sẵn sàng ra đi nếu nhận mức lương ít nhất ngang với mức 7,5 triệu euro ở Juve hiện tại. Chelsea và AC Milan là hai đội bóng được liên hệ với chân sút 31 tuổi này nhưng Higuain có vẻ muốn tới Chelsea hơn. Juve đòi 60 triệu euro cho thương vụ này.

Lewandowski vẫn mơ về Real

Theo Marca, Lewandowski vẫn mơ ước được khoác áo Real và có thể Kền kền trắng sẽ đưa tiền đạo Ba Lan này về Bernabeu trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2018 vì HLV Lopetegui muốn mua 1 tiền đạo đẳng cấp để thay thế Ronaldo.

M.U chi 35 triệu bảng cho trung vệ Barca
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 307, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Vấp phải những rào cản về lớn trong việc chiêu mộ Harry Maguire và Tony Alderweireld, HLV Mourinho sẵn sàng buông 2 mục tiêu trên để rước về nhân tố trẻ và rẻ hơn - Yerry Mina.

Ở tuổi 23, Mina vừa trải qua kỳ World Cup 2018 cực kỳ ấn tượng. Không những thi đấu chắc chắn dưới hàng phòng ngự, anh còn tỏ ra cực kỳ hiệu quả trong các pha lao lên không chiến, với 3 cú đánh đầu tung lưới Ba Lan, Senegal và Anh.

Tỏa sáng trên đất Nga nhưng tương lai của Mina ở Nou Camp khá mờ mịt. Anh chỉ là sự lựa chọn thứ 4 trong vai trò trung vệ, sau Pique, Umtiti và tân binh Lenglet.

Bởi vậy, Mina đang nhấp nhổm ra đi. Hồi đầu năm nay, Barca chỉ phải bỏ ra 10,5 triệu bảng để đưa anh về CLB, nhưng nay họ có thể thu lại hơn gấp 3 khoản tiền trên nếu bán Mina.

Real hỏi mua bộ đôi của Chelsea giá 100 triệu bảng
Tin chuyển nhượng ngày 307 MU chi 35 triệu bảng cho trung vệ Barca  hình ảnh 2

Real Madrid đang tìm cách tăng cường hàng thủ và hàng tiền vệ trong mùa Hè. Theo tờ Daily Mail, ĐKVĐ Champions League đang cân nhắc gửi đề nghị 100 triệu bảng cho Chelsea để hỏi mua thủ thành Thibaut Courtois và cầu thủ chạy cánh Willian.

Los Blancos từ lâu đã để mắt đến Courtois. Bản thân cầu thủ người Bỉ cũng không giấu diếm mong muốn được trở về Madrid để gần gũi với người thân. Anh sẽ là lựa chọn thay thế lâu dài dành cho Keylor Navas và chỉ còn 1 năm trên hợp đồng với Chelsea.

Trong khi đó, Willian mới đây cũng được đưa vào danh sách mong muốn của Real. Cầu thủ này có giá khoảng 65 triệu bảng và đang được Man United và Barca quan tâm.

Barca cho phép Lucas Digne về Everton

Barcelona đã ra thông cáo chính thức xác nhận họ đã cho phép hậu vệ biên Lucas Digne rời CLB. Everton được cho là đội sẽ mua Digne và mức giá vào khoảng 22 triệu bảng. Digne không còn nằm trong kế hoạch của đội 1 Barca và đã chơi dự bị từ khi gia nhập đội bóng xứ Catalunya.
Xác nhận: Sao Barca cập bến Ngoại hạng Anh với giá 25 triệu euro
Khả năng Lucas Digne rời Barca tới Everton đã lên tới 99%, twitter của đội chủ sân Camp Nou xác nhận cầu thủ người Pháp sắp tìm được bến đỗ mới.

Chelsea vượt Liverpool trong thương vụ Pulisic

Cầu thủ tấn công người Mỹ, Christian Pulisic đang được cả hai ông lớn Liverpool và Chelsea theo đuổi gắt gao. Dù vậy trong thương vụ này, Chelsea đang là người chiếm lợi thế. Lý do là bởi bản thân Pulisic lo ngại về khả năng ra sân trong trường hợp đến Liverpool. Đội chủ sân Anfield hiện có quá nhiều cầu thủ tấn công chất lượng trong đội hình, bao gồm cả tân binh Shaqiri.

Man City muốn có sao Juventus

Tờ Daily Mail, Man City đang tính chi đậm để có sự phục vụ của Miralem Pjanic. Tiền vệ thuộc biên chế Juventus này được cho là nằm trong diện thanh lý để “Bà đầm già” gỡ lại khoản tiền chuyển nhượng mà họ đã chi ra để có Cristiano Ronaldo. Trong khi đó, tân binh Riyad Mahrez của Man xanh vừa dính chấn thương trong trận đấu với Bayern Munich. Vì thế, nhà vô địch Ngoại hạng Anh buộc lòng phải tăng cường lực lượng để bổ sung.

PSG bất ngờ gia nhập cuộc đua tranh Alex Sandro

Hậu vệ trái người Brazil, Alex Sandro là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè. Tuy vậy, hiện MU đang dần giảm sự quan tâm đến hậu vệ người Brazil. Ngay lập tức PSG gia nhập cuộc đua này. Nhà vô địch nước Pháp muốn tăng cường sức tấn công cho hành lang trái trong mục tiêu chinh phục Champions League mùa tới. Và Alex Sandro là một trong những mảnh ghép vì mục tiêu ấy.

Bayern Munich tính kích hoạt bom tấn

HLV Niko Kovac đang muốn đưa về Allianz Arena một bản hợp đồng lớn. Và mục tiêu mà nhà vô địch nước Đức hướng đến là Julian Draxler. Cựu cầu thủ Werder Bremen này đang không hạnh phúc tại PSG và tính đường hồi hương. Tuy nhiên, Bayern có thể phải chi ra không dưới 70 triệu euro, bởi PSG cho thấy họ không có kế hoạch bán Draxler ở mùa hè 2018.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X