Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 2/8: M.U đẩy nhanh thương vụ Vidal

Thứ Năm 02/08/2018 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (2/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)


M.U đẩy nhanh thương vụ Vidal

Sau khi bị Mateo Kovacic từ chối đến Old Trafford, MU vội vã chuyển hướng đến Arturo Vidal, người đang có những đàm phán với Inter Milan với khả năng gia nhập theo dạng cho mượn.

Theo Corriere dello Sport, Inter cũng đang đàm phán mua Vidal, nhưng vì luật công bằng tài chính nên trước mắt có thể ký theo dạng cho mượn trước khi mua đứt vào năm sau.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 28, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh


Tận dụng cơ hội, MU đàm phán với đại diện của Vidal, cũng là đại diện của Sanchez, khi mà Bayern Munich sẵn sàng bán tiền vệ Chile với giá từ 18-20 triệu euro.

Thực tế, Vidal không nằm trong danh sách 5 cái tên mong muốn của Mourinho gửi lên lãnh đạo MU. Hai ngôi sao ở tuyến giữa của Real là Bale và Toni Kroos mới là những người ông muốn có trong đội hình Quỷ đỏ.

West Ham đón tiền vệ Brazil

Theo The Sun, West Ham sẽ vượt mốc chuyển nhượng 100 triệu bảng trong mùa hè này nếu ký kết thành công tiền vệ Thiago Maia từ CLB Lille ở Ligue 1. Được biết Newcastle cũng quan tâm tới tiền vệ của đội tuyển Olympic Brazil, người đã đoạt chức vô địch bang Sao Paulo cùng Santos ở quê nhà trước khi đến châu Âu chơi bóng 1 năm trước.

PSG lấy Cúp C1 để thuyết phục Kante

Theo ESPN, Paris Saint-Germain đang hứa hẹn một khoản lương kếch xù cộng cơ hội được đá Champions League dành cho tiền vệ N’Golo Kante để thuyết phục anh rời Chelsea. Tương lai của Kante đã được đồn đoán nhiều sau World Cup và việc Chelsea không được dự Champions League có thể dẫn đến khả năng mất cầu thủ này, dù tiền vệ người Pháp vẫn không tỏ vẻ bất mãn với cuộc sống của mình ở London.

M.U hỏi mua Eriksen

Matic chấn thương, Vidal rồi Kovacic và Modric lần lượt từ chối, khiến MU đang lâm nguy trước khi bước vào mùa giải 2018-19. Để tăng cường sức mạnh và khả năng sáng tạo nơi hàng tiền vệ, MU đang đàm phán với Tottenham về tiền vệ Christian Eriksen.

Thời gian qua, MU từng quan tâm đến Eriksen, nhưng không quá mặn mà trong quá trình đàm phán. Một phần vì Tottenham giữ chân cầu thủ người Đan Mạch quá chặt.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 28, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Christian Eriksen


Eriksen vừa có một kỳ World Cup 2018 khá nổi bật về mặt cá nhân. Điểm nổi bật của Eriksen là khả năng chơi bóng đa dạng, kỹ thuật và đầy sáng tạo, đảm bảo nhiều vị trí khác nhau.

Tiền vệ 26 tuổi này ngoài khả năng kiến tạo và tổ chức thế trận còn có thể tạo đột biến bằng vũ khí sút xa. Kinh nghiệm chơi bóng ở Premier League của Eriksen là yếu tố được MU đánh giá cao, để anh không mất nhiều thời gian hòa nhập vào hệ thống do Mourinho xây dựng.

Gonzalo Higuain đến Milan kiểm tra y tế

Theo Goal.com & football-italia, Gonzalo Higuain đã có mặt ở AC Milan cách đây 6 tiếng và chuẩn bị tiến hành kiểm tra y tế.

“Thật tuyệt vời khi thấy nhiều người hâm mộ chào đón nhưng tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn tới các CĐV Juventus, những người đã dành cho tôi rất nhiều tình cảm trong thời gian qua. Ngày mai, tôi sẽ kiểm tra y tế và hy vọng sẽ ký hợp đồng. Tôi muốn chúng tôi tiến càng xa càng tốt” - tiền đạo người Argentina chia sẻ.

Theo tiết lộ từ Tancredi Palmeri, Juventus đã phải trả 3 triệu euro cho Gonzalo Higuain. Trong khi đó tiền đạo người Argentina sẽ nhận mức lương 8,5 triệu euro/mùa giải tại AC Milan.

Thibaut Courtois yêu cầu được ra đi

Theo Sun Sport, Thibaut Courtois đã lên tiếng yêu cầu BLĐ Chelsea cho phép ra đi trong mùa Hè này. Nếu không, thủ môn người Bỉ sẽ chia tay đội chủ sân Stamford Bridge theo dạng tự do vào mùa Hè năm sau.

Theo Sky Sports, Chelsea đã ngừng đàm phán với Real Madrid để đánh giá lại tình hình. Lúc này, Chelsea vẫn chưa tìm ra sự thay thế cho Thibaut Courtois, cũng như muốn nhận được đề nghị cao hơn từ Real Madrid.

Hiện tại, Thibaut Courtois chỉ còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và muốn rất chuyển đến Real Madrid thi đấu vì lý do gia đình.

M.U cử người sang Barca đàm phán mua Mina
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 28, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Mina

Tuyển trạch viên M.U Matt Judge đã đến Camp Nou để hỏi mua trung vệ 23 tuổi người Colombia của Barca Yerry Mina. Mourinho đã gặp ông Matt Judge ở Mỹ và khẩn thiết đề nghị ông này mua ngay một trung vệ cho Quỷ Đỏ. Ông Matt Judge đã đưa ra một số cái tên và Mourinho chọn Matt Judge.

Chuyên gia đàm phán chuyển nhượng của M.U đã có mặt ở Camp Nou để gặp đại diện của Mina lẫn người của Barca để thương thảo. Khả năng đàm phán thành công là không nhỏ và có thể M.U sẽ có tân binh thứ 4 trong ít ngày tới đây. M.U đã từ bỏ các mục tiêu mua sắm trước đó là Toby Alderweireld và Harry Maguire. Người đầu tiên Tottenham đòi tới 70 triệu bảng còn người thứ 2 Leicester đòi 65 triệu bảng. Trong khi đó M.U có thể mua Mina với giá khoảng 35 triệu bảng.

Chelsea phá kỉ lục mua Oblak

Sau khi thất bại trong cuộc chiến giành Pickford và Schmeichel, Chelsea buộc phải tính tới phương án phá vỡ hợp đồng giữa thủ thành Jan Oblak và Atletico Madrid (khoảng 89 triệu bảng). Nếu thương vụ này xảy ra, Oblak sẽ vượt qua Alisson, trở thành người gác đền có mức phí chuyển nhượng cao nhất mọi thời đại. Trước đó, Courtois đã gửi tối hậu thư, ép The Blues phải bán mình cho Real nếu không muốn mất trắng vào mùa hè năm sau.

Juventus và Milan hoàn tất chuyển nhượng 3 ngôi sao

Cuối cùng thì các vụ trao đổi và chuyển nhượng giữa Juventus và AC Milan liên quan tới 3 cầu thủ Caldara, Bonucci và Higuain cũng được hoàn tất khi hai đội bóng đạt được các thỏa thuận cần thiết và các cầu thủ liên quan cũng đồng ý với các thỏa thuận cá nhân. Cụ thể, Higuain gia nhập Milan dưới dạng cho mượn trị giá 18 triệu euro và Milan có thể mua đứt nếu trả thêm 36 triệu nữa. Caldara và Bonucci được trao đổi ngang giá và Juve được cho không cài điều khoản mua lại Caldara vào hợp đồng trao đổi với Bonucci.
Tin chuyển nhượng ngày 28 MU cử người sang Barca đàm phán mua Mina  hình ảnh 2
Modric

Inter đừng mơ mua được Modric

Serie A đang rất hy vọng lôi kéo thêm được một ngôi sao đặc biệt nữa khi Inter muốn chiêu mộ Luka Modric. Thế nhưng, đại diện Real Madrid lập tức phủ định thông tin này. Phía nhà vô địch châu Âu khẳng định sẽ không bao giờ Modric lựa chọn chuyển sang Inter thi đấu, Quả bóng vàng World Cup 2018 đang rất hạnh phúc tại Real.

Tottenham mua “hàng lởm”

Tottenham vẫn chưa có được sự bổ sung chất lượng nào ở kỳ chuyển nhượng hè này. Vừa qua HLV Pochettino tiếp tục gây sốc khi tuyên bố muốn chiêu mộ Cook của Bournemouth. Mặc dù vậy thương vụ này cũng chẳng dễ dàng bởi đội bóng “hạt tiêu” Premier League quyết tâm giữ trụ cột để chạy đua trụ hạng.

Giroud sắp bị Chelsea đẩy ra đường

Mặc dù vừa cùng đội tuyển Pháp vô địch World Cup 2018 nhưng tương lai của Giroud tại Chelsea không hề chắc chắn. Tiết lộ từ Goal, hai bên sẽ có cuộc đàm phán. Giroud khó lòng có được suất đá chính nên đang cân nhắc trở lại Pháp khoác áo Marseille.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X