Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 27/7: Leicester từ chối bán Maguire cho M.U

Thứ Sáu 27/07/2018 10:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (27/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

Leicester từ chối bán Maguire cho M.U

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 277, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Harry Maguire

Trang BBC Sport đưa tin Leicester không chấp thuận cho tuyển thủ Anh tới Man Utd và hy vọng sớm gia hạn hợp đồng. Những tin đồn gần đây cho thấy Man Utd sẵn sàng chi 80 triệu đôla cho trung vệ trụ cột của tuyển Anh ở World Cup 2018. HLV Mourinho đang khát một trung vệ chất lượng và bày tỏ sự ngưỡng mộ trước màn trình diễn của Harry Maguire.

Leicester chi 22 triệu đôla để có Maguire từ Hull City vào mùa hè năm ngoái. Cầu thủ này chơi toàn bộ thời gian thi đấu của Leicester tại Ngoại hạng Anh mùa vừa qua và tiếp tục chứng tỏ khả năng cùng đội tuyển Anh. Leicester tỏ ra cứng rắn trên bàn đàm phán với các ông lớn. Họ từng không cho Riyad Mahrez tới Man City vào mùa đông vừa qua trước khi đồng ý bán với giá hơn 80 triệu đôla.

Inter sắp có hậu vệ Croatia

Theo Gazzetta dello Sport, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Sime Vrsaljko của Atletico Madrid. Nerazzurri sẽ trả 8 triệu euro mượn hậu vệ Croatia 1 mùa kèm theo điều khoản mua đứt có giá 18 triệu euro.

M.U nhắm Yerry Mina để dự phòng cho Harry Maguire

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 277, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Mina

Cái giá kỷ lục thế giới 80 triệu bảng mà Leicester đòi hỏi có thể khiến M.U chùn chân trong thương vụ Harry Maguire. Theo tin tức từ trang RMC Sport của Pháp thì Quỷ đỏ đã liên hệ với Yerry Mina để làm phương án dự phòng.

Mina đã khởi đầu khá tệ hại ở Camp Nou và không kiếm được vị trí chính thức ở đội bóng mùa vừa rồi. Việc Barca mua thêm Clement Lenglet càng khiến tương lai của anh mù mịt. Mặc dù vậy, việc Mina chơi khá tốt ở World Cup 2018 khiến nhiều đội bóng chú ý đến anh. Trong đó, M.U tất nhiên là một lựa chọn hấp dẫn.

Mina gia nhập Barca hồi tháng Giêng với giá 11,8 triệu euro và bản hợp đồng 5 năm rưỡi. Anh có giá giải phóng hợp đồng là 100 triệu euro.

Chelsea gặp người đại diện của Pjanic

Giám đốc thể thao của Chelsea, Marina Granovskaia được cho là sẽ gặp người đại diện của Miralem Pjanic, cầu thủ đang khoác áo Juventus. Calciomercato cho biết Marina đã bay tới Italy và sẽ gặp đại diện của Pjanic là Fali Ramadani nhanh nhất có thể.

Mặc dù Pjanic đang hạnh phúc ở Juventus nhưng Fali Ramadani muốn “Bà đầm già” nhả cầu thủ người Bosnia trong mùa Hè này. Juventus hiện không muốn bán Pjanic do HLV Max Allegri đánh giá cầu thủ 28 tuổi này rất cao.

M.U tiến gần đến việc sở hữu Willian

Barca đã rất muốn có được Willian, nhưng việc Chelsea hét giá lên tới 70 triệu bảng khiến đội chủ sân Nou Camp bỏ cuộc. Trước đó, gã khổng lồ Tây Ban Nha, có 3 lần chào giá, trong đó lần cuối cùng là 55 triệu bảng.

Tuy nhiên, sau đó đại diện Chelsea đã liên lạc với nhà vô địch La Liga và hạ giá bán Willian. Dù vậy, Barca đã kịp "cướp" Malcom khỏi tay AS Roma một cách khó tin nên đã không còn nhu cầu bổ sung tiền vệ cánh.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 277, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
MU rất muốn Willian cập bến Old Trafford

 


Việc Chelsea chủ động hạ giá cho thấy việc bán Willian là có trong kế hoạch của đội bóng áo xanh. Trong khi đó Mourinho thèm tái ngộ Willian ở Old Trafford từ lâu, chỉ là Chelsea chưa chịu nhả người mà thôi. Và theo các nguồn tin, MU sẵn sàng trả đúng như con số Chelsea mong muốn - 70 triệu bảng để có được Willian.

Giữa Mourinho và Willian vẫn giữ mối quan hệ thầy trò rất tốt, liên lạc thường xuyên và tiền đạo Brazil vẫn luôn dành những lời tốt đẹp cho ông thầy người Bồ Đào Nha.

 

 

Pep Guaridola từ chối “bom tấn” Pjanic

Theo tờ Manchester Evening News, HLV trưởng của Man City đã phủ nhận khả năng tiền vệ Pjanic gia nhập đội bóng và cũng tiết lộ về chính sách chuyển nhượng của CLB trong hè này.

“Pjanic sẽ không gia nhập đội bóng, cậu ấy vẫn đang thuộc biên chế Juventus và chúng tôi không cần thêm nhân sự ở tuyến giữa. Chúng tôi vẫn đang làm việc với những mục tiêu của mình. Man City có thể có thêm một cầu thủ mới nhưng cũng có thể là không. Điều này còn tùy thuộc vào đàm phán rất nhiều”.

 

Arsenal đau đầu vì Ramsey

Theo tờ Express của Anh, "Pháo thủ" vẫn chưa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với tiền vệ người xứ Wales. "Người đại diện của tôi và CLB vẫn đang đàm phán về hợp đồng", Ramsey tiết lộ. Nếu không thể gia hạn, Arsenal đứng trước nguy cơ mất trắng bởi hợp đồng giữa đôi bên chỉ còn hiệu lực tới hết tháng 6/2019.

Tin chuyển nhượng ngày 277 Leicester từ chối bán Maguire cho MU hình ảnh 4
Ramsey

Liverpool sắp có Vida

Theo tờ A Spor, trung vệ 29 tuổi người Croatia Domagoj Vida đã đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng vùng Merseyside. Theo tiết lộ thì bản hợp đồng giữa đôi bên chỉ kéo dài 2 năm. Tuy nhiên, Liverpool đang gặp trở ngại lớn khi Besiktas nhất quyết chỉ bán một trong những người hùng của Croatia tại World Cup 2018 với giá 22,2 triệu bảng (tương đương 25 triệu euro).

Everton chi đậm vì người hùng Colombia

Theo Goal.com, Everton đang tích cực hỏi mua trung vệ Yerry Mina từ Barcelona. Lời để nghị gần nhất mà "The Toffees" đưa ra là 27 triệu bảng. Mina đang chơi tốt trong màu áo đội tuyển Colombia tại World Cup 2018 và có được 3 bàn thắng.

CLB Premier League chốt giá mua sao bị thất sủng của Barca
Everton muốn mua Yerry Mina giá 27 triệu bảng. Đội bóng của Premier League quyết tâm mang về ngôi sao mới tỏa sáng tại World Cup 2018 song bị thất sủng tại...

Milan phủ nhận thương vụ Conte

Tân Giám đốc thể thao của Milan, ông Leonardo đã phủ nhận thông tin cho rằng Rossoneri đang đàm phán bổ nhiệm HLV Antonio Conte. Thay vào đó, đội chủ sân San Siro dành sự tin tưởng tuyệt đối vào Gennaro Gattuso.

Premier League có thêm tiền đạo Nhật Bản

Mainz xác nhận đã đồng ý bán tiền đạo Yoshinori Muto cho Newcastle với mức giá khoảng 9,5 triệu bảng. Chân sút người Nhật Bản cập bến Mainz từ Tokyo vào năm 2015, đã ghi được 23 bàn sau 71 lần ra sân.

Barcelona tranh N’Zonzi

Theo Mundo Deportivo, do gặp khó trong thương vụ Adrien Rabiot nên Barcelona đã bày tỏ sự quan tâm tới Steven N’Zonzi, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Arsenal. Blaugrana rất cần thêm 1 tiền vệ mới do mới chia tay cả Iniesta và Paulinho.

N
N'Zonzi

 

 

 

 

 

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X