Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 26/7: Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro

Thứ Năm 26/07/2018 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (26/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro
Tin chuyển nhượng ngày 267 Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro hình ảnh 2

Chelsea nhận thức được sự quan tâm của Real Madrid đối với Hazard và cầu thủ này cũng đang mở đường để gia nhập sân Bernabeu. The Blues vẫn chưa nhận được đề nghị từ Los Blancos và đã tự cung cấp cho Hazard một thỏa thuận nâng lương lên 350.000 bảng/tuần với hy vọng anh sẽ ở lại.

Nhưng theo Football London, Chelsea cũng biết rằng họ sẽ thu về được rất nhiều tiền nếu bán cầu thủ người Bỉ. Theo nguồn tin này, Real sẵn sàng gửi đề nghị 178 triệu bảng (200 triệu euro) cho Chelsea để mua Hazard. HLV Maurizio Sarri được cho cũng sẽ rất hài lòng với mức phí này. Ban quản trị Chelsea sẽ chịu trách nhiệm về việc chuyển nhượng và sẽ tiến hình xử lý thương vụ cho đến hạn chót của kỳ chuyển nhượng (9/8).

Krychowiak chia tay PSG

Paris Saint-Germain xác nhận đã để tiền vệ Grzegorz Krychowiak chuyển sang khoác áo Lokomotiv Moscow với bản hợp đồng cho mượn. Mùa trước, tiền vệ người Ba Lan thi đấu cho West Brom theo bản HĐ tương tự.

Mourinho muốn tống khứ Martial vì vô kỷ luật

Theo The Times, HLV Jose Mourinho đã cảm thấy rất tức giận sau khi Anthony Martial tự ý rời khỏi tour du đấu Mỹ của M.U để trở về Paris, do bạn gái Melanie Da Cruz sắp sinh con trai.
Tin chuyển nhượng ngày 267 Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro hình ảnh 2
Anthony Martial


Chiến lược gia Bồ Đào Nha không hài lòng với việc Anthony Martial thông báo quá muộn, đồng thời cũng khẳng định chưa cho phép nhưng tiền đạo người Pháp vẫn tự ý rời đi.

Theo đó, HLV Jose Mourinho muốn M.U tống khứ Anthony Martial càng nhanh càng tốt trong kỳ chuyển nhượng Hè 2018. Lúc này, không biết Anthony Martial có trở lại Mỹ để tiếp tục cùng M.U tham gia chuyến du đấu nữa hay không.

Milan theo đuổi Morata

SkyItalia cho biết AC Milan đã tiếp cận Alvaro Morata với hy vọng sẽ có tiền đạo này trong phiên chợ hè năm nay. Vấn đề khó nhất của Rossoneri là Chelsea muốn số tiền ít nhất là 65 triệu euro cho tiền đạo người TBN.

Rugani xác nhận trong tầm ngắm của Chelsea

Đại diện của Rugani, ông Davide Torchia cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea. Mặc dù vậy, cuộc đàm phán giữa Chelsea và Juventus vẫn chưa có tiến triển.

Sao Iran cập bến Premier League

Cầu thủ chạy cánh thi đấu rất ấn tượng của ĐT Iran ở VCK World Cup 2018, Alireza Jahanbakhsh đã hoàn tất thủ tục gia nhập Brighton với bản HĐ 5 năm và mức giá khoảng 17 triệu bảng. Mùa trước, chân sút này ghi được 21 bàn và có 12 kiến tạo ở giải VĐQG Hà Lan cho AZ Alkmaar.

M.U chính thức đàm phán mua Ivan Rakitic
Tin chuyển nhượng ngày 267 Real có thể mua được Hazard với giá 200 triệu euro hình ảnh 2

Theo báo chí Tây Ban Nha, MU đã chính thức đặt vấn đề với Barca về tương lai của tiền vệ Ivan Rakitic. Đích thân HLV Mourinho đã đề xuất kế hoạch với BLĐ MU, về việc mua Rakitic - một cầu thủ mà ông quan tâm từ rất lâu.

Năm 2005, khi Rakitic 17 tuổi, HLV Mourinho từng cử trợ lý sang Basel (Thụy Sĩ) lôi kéo anh về Chelsea nhưng bị từ chối. "Người đặc biệt" mê mẩn Rakitic sau màn trình diễn ở World Cup 2018 - giải đấu anh cùng tuyển Croatia vào chung kết.

Hợp đồng của Rakitic với Barca kéo dài đến 2021 và hiện anh có lương 8 triệu euro, thấp hơn cả đàn em Ousmame Dembele vốn không có đóng góp gì nhiều cho CLB. Mourinho đang lợi dụng điều này để hy vọng có thể đưa Rakitic về MU, sau khi hoàn tất giải ICC Cup 2018.

Chelsea chính thức chiêu mộ cựu thủ môn ĐT Anh

Mới đây CLB Chelsea xác nhận chiêu mộ cựu thủ môn ĐT Anh Robert Green. Đây là bản hợp đồng miễn phí và có thời hạn 1 năm. Green đã có tổng cộng 658 lần ra sân trong 19 năm thi đấu chuyên nghiệp, anh cũng có 12 lần được ra sân trong màu áo ĐT Anh. Theo Mirror, Robert Green được đưa về để thay Caballero, người sẽ rời Stamford Bridge ở Hè 2018.

Real giữ Benzema

Theo Onda Cero, Real Madrid sẽ không mua Rodrigo Moreno (Valencia) hay Edinson Cavani (PSG), HLV Julen Lopetegui quyết định đặt niềm tin vào Karim Benzema. Việc thay thế Ronaldo là chuyện khác, nhà ĐKVĐ Champions League cần một ngôi sao tầm vóc. Benzema cũng là cầu thủ còn sót lại ở "Dải ngân hà 2009".
Tin chuyển nhượng ngày 267 Mourinho muốn tống khứ Martial vì vô kỷ luật hình ảnh 3
Benzema

Bayern phá kỉ lục mua thần đồng Canada

Trên trang chủ CLB, Bayern Munich thông báo đã có được chữ kí của Alphonso Davies từ CLB thuộc giải Nhà nghề Mỹ MLS, Vancouver Whitecaps theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết tháng 6/2023. Để có được cầu thủ được mệnh danh là thần đồng bóng đá Canada, "Hùm xám" đã phá vỡ kỉ lục của MLS khi chi ra 13 triệu USD (11 triệu euro) kèm phụ phí có thể lên tới 22 triệu USD.

Sao tuyển Nga tới Monaco

Theo xác nhận của Phó Chủ tịch Vadim Vasilyev, Monaco đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Aleksandr Golovin của CSKA Moscow. Theo thông tin được báo giới Pháp cập nhật, nếu không có gì thay đổi, Golovin sẽ kí bản hợp đồng 5 năm với Monaco và có mức phí khoảng 27 triệu bảng. Trước đó, Chelsea tưởng sẽ mua SAO hot World Cup 2018.
Xác nhận: Hàng hot Golovin tìm được bến đỗ mới!
Monaco mua Aleksandr Golovin thành công với giá 30 triệu euro, đó là thông tin được Phó chủ tịch Vadim Vasilyev của đội bóng Công quốc xác nhận.

Man City đón sao trẻ từ PSG

Trên trang chủ CLB, Man City thông báo đã chiêu mộ thành công Claudio Gomes từ PSG. Tiền vệ phòng ngự mới 18 tuổi này được đánh giá rất cao và đang là thủ quân đội U18 Pháp. Anh ngay lập tức được tung vào sân ở hiệp 2 trận giao hữu với Liverpool vừa qua (Man City thua 1-2).

Fulham chỉ mượn Schurrle

Tiền vệ Andre Schurrle sắp gia nhập Fulham sau khi được cho phép rời Dortmund, tuy nhiên theo Sky Sports thỏa thuận giữa Fulham và Dortmund chỉ là cho mượn đơn thuần và không có điều khoản cho phép Fulham mua cầu thủ này. Schurrle được cho là không nằm trong kế hoạch của tân HLV Lucien Favre và quyết định chọn Fulham do phong cách bóng đá đẹp mắt của đội bóng mới thăng hạng Premier League này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X