Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 25/7: M.U muốn sở hữu tuyển thủ Croatia

Thứ Tư 25/07/2018 11:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (25/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U muốn sở hữu tuyển thủ Croatia
Tin chuyển nhượng ngày 257 MU muốn sở hữu tuyển thủ Croatia hình ảnh 3

Tờ Sport Bild (Đức) tiết lộ Man Utd đã tiếp xúc với đại diện của cầu thủ chạy cánh người Croatia. Tiền vệ 24 tuổi nhận được nhiều sự chú ý sau kỳ World Cup thành công khi đóng vai trò lớn giúp Croatia vào chung kết.

Man Utd muốn có một cầu thủ chạy cánh chất lượng và liên hệ với Willian (Chelsea) hay đồng hương với Rebic là Ivan Perisic (Inter). Đội bóng Anh có thể trả cho Eintracht Frankfurt số tiền tối đa 66 triệu đôla để có Rebic.

Liverpool bị từ chối thương vụ Vida

Vida là trung vệ thép giúp Croatia đoạt ngôi á quân World Cup 2018. Anh có lối chơi máu lửa cùng ngoại hình ngổ ngáo. HLV Klopp rất muốn đưa Vida về Anfield để tăng cường hàng thủ nhưng Besiktas không hợp tác. Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ từ chối thẳng thừng lời đề nghị trị giá 19,5 triệu bảng mà "The Kop" đưa ra.

Leonardo Bonucci muốn trở lại Juventus

Theo Sky Sports, Leonardo Bonucci muốn rời Milan trở lại Juventus chỉ sau 1 mùa giải gia nhập Rossoneri từ chính Juve với giá chuyển nhượng 42 triệu euro. Milan đã đổi chủ, sắp thay một loạt các vị trí lãnh đạo và chưa biết tương lai thế nào. Juventus vừa mua Ronaldo và bộc lộ rõ tham vọng chinh phục Champions League. Có lẽ đó là một phần lí do Bonucci muốn trở lại. Milan muốn có Mattia Caldara nhưng Juventus không muốn đem trung vệ đầy tiềm năng này ra trao đổi mà chỉ muốn đổi bằng Benatia.

M.U nhắm "ngôi sao bất ngờ" tại World Cup 2018

Yerry Mina, trung vệ cao 1m94 của Barcelona và đội tuyển Colombia, đã trở thành mục tiêu mới nhất của M.U. Mina, 23 tuổi, mới gia nhập Barca hồi tháng Giêng, nhưng khởi đầu khá tệ và nhiều người cho rằng anh sẽ phải ra đi.

Mặc dù Mina đã chơi khá tốt ở VCK World Cup 2018, nhưng với việc Barcelona vừa chiêu mộ trung vệ Clement Lenglet từ Sevilla, HLV Ernesto Valverde nhiều khả năng sẽ để anh ra đi. Everton và Lyon khá thích Mina, nhưng rõ ràng M.U là bến đỗ hấp dẫn hơn. Theo đài RMC, Mourinho đang cân nhắc phương án này, và sẽ đưa ra lời đề nghị trong vài ngày tới.
Tin chuyển nhượng ngày 257 MU muốn sở hữu tuyển thủ Croatia hình ảnh 3
Mina

Đại diện của Miralem Pjanic tiếp cận Barca

Theo tờ Sport, ông Fali Ramadani, đại diện của tiền vệ Miralem Pjanic đang tìm cách thu xếp một cuộc nói chuyện với Chủ tịch Bartomeu của Barca để tìm hiểu thực hư mối quan tâm của đội bóng này với Pjanic. Tiền vệ người Bosnia được cho là cũng từng bày tỏ mong muốn gia nhập Barca. Ramadani cũng đã nói chuyện với người của Juventus mấy ngày qua để tìm giải pháp làm các bên hài lòng. Juve được cho là muốn Pjanic ở lại còn nếu anh muốn đi, họ muốn nhận ít nhất 100 triệu euro. Juve mua Pjanic từ AS Roma với giá 30 triệu euro và anh đã chơi 2 mùa ở Turin.

Antonio Conte thay Gennaro Gattuso làm HLV Milan?

Theo nguồn tin từ Italy, Antonio Conte đang đàm phán để thay thế Gennaro Gattuso dẫn dắt Milan. Đội bóng sọc đỏ đen đang bắt tay vào quá trình cải tổ nhân sự mạnh mẽ sau khi đổi chủ một lần nữa. Quỹ đầu tư của Mỹ Elliott giờ là chủ sở hữu của Milan và họ dự kiến sẽ bổ nhiệm cựu HLV đội bóng này là Leonardo làm GĐTT thay thế Mirabelli, bổ nhiệm ông Paolo Scaroni làm Chủ tịch CLB, bổ nhiệm GĐĐH của Arsenal Ivan Gazidis làm CEO.

M.U "tổng tấn công" Willian
Tin chuyển nhượng ngày 257 MU muốn sở hữu tuyển thủ Croatia hình ảnh 3

Cậu học trò cũ tại Chelsea chính là một trong những cái tên mà Mourinho muốn có nhất. Willian từng có khoảng thời gian làm việc cùng Mourinho, nên giữ mối quan hệ khá mật thiết.

Thời gian qua, Barca quyết tâm theo đuổi Willian, ba lần trả giá với mức tiền cao nhất là 65 triệu bảng. Tuy nhiên, Chelsea vẫn lắc đầu từ chối. Rốt cuộc, đội bóng xứ Catalan đã chuyển hướng sang mục tiêu khác trẻ và mức phí rẻ hơn là Malcom của Bordeaux (tổng giá trị 45,5 triệu bảng).

Có được chữ ký Malcom, Barca rút lui trong vụ Willian, mở đường cho MU nhảy vào lôi kéo tuyển thủ người Brazil. Hiện Mourinho đang rất sốt ruột vì sự trầm lắng trên thị trường chuyển nhượng của Quỷ đỏ. Thế nên, ông đang cố gắng tác động bằng nhiều cách để thúc đẩy sếp lớn MU ra tay.

Chelsea không muốn bán Willian cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp ở Ngoại hạng Anh. Mặc dù vậy, nếu phía MU sẵn sàng trả khoản tiền 70 triệu bảng cho Willian, lãnh đạo đội bóng thành London sẽ xem xét lời đề nghị nghiêm túc.
MU thực hiện hành động điên rồ để sở hữu Willian
MU quyết tâm mua Willian, theo Mundo Deportivo Quỷ đỏ chấp nhận chi 70 triệu bảng để thuyết phục Chelsea bán ngôi sao của mình.

Everton đã có Richarlison

Xác nhận trên trang chủ, Everton cho biết đã hoàn tất thủ tục chiêu mộ tiền vệ chạy cánh Richarlison từ Watford với bản HĐ 5 năm. Theo SkySport, The Toffees đã phải mất 40 triệu bảng để có tài năng trẻ 21 tuổi này.

Lật kèo với Roma, Malcom tới Barca

Mặc dù đã đạt thỏa thuận gia nhập Olympico và được Roma xác nhận trên trang chủ nhưng ở thời điểm chót, Malcom lại quyết định cập bến Barcelona. Thương vụ này đã được đội bóng xứ Catalan công bố vào đêm qua. Theo đó, tài năng trẻ Brazil đã kí HĐ 5 năm với sân Camp Nou và có mức phí khoảng 41 triệu euro.
CHÍNH THỨC: Barcelona cướp thành công Malcom trước mũi AS Roma
Dù nhập cuộc sau AS Roma nhưng Barcelona lại là đội chiêu mộ thành công Malcom khi sẵn sàng chi hơn 40 triệu bảng để sở hữu cầu thủ người Brazil.

Chelsea theo sát tiền vệ Thiago

Theo nhiều nguồn tin, Bayern Munich đồng ý chia tay Thiago Alcantara. Tờ ESPN khẳng định, MU có quan tâm nhưng không thiện chí, trong khi Chelsea không ngại chi 50 triệu bảng cho tiền vệ 27 tuổi. Tuy nhiên Barca mới là chướng ngại vật lớn nhất.

Sao 40 triệu bảng đòi rời Chelsea

Biết động thái muốn mua tiền vệ mới của Chelsea, Bakayoko đã nói với tân HLV Maurizio Sarri rằng anh muốn rời khỏi Stamford Bridge. Tờ Estadio Deportivo khẳng định rằng Sevilla đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới Bakayoko. Họ đã sẵn sàng thay thế Steven N’Zonzi trước khi kỳ chuyển nhượng năm nay khép lại.

Sevilla làm khó Arsenal

Với mục tiêu bổ sung thêm nhân sự ở tuyến giữa, Arsenal đã nhiều lần đàm phán với Steven N'Zonzi. Tuy nhiên, theo Marca, Sevilla tuyên bố sẽ chỉ để tiền vệ người Pháp ra đi nếu "Pháo thủ" chịu chi mức giá phá vỡ hợp đồng (30 triệu bảng).

Tottenham muốn tái hợp Modric

Tottenham đang lên kế hoạch đưa tiền vệ Luka Modric trở lại Ngoại hạng Anh. Dù vậy, phía Real Madrid chắc chắn sẽ không dễ dàng để tuyển thủ Croatia rời Bernabeu. Modric 33 tuổi nhưng vẫn cực kì dẻo dai. Tại World Cup 2018, anh đưa Croatia vào chung kết (chỉ thua Pháp).
Tin chuyển nhượng ngày 257 MU tổng tấn công Willian hình ảnh 2

James không rời Bayern

“Hiện tại, tôi rất hạnh phúc tại Bayern Munich. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời. CLB cho thấy tình cảm của họ đối với tôi, và tất nhiên, cả người hâm mộ nữa. Tôi cũng đã có khoảng thời gian tốt đẹp tại Real Madrid, dù giai đoạn cuối không được thành công cho lắm. Tôi đã ghi 36 bàn thắng ở đó, cùng 42 pha kiến tạo. Thật không đơn giản khi làm được như vậy. Cho đến nay đó là CLB tôi góp dấu giày vào bàn thắng nhiều nhất".

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X