Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 24/7: M.U lại tăm tia Toni Kroos

Thứ Ba 24/07/2018 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (24/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

M.U lại tăm tia Toni Kroos
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 247, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Nhật báo AS thân Real Madrid cho hay, MU đang cố gắng thuyết phục Toni Kroos bỏ đội bóng Hoàng gia để chuyển đến sân Old Trafford hè này. Dù Mourinho đã có sự phục vụ của tân binh Fred nhưng ông vẫn muốn tăng cường thêm nhân lực ở khu trung tuyến.

Tuy nhiên, Real sẽ không để ngôi sao người Đức ra đi dễ dàng. Điều khoản giải phóng hợp đồng Kroos lên đến 500 triệu Euro sẽ là trở ngại lớn đối với Quỷ đỏ.

Hiện Mourinho đã chuyển hướng tập trung vào thương vụ Kroos khi nhận thấy không có cửa mời gọi Garth Bale trở lại xứ sương mù. Về phần Kroos, anh vẫn đang hạnh phúc ở Madrid nhưng cũng không giấu giếm tham vọng tiềm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp, sau khi đã chinh phục hầu hết danh hiệu lớn, nhỏ cùng Real Madrid.

Chelsea chi 12 triệu đôla cho Reina

Vừa chuyển sang AC Milan dưới dạng tự do trong hè 2018, nhưng Pepe Reina lại muốn đoàn tụ ông thầy cũ Maurizio Sarri tại Chelsea. Đội bóng thành London đã thuyết phục được Milan nhượng lại thủ thành người Tây Ban Nha với giá gần 12 triệu đôla, theo tờ Metro. Reina sẽ là người thay thế cho Thibaut Courtois, người đang rục rịch chuyển sang Real Madrid.

Thierry Henry đồng ý dẫn dắt Aston Villa

Daily Star loan tin, phó tướng của HLV tuyển Bỉ, Roberto Martinez đã đạt thoả thuận miệng để thay thế Steve Bruce dẫn dắt Aston Villa mùa tới. Hiện hai bên đang thống nhất điều khoản lương, thưởng trong trường hợp huyền thoại Arsenal giúp CLB lên chơi Ngoại hạng Anh mùa giải 2019-2020.

Thierry Henry
Thierry Henry

M.U chốt giá mua trung vệ Maguire

Theo Telegraph, M.U chuẩn bị đưa ra lời đề nghị trị giá 50 triệu bảng dành cho Harry Maguire tới Leicester City.

Trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái, Harry Maguire đã gia nhập Leicester từ Hull City với giá 17 triệu bảng. Ở mùa giải 2017/18 vừa qua, trung vệ 25 tuổi này đã thi đấu đủ 38 trận tại Premier League, đồng thời ghi được 2 bàn thắng và 3 kiến tạo cho Leicester.

Ngoài ra, Harry Maguire đã thi đấu rất ấn tượng trong màu áo ĐT Anh tại World Cup 2018, trong đó có bàn thắng ghi vào lưới Thuỵ Điển tại vòng tứ kết.

Trung vệ khủng đang trên đường cập bến Old Trafford
Khả năng MU mua Harry Maguire của Leicester thành công đang là khá cao, theo tờ The Guardian ngôi sao 25 tuổi đang trên đường tới Old Trafford.

M.U “cấm cửa” Martial gia nhập một đội tại Anh

Theo tờ The Mirror, sẽ không có chuyện Anthony Martial ở lại với bóng đá Anh nếu rời MU. CEO Ed Woodward của MU đã phát đi thông điệp tới người đại diện của Martial rằng MU sẽ chỉ chấp nhận đề nghị hỏi mua từ các CLB nước ngoài, còn các đội Premier League, kể cả các đội ngoài top 6, sẽ không được mua.

Hiện đang có Dortmund và Bayern Munich tỏ ra quan tâm tới Martial với những diễn biến tương lai của anh. Juventus cũng được cho là một trong những đội muốn có Martial, nhưng tình hình đã im ắng hẳn đi từ lúc Juve đón Cristiano Ronaldo.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 247, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Martial sẽ dứt áo chia tay MU hè này

Sarri tiếp tục tuyển trò cũ

Theo tờ Gazzetta dello Sport, HLV Maurizio Sarri đang thúc giục BLĐ Chelsea chiêu mộ tiền vệ Vecino từ Inter Milan. Ở chiều hướng người lại, ông sẽ để tiền vệ Bakayoko tự do tìm bến đỗ mới sau một mùa giải không thành công cùng "The Blues".

Giá của Vecino vào khoảng từ 25-30 triệu euro và Inter cũng sẵn sàng ngồi vào bàn đàm phán. Được biết, Vecino từng là học trò của HLV Sarri khi vị chiến lược gia này còn dẫn dắt Empoli.

Arsenal tranh hàng Liverpool

Theo nguồn tin từ báo Thổ Nhĩ Kỳ, Arsenal là CLB mới nhất gia nhập cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Domagoj Vida của Besiktas. Màn trình diễn tốt cùng ĐT Croatia tại World Cup 2018 giúp trung vệ 29 tuổi "đắt khách". Gần nhất, Liverpool hỏi mua với giá 20 triệu bảng nhưng đã bị từ chối. "Pháo thủ định dùng chiêu bán thủ thành Ospina cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ để mua Vida.
Người cũ tiến cử nhân tố mang về các danh hiệu cho Liverpool
Liverpool đang nhắm tới trung vệ Domagoj Vida của Besiktas. Tuy nhiên, cựu hậu vệ Steve Nicol tin rằng Liverpool cần mua Diego Godin của Atletico Madrid nhiều...

Tiền vệ Pogba đòi rời Old Trafford
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 247, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Marca loan tin sốt dẻo, thông qua người đại diện Mino Raiola, Paul Pogba thông báo cho lãnh đạo MU biết, anh muốn chia tay Quỷ đỏ, để có thể trở lại Juventus chơi cùng Cristiano Ronaldo, chỉ sau 2 mùa có mặt ở sân Old Trafford.

Paul Pogba vừa trải qua mùa hè rực rỡ trên đất Nga, khi cùng tuyển Pháp lên ngôi vô địch World Cup 2018. Và như báo chí Anh nhìn nhận, Pogba vốn có mối quan hệ xấu với Mourinho, sẽ không bao giờ trở lại như cũ - mà với một thế khác hẳn: nhà vô địch thế giới.

Thế nên, giờ đây tin đồn lan nhanh, tiền vệ Pháp muốn rời MU để trở lại thi đấu cho nhà vô địch Serie A, Juventus - CLB mới nổ siêu hợp đồng đình đám với Cristiano Ronaldo.

Pogba đã có 4 mùa ấn tượng cùng Juventus, với 178 lần ra sân và giành 4 Scudetto. Và giờ anh muốn trở lại với thứ bóng đá phù hợp với mình, thay vì trong sơ đồ của Mourinho khiến Pogba cảm thấy bị hạn chế, không phát huy được hết khả năng.

Real Madrid quyết lập kỉ lục với hậu vệ Tottenham

Sau khi để Achraf Hakimi gia nhập Dortmund theo bản hợp đồng cho mượn 2 năm và mua Alvaro Odriozola từ Real Sociedad, Real Madrid dường như vẫn chưa yên tâm và cần có thêm một tân binh chất lượng cạnh tranh với “lão tướng” Dani Carvajal ở vị trí hậu vệ phải mùa tới.

Cái tên đang được HLV Julen Lopetegui nhắm đến cho “Kền kền trắng” là Kieran Trippier. Hậu vệ 27 tuổi đang thuộc biên chế Tottenham đã chơi tốt tại World Cup 2018 dù ĐT Anh đã thất bại trước ĐT Croatia ở bán kết.

Theo tờ The Sun, Real sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Spurs bán Trippier. Nếu tới sân Bernabeu với mức giá này, Trippier sẽ trở thành cầu thủ người Anh đắt giá nhất lịch sử.

Barcelona đẩy Douglas sang Thổ Nhĩ Kỳ

Trang chủ của Sivasspor xác nhận họ đã có được Douglas từ Barcelona theo dạng cho mượn. Trước đó, hậu vệ cánh phải người Brazil chỉ có được 8 trận chơi cho đội chủ sân Nou Camp từ khi “Gã khổng lồ xứ Catalunya” mua anh về Sao Paulo hè 2014 với giá 4 triệu euro (cộng thêm 1,5 triệu euro phụ phí).

Hai mùa giải gần nhất, Douglas bị Barca lần lượt đưa sang Sporting Gijon và Benfica đều theo dạng cho mượn.

Arsenal sắp “trói chân” Iwobi

Theo tờ Mirror, mặc dù nhận được lời đề nghị từ Lazio nhưng Arsenal sẽ không bán Alex Iwobi hè này. Thay vào đó, “Pháo thủ” sẽ ký hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2022 với tiền vệ chạy cánh người Nigeria khi anh được tân HLV Unai Emery đánh giá là một cầu thủ nằm trong kế hoạch phát triển đội bóng của mình thời gian tới.
Tin chuyển nhượng ngày 247 MU chốt giá mua trung vệ Maguire hình ảnh 3
Iwobi

Sturaro tới Premier League

Đại diện của tiền vệ Stefano Sturaro, ông Carlo Volpi cho biết thân chủ của mình đang nhận được sự quan tâm của nhiều CLB Anh, trong đó có West Ham và Leicester. Sturaro đã tính tới khả năng rời Juventus vì không có cơ hội ra sân thường xuyên.

Real tranh Telles với Juventus

Theo Record (Bồ Đào Nha), Real Madrid đã mở cuộc đàm phán chiêu mộ hậu vệ trái Alex Telles, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Juventus. Telles hiện có mức phí giải phóng là 40 triệu euro với Porto.

Willian có giá 70 triệu bảng

Mặc dù nhận được lời đề nghị khủng của Barcelona dành cho Willian nhưng Chelsea đã lần thứ 3 từ chối. Theo SunSport, The Blues kiên quyết không đàm phán ngôi sao người Brazil trừ khi đội bóng xứ Catalan chịu chi 70 triệu bảng. Ngoài Barca, Man Utd cũng đang theo đuổi mục tiêu này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X