Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 22/7: M.U tiếp cận Vidal

Chủ Nhật 22/07/2018 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (22/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U tiếp cận Vidal
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 227, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
 

Arturo Vidal đã công khai ý định rời Bayern Munich để tìm kiếm trải nghiệm mới, khi mà mối quan hệ giữa anh với tân HLV Kovac không thực sự tốt đẹp.

Trong trận thắng 3-1 của Bayern Munich trước PSG ở ICC Cup 2018, Vidal không hiện diện. Sport đưa tin, Vidal đang xem xét việc sang Premier League thi đấu, dù những ngày qua anh được đích thân HLV Ancelotti rủ rê về Napoli.

Vidal đã chơi bóng ở Italia. Đó là lý do anh nghiêng về trải nghiệm với bóng đá xứ sương mù. Nguồn tin từ Sport cho biết, MU đã đặt vấn đề chuyển nhượng với Bayern Munich và cá nhân Vidal.

Các quan chức MU đang đi trước đối thủ, sẵn sàng chi 50 triệu bảng để sở hữu tiền vệ người Chile. Việc được tranh tài ở Champions League là một lợi thế lớn mà Quỷ đỏ đang có trước Chelsea.

Napoli không đón Cavani trở lại

Trước tin đồn Napoli sẽ mua tiền đạo Edinson Cavani từ Paris Saint-Germain, chủ tịch Aurelio De Laurentiis của Napoli đã đích thân lên tiếng phủ nhận tin đồn này. “Cavani? Tôi chưa và sẽ không ký với anh ấy mặc dù Cavani là một trong những cầu thủ được ưa thích nhất tại đây”, ông chủ tịch nói ngắn gọn.

Thủ môn ĐT Thụy Sĩ gia nhập Arsenal

Tờ The Mirror mới đây cho hay rất có thể trong những ngày tới Arsenal sẽ xác định thủ môn thứ hai họ đón về trong mùa hè này, khi tuyển thủ Thụy Sĩ Yann Sommer đang sắp đạt được thỏa thuận hợp đồng với “Pháo thủ”. Arsenal dự định sẽ bán David Ospina về Nam Mỹ và cho Petr Cech ra đi nên đã mua Bernd Leno từ Leverkusen, và Sommer có thể sẽ rời Monchengladbach để tới London.

Everton mua sao Brazil giá 44 triệu bảng

Tờ Daily Mail cho biết tiền đạo người Brazil Richarlison có thể sẽ gia nhập Everton từ Watford với giá 44 triệu bảng. Cầu thủ 21 tuổi này là một trong những điểm sáng của Watford mùa giải trước nhưng với việc thầy cũ Marco Silva xuất hiện ở Everton, Richarlison có thể sẽ theo chân HLV người Bồ Đào Nha. Watford và Everton có xích mích do mùa trước Everton tiếp cận Silva khiến HLV này sau đó bị Watford sa thải giữa mùa, nhưng họ sẽ có cơ hội kiếm lãi do chỉ mất 11,5 triệu bảng để mua Richarlison từ Fluminense.

M.U sẵn sàng mua Harry Maguire với giá “khủng”

Các nguồn tin thân cận với M.U cho biết Quỷ Đỏ sẵn sàng trả 65 triệu bảng để sở hữu trung vệ Harry Maguire của Leicester. Maguire chơi khá ấn tượng ở Wolrld Cup vừa và Leicester áp đặt giá chuyển nhượng của anh lên tới 65 triệu bảng để mong giữ chân trung vệ 25 tuổi này. Mgguire mới đá cho The Foxes được 1 mùa sau khi chuyển từ Hull City tới đây. Mourinho từng tuyên bố mùa giải mới M.U cần bổ sung trung vệ nên không ngạc nhiên khi họ liên hệ với Maguire.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 227, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
 

Real Madrid chốt giá Eden Hazard

Theo Evening Standard, Real Madrid chuẩn bị gửi lời đề nghị trị giá 112 triệu bảng cho Chelsea để chiêu mộ Eden Hazard. Cách đây 2 ngày, Real Madrid đã đạt thoả thuận sơ bộ với phía Chelsea trong thương vụ này. Trong khi đó, Real Madrid đã tiếp cận với tiền vệ người Bỉ để thương thảo về các điều khoản hợp đồng cũng như chính sách đãi ngộ.

Eden Hazard là sự lựa chọn hoàn hảo để khoả lấp vị trí trong đội hình Real Madrid mà Cristiano Ronaldo để lại. Trong thời gian qua, tiền vệ người Bỉ đã nhiều lần công khai bày tỏ mơ ước được thi đấu cho Real Madrid, bất chấp việc thần tượng Zinedine Zidane đã từ chức HLV trưởng.
Tin chuyển nhượng ngày 227 MU sẵn sàng mua Harry Maguire với giá khủng hình ảnh 2
Eden Hazard

Chelsea nhận tín hiệu tích cực trong thương vụ Gonzalo Higuain

Theo Sky Italy, Chelsea đang tiến rất gần tới việc chiêu mộ Gonzalo Higuain sau những bước đầu đàm phán với Juventus. Dự kiến, Chelsea sẽ phải trả 60 triệu euro cho Juventus để sở hữu tiền đạo người Argentina.

Tờ Sport Mediaset cho biết Chelsea sẽ gặp gỡ trực tiếp với người đại diện của Gonzalo Higuain để thống nhất những điều khoản cuối cùng. Tiền đạo người Argentina được cho là sẽ nhận mức lương 7,5 triệu euro/năm tại Chelsea.

Trong quá khứ, Gonzalo Higuain chính là ‘học trò cưng’ của HLV Maurizio Sarri tại Napoli với 38 bàn thắng ghi được trên mọi mặt trận ở mùa giải 2015/16.

Man City liên hệ Miralem Pjanic
Chelsa muon mua Pjanic
 

Theo tiết lộ của SportMediaset, HLV Pep Guardiola đã liên hệ trực tiếp với Miralem Pjanic qua điện thoại để thuyết phục gia nhập Man City. Trước đó, tiền vệ người Bosnia được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Chelsea và Barcelona.

Miralem Pjanic là sự lựa chọn hợp lý ở vị trí tiền vệ trung tâm trong đội hình của HLV Pep Guardiola sau khi Man City đánh mất mục tiêu Jorginho vào tay Chelsea.

Được biết, Juventus sẽ đưa ra mức giá 100 triệu euro cho bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Miralem Pjanic.

PSG “mở cửa” cho Rabiot đến Barca

Khả năng Adrien Rabiot đến Nou Camp là rất cao sau tuyên bố không giữ chân tiền vệ này bằng mọi giá của HLV PSG, Thomas Tuchel. “Tương lai của Adrien Rabiot nằm trong tay cậu ấy. Tất cả phụ thuộc vào Adrien Rabiot. Cậu ấy có quyền quyết định ở lại hoặc ra đi tìm thử thách mới.

Simon Mignolet tìm đường rời Liverpool

Cách đây không lâu, Liverpool mua thành công Alisson từ Roma với giá 65 triệu bảng, với sự có mặt của cầu thủ người Brazil, Mignolet lúc này trở thành lựa chọn thứ 3 trong khung gỗ của đội bóng thành phố Cảng. Khả năng ra sân của cựu sao Sunderland ở mùa tới sẽ rất hạn chế, bởi vậy anh đang lên kế hoạch rời Anfield ở Hè 2018. Đích thân người đại diện của Simon Mignolet khẳng định thân chủ của mình đang tìm bến đỗ mới.
thu mon Mignolet
Mignolet

Morata đồng ý gia nhập AC Milan

Kênh truyền hình RMC Sport tại Italia cho biết tiền đạo Alvaro Morata của Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với AC Milan và vấn đề bây giờ chỉ là Milan sẽ mua được Morata từ Chelsea với giá bao nhiêu. Chelsea được cho là đang chờ xong xuôi vụ mua Gonzalo Higuain từ Juventus trước khi bán Morata, người đang muốn trở lại Italia để hồi sinh sự nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X