Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 22/6: Barca bất ngờ hỏi mua Pogba

Thứ Sáu 22/06/2018 13:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (22/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Barca bất ngờ hỏi mua Pogba

Don Balon, tờ báo chuyên về tin đồn chuyển nhượng của Tây Ban Nha, đưa tin Barcelona đã đưa Paul Pogba vào tầm ngắm trong quá trình kiếm tìm người thay thế Andres Iniesta. HLV Valverde đánh giá cao tài năng của Pogba và muốn đưa tiền vệ người Pháp đến Camp Nou ngay trong Hè này.
Pogba vừa trải qua mùa giải đầy thăng trầm ở M.U. Phong độ Pogba không như kỳ vọng. Anh còn mâu thuẫn với HLV Jose Mourinho. Trong trường hợp bán Pogba, M.U cũng không để anh ra đi với giá rẻ. Theo truyền thông Anh, Quỷ đỏ muốn nhận ít nhất 105 triệu bảng.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 226, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Milan Skriniar xác nhận được M.U theo đuổi

Milan Skriniar thừa nhận với báo giới việc M.U tiếp cận để đưa anh về Old Trafford. Quỷ đỏ đang rất khát một trung vệ. Họ tiếp cận Toby Alderweireld nhưng đàm phán đình trệ vì Tottenham đòi giá quá cao. Gặp khó vụ Alderweireld, M.U liền chuyển hướng sang Skriniar. Trung vệ 23 tuổi thổ lộ rằng anh tự hào khi được M.U theo đuổi. Tuy nhiên, hiện tại anh vẫn muốn gắn bó với Inter, đội bóng sẽ được dự Champions League mùa tới.

M.U quan tâm sao trẻ nước Pháp

Theo Le10Sport, HLV Jose Mourinho đang rất muốn có Tanguy Ndombele. Tiền vệ 21 tuổi này cũng đang nhận được sự quan tâm đặc biệt từ Man City, Tottenham và Juventus. Nếu MU có được Ndombele, Ander Herrera có thể sẽ được "Quỷ đỏ" bán lại cho đội bóng cũ của tiền vệ Tây Ban Nha là Athletic Bilbao với giá 30 triệu euro. Tanguy Ndombele là thành viên của Amiens nhưng mùa trước khoác áo Lyon theo diện cho mượn và được ra sân khá thường xuyên. Sở trường của Ndombele là tiền vệ trung tâm.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 226, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Ndombele

Real nhắm mua người cũ của đại kình địch

Theo Marca, Real Madrid đã bất ngờ nhắm chiêu mộ tiền vệ Thiago Alclantara của Bayern Munich và là người cũ của Barcelona phòng trường hợp Mateo Kovacic ra đi trong hè này. Ngoài ra, tân HLV Real Madrid, Julen Lopetegui rất kết mẫu tiền vệ như Thiago.

Inter sắp công bố thương vụ Nainggolan

Theo SkyItalia, Inter Milan đã đạt thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan từ Roma với mức giá 38 triệu euro. Đội bóng thủ đô Roma sẽ nhận được 24 triệu euro kèm theo 2 cầu thủ khác là Davide Santon và Nicolo Zaniolo. Inter có khả năng sẽ công bố bản HĐ này trong vòng 48 giờ tới.
Nainggolan
Nainggolan

Rời PSG, Pastore trở lại Serie A

SkySport Italia cho biết Roma đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Javier Pastore từ PSG với mức giá 20 + 4 triệu euro. Dự kiến, trong ngày hôm nay, tiền vệ người Argentina sẽ có mặt ở Roma để làm thủ tục kiểm tra y tế. Trước đây, Pastore từng đá cho Palermo ở giải đấu số 1 nước Ý.

Emre Can gia nhập Juventus

Trên trang chủ CLB, Juventus thông báo đã chiêu mộ thành công Emre Can theo dạng chuyển nhượng tự do sau khi tiền vệ người Đức hết hợp đồng với Liverpool. Ngôi sao sinh năm 1994 đã kí bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với “Bà đầm già” và sẽ chính thức có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây.

Chelsea tiến sát bản hợp đồng đầu tiên

Dẫu chưa chốt hạ cái tên cho chiếc ghế nóng thế nhưng Chelsea vẫn đang rất hăng hái trong phiên chợ Hè. Và họ đang ở rất gần với thương vụ đầu tiên. Cái tên được nhắc đến là Daniele Rugani của Juventus.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X