Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 21/6: M.U không đổi Martial lấy Willian

Thứ Năm 21/06/2018 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (21/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U không đổi Martial lấy Willian

Anthony Martial đã công khai mong muốn rời M.U nhưng trong lúc sẵn sàng bán tiền đạo người Pháp, Quỷ Đỏ không có ý định đổi ngang Martial lấy Willian từ Chelsea dù Willian là cầu thủ Mourinho muốn có.

M.U tin rằng họ có thể bán Martial với giá cao hơn nhiều số tiền 60 triệu bảng họ đã đầu tư vào tiền đạo 22 tuổi này. Thế nên, họ không định đổi Martial lấy một cầu thủ chạy cánh đã 29 tuổi như Willian dù Willian chơi ở cánh phải là vị trí mà Mourinho chưa có được một lựa chọn này thực sự ưng ý.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 216, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Barca giải phóng hợp đồng cho Clement Lenglet

Tờ Sport khẳng định, vào ngày 1/7 tới, Barca sẽ chi tiền giải phóng hợp đồng, chiêu mộ Clement Lenglet từ Sevilla.

Liverpool lần thứ 2 hỏi mua Alisson

TMW cho hay, Liverpool sắp lần thứ 2 hỏi mua thủ môn AS Roma, Alisson sau lời gạ mua lần 1 (57 triệu bảng) bị từ chối.

Dortmund gây sốc với Morata

Tờ Bild cho hay, Dortmund đã gửi đề nghị mua Alvaro Morata với Chelsea dù tiền đạo này được cho đã đạt được thỏa thuận với Juventus.

Mourinho nhắm người hùng tuyển Nga

Theo Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang nghiên cứu rất kỹ trường hợp Denis Cheryshev. Cựu cầu thủ Real Madrid này hiện đang thể hiện phong độ chói sáng tại World Cup 2018 với 3 bàn thắng chỉ sau 2 trận đầu tiên. Tính đến nay, Cheryshev đã có 3 bàn thắng tại giải đấu trên quê nhà. Dù vậy, không dễ để MU cuỗm Cheryshev, nếu không đưa ra mức phí chuyển hợp hợp lý để thuyết phục Villarreal nhả người.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 216, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Denis Cheryshev

Man City âm thầm đón 2 sao bự

Man City đang khá chậm chạp so với MU, Liverpool hay Arsenal trên thị trường chuyển nhượng. Thế nhưng, NHM Man xanh không cần phải chờ đợi quá lâu. Theo nguồn tin từ Goal, nhà vô địch Premier League đang chuẩn bị đón cùng lúc 2 tân binh Mahrez và Jorginho. Tiền vệ của Napoli được chốt giá 46 triệu bảng cộng 6 triệu bảng trả sau. Trong khi đó Mahrez rẻ hơn, chỉ khoảng 30 triệu bảng.

Bale mặc kệ Real, không đàm phán tương lai

Với việc Gareth Bale đòi đá chính nếu Real Madrid muốn giữ anh lại, cũng như CLB chia tay Zinedine Zidane để bổ nhiệm Julen Lopetegui làm HLV trưởng, tương lai của Bale ở Bernabeu là rất mơ hồ. Mới đây người đại diện Jonathan Barnett của Bale cho biết anh vẫn chưa buồn gặp gỡ với đại diện của Real để bàn về tương lai. Bale hiện đã phủ nhận ý định trở lại Tottenham.

Mertens về Chelsea cùng thầy Sarri

Tờ Gazzetta dello Sport (Italia) cho biết với việc Maurizio Sarri đang được Chelsea mời về làm HLV trưởng thay Antonio Conte, CLB thành London có thể cũng sẽ mời Dries Mertens tới thi đấu và anh sẽ có một vị trí đá chính thay Pedro đã xuống phong độ. Mertens được cho là đã tính đường ra đi sau khi Sarri rời Napoli, anh được một CLB Trung Quốc mời gia nhập nhưng có thể sẽ theo chân thầy mình sang đội bóng mới.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X