Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 20/6: M.U duyệt chi 60 triệu euro cho Boateng

Thứ Tư 20/06/2018 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (20/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U duyệt chi 60 triệu euro cho Boateng

Sport Bild đưa tin sau khi Jerome Boateng đặt câu hỏi về tương lai tại Bayern Munich, ban lãnh đạo đội bóng đã quyết định sẽ bán cầu thủ này nếu nhận được đề nghị phù hợp. Theo thông tin đáng tin cậy từ 2 nhà báo Christian Falk và Tobias Altschaffl, mức giá mà Bayern đề xuất là 50-60 triệu euro.
Hay tin, M.U lập tức duyệt chi 60 triệu euro để phục vụ việc theo đuổi Boateng bởi CLB xác định tân binh thứ 3 của đội bóng phải là một trung vệ. M.U từng tiếp cận Boateng trong năm 2017. Nhưng thời điểm đó, trung vệ 29 tuổi người Đức dính chấn thương nên thương vụ này bị đình trệ.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 206, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Học trò xác nhận Sarri đến Chelsea

Vài ngày trước, truyền thông Anh loan tải thông tin Chelsea chuẩn bị bổ nhiệm Maurizio Sarri thay Antonio Conte làm HLV trưởng đội bóng cùng với trợ lý Gianfranco Zola. Trung vệ Kalidou Koulibaly của Napoli làm chắc chắn thêm thông tin ấy trong bài phỏng vấn.

"Các cổ động viên Chelsea có thể chờ đợi một lối chơi lôi cuốn vì Maurizio Sarri là một HLV giỏi", Koulibaly chia sẻ. "Một HLV như Sarri luôn cần thời gian để thay đổi phong cách đội bóng. Vì thế tôi nghĩ Chelsea nên cho ông ấy thêm thời gian vì chắc chắn ông ấy sẽ thay đổi phong cách của đội bóng".

Barca theo đuổi Miralem Pjanic

Theo Tuttosport, Barca muốn chiêu mộ tiền vệ người Bosnia của Juventus Miralem Pjanic. Juve chiêu mộ tuyển thủ Bosnia với giá 30 triệu euro từ AS Roma nhưng được cho là chỉ chấp nhận bán Pjanic với giá 80 triệu euro.

Và nếu Pjanic ra đi, Juve sẽ dùng số tiền thu được để chiêu một tiền vệ người Serbia Milinkovic Savic. Lazio đòi khoảng 100 triệu euro cho cầu thủ này và ngoài Juve thì M.U cũng đang theo đuổi gắt gao Savic.
Pjanic khang dinh chi trich Juventus la khong cong bang
Pjanic

Real Madrid chiêu mộ thủ môn 19 tuổi

Tờ Marca loan tin Real Madrid đã chiêu mộ thành công thủ môn 19 tuổi Andriy Lunin từ CLB Zorya Luhansk của Ukraine với phí chuyển nhượng 11,8 triệu bảng. Đây là vụ áp phe đầy bất ngờ bởi trước đó không có thông tin gì về vụ này. Lúc đầu Real vẫn được liên hệ với De Gea. Sau khi De Gea được cho là đã gia hạn hợp đồng với M.U thì Real lại được liên hệ với Alisson (Roma) rồi Thibaut Courtois (Chelsea). Nhưng cuối cùng, họ lại mua Lunin, một thủ môn hoàn toàn vô danh.

PSG quyết lôi kéo Ronaldo

Gã nhà giàu thành Paris đang tập trung lôi kéo Cristiano Ronaldo về sân Công viên các Hoàng tử. Tương lai của Ronaldo với Real Madrid vẫn chưa được làm rõ, kể từ sau khi anh bóng gió về khả năng ra đi.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 206, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Sự xuất hiện của HLV Lopetegui vốn thích các gương mặt trẻ là một tín hiệu không lạc quan với CR7. Mới đây, những diễn biến mới trong cuộc điều tra cáo buộc trốn thuế càng khiến Ronaldo không hài lòng.

Chủ tịch Al Khelaifi của PSG đã sang Nga để xem Ronaldo tỏa sáng, với cú hat-trick giúp Bồ Đào Nha có trận hòa 3-3 với Tây Ban Nha. Để hy vọng Ronaldo gật đầu, PSG đưa ra mức lương 45 triệu euro, cao nhất thế giới (Messi đứng sau với 40 triệu euro).

Liverpool nhắm thủ môn lạ

Theo nguồn tin của Sport Bild, Liverpool đã nhắm đến Jiri Pavlenka, thủ môn thuộc biên chế Werder Bremen. Dù chưa được biết đến nhiều bên ngoài biên giới nước Đức nhưng thủ thành người CH Czech này chính là một trong những người gác đền chơi hay và ổn định bậc nhất Bundesliga mùa giải vừa qua.

Emre Can đến Juventus trong 24 giờ

Nhà báo uy tín hàng đầu về chuyển nhượng, Gianluca Di Marzio cho biết, Emre Can sẽ có mặt tại Turin vào thứ 5. Sau đó ngôi sao người Đức sẽ chính thức kí vào bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với Juventus.
Emre Can

Atletico Madrid vẫn muốn có Cavani

Paris United, nguồn tin uy tín về các thông tin chuyển nhượng liên quan đến PSG cho biết Atletico Madrid vẫn muốn chiêu mộ Edinson Cavani dù đã giữ chân thành công Antoine Griezmann. Đồng đội của chân sút người Uruguay trên tuyển, bộ đôi trung vệ Diego Godin – Jose Gimenez đang đóng vai trò “thuyết khách” thuyết phục anh.

M.U nguyên cơ hội chiêu mộ Bale

Tưởng như MU hết cơ hội ký Gareth Bale hè này, sau khi El onfidencial loan báo, lãnh đạo Real Madrid đã ngồi lại với người đại diện của tiền vệ xứ Wales, với cam kết sẽ tăng lương cho Bale so với mức đang hưởng 15 triệu euro/năm và giữ anh ở lại Bernabeu.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 206, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
MU chờ sẵn để ký Bale

Tuy nhiên, ESPN cho hay, Bale đang suy ngẫm về tương lai của mình, và sẽ được anh quyết định sau những cuộc đối thoại trực tiếp với lãnh đạo Nhà trắng.

Tuy Zidane đã ra đi, nhưng HLV mới của Real là Julen Lopetegui thì lại có mối quan hệ tốt và kết lối chơi của Isco, người khiến Bale thường xuyên bị văng khỏi đội hình của Zidane. Chưa kể, Real đang có tham vọng mang Neymar về nên có thể đẩy anh đi bất cứ lúc nào.

MU và Mourinho được cho luôn chờ sẵn đón Bale về Nhà hát của giấc mơ. Chỉ cần anh gật, Quỷ đỏ sẽ lập tức bước vào đàm phán với Real để thương vụ có thể xảy ra.

West Ham phá kỉ lục đón tân binh

West Ham vừa chính thức phá kỉ lục của đội bóng, chiêu mộ Issa Diop từ Toulouse. Để có trung vệ 21 tuổi người Pháp này, West Ham phải trả Toulouse 22 triệu bảng. Issa Diop đã vượt qua Marko Arnautovic (20 triệu bảng) để trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử West Ham.

Issa Diop kí hợp đồng 5 năm với West Ham với mức lương không được tiết lộ. Issa Diop là hợp đồng thứ 2 của tân HLV Manuel Pellegrini sau hậu vệ người Anh Ryan Fredericks từ Fulham.

Wilshere xác nhận chia tay Arsenal

Trên trang cá nhân Instagram, Jack Wilshere xác nhận anh sẽ chia tay Arsenal. "Tôi xác nhận sẽ rời Arsenal khi hợp đồng hết hạn vào cuối tháng 6. Sau những cuộc thảo luận với CLB cũng như cuộc gặp riêng với tân HLV Unai Emery, tôi cảm thấy mình sẽ có rất ít cơ hội. Vì thế tôi đưa ra quyết định".

Wilshere cho biết trong những tháng qua, đúng như truyền thông đưa tin, đại diện của anh đã cố gắng đàm phán gia hạn với Arsenal. Bản thân tiền vệ 26 tuổi cũng sẵn sàng giảm lương để tiếp tục gắn bó với Pháo thủ. Tuy nhiên, việc sẽ không được đảm bảo cơ hội đá chính thường xuyên dưới thời HLV Unai Emery buộc Wilshere phải lựa chọn.
Chính thức: Wilshere tuyên bố rời Arsenal ngay hè này
Jack Wilshere xác nhận rằng anh sẽ rời Arsenal mùa hè này sau 17 năm gắn bó với thành London.

Barca điều tra Pique và Umtiti vì vụ Griezmann

Barcelona đã ra quyết định điều tra Gerard Pique và Samuel Umtiti liên quan tới việc Antoine Griezmann quyết định gia hạn với Atletico Madrid thay vì đến Camp Nou. Công ty của Pique chính là đơn vị phát hành đoạn phim tài liệu ngắn mà Griezmann muốn thực hiện để công bố quyết định ở lại Atletico. Umtiti công bố về việc phát sóng chương trình trên mạng xã hội.

Trong khi đó, Barca không hề biết gì về đoạn phim tài liệu. Họ vẫn cố gắng đàm phán với hy vọng đưa Griezmann tới Camp Nou. Đại diện của Barca cho biết: "Chủ tịch Josep Maria Bartomeu đã nói chuyện với Pique, cho biết sự liên quan của cậu ấy trong vụ việc này khiến CLB và người hâm mộ ngạc nhiên lẫn thất vọng. Chúng tôi sẽ nói chuyện cụ thể hơn với Pique và Umtiti để tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra khi cả hai trở lại CLB sau World Cup".

Chelsea nhắm sao sáng tuyển Bỉ

Tờ Telegraph đưa tin, HLV Maurizio Sarri muốn có cậu học trò cũ ở Napoli, Dries Mertens làm bản hợp đồng đầu tiên của mình tại Chelsea. Ngôi sao 31 tuổi người Bỉ là cây săn bàn hàng đầu của đội bóng thành Naples 2 mùa giải vừa qua và mùa 2017/18 có 22 bàn trên mọi mặt trận. Tại World Cup 2018, anh cũng vừa lập siêu phẩm mở màn cho chiến thắng 3-0 của Bỉ trước Panama.
Tin chuyển nhượng ngày 206 MU nguyên cơ hội chiêu mộ Bale hình ảnh 2
Mertens

Bayern ra giá cho Boateng

Sport Bild tiết lộ, Bayern Munich đã thông báo với Jerome Boateng họ sẽ để anh đến đội bóng nào chấp nhận trả 50-60 triệu euro. Trung vệ người Đức đang là mục tiêu của MU, Man City và PSG nhưng lại đang mơ về Real Madrid hoặc Barca. Về phía Hùm xám, họ đang theo đuổi ngôi sao trẻ Matthijs de Ligt của Ajax Amsterdam để lấp vào vị trí của Boateng.

Barcelona bất ngờ săn "kẻ gieo sầu" ĐKVĐ World Cup

Theo ESPN, Barca đang bất ngờ đặt sự quan tâm lớn dành cho  Hirving "Chucky" Lozano - cầu thủ vừa ghi bàn duy nhất giúp ĐT Mexico thắng sốc 1-0 trước nhà ĐKVĐ World Cup, ĐT Đức ở lượt trận mở màn ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh tại Nga.

Nếu mua tiền vệ này của PSV, đội chủ sân Nou Camp sẽ phải cắt giảm biên chế 1 trong số các cầu thủ thuộc suất "quốc tịch ngoài biên giới Liên minh châu Âu (EU)" hiện đang bao gồm Philippe Coutinho, Paulinho, Yerry Mina và Arthur Mina (sẽ đến trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X