Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/7: Arsenal tống khứ Welbeck

Thứ Năm 19/07/2018 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (19/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Arsenal tống khứ Welbeck

Tân thuyền trưởng Unai Emery muốn tuyển thêm 2 tân binh trước khi thị trường chuyển nhượng hè 2018 đóng cửa. Tuy nhiên, đội bóng thành London cần phải bán bớt cầu thủ để tăng nguồn ngân quỹ.

Đến hiện tại, The Gunners đã chiêu mộ thành công Bernd Leno, Lucas Torreira, Sokratis Papastathopoulos, Stephan Lichtsteiner và Matteo Guendouzi. HLV Emery cũng tiêu hết số tiền 70 triệu bảng được BLĐ Pháo thủ cấp cho.

Chính vì thế, CLB đang lắng nghe những lời đề nghị hỏi mua một vài cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch của HLV Emery như Danny Welbeck, tiền đạo người Anh trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Man Utd và gia nhập Pháo thủ vào năm 2014.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 197, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Danny Welbeck

Napoli sắp có hậu vệ mới

Tờ Gazzetta dello Sport cho biết Napoli đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Youssouf Sabaly của Bordeaux với mức giá 15 triệu euro. Cầu thủ 25 tuổi này là đồng đội của Koulibaly ở tuyển Senegal, vừa tham dự VCK World Cup 2018.

Barca phá Real vụ Hazard

Theo đài Onda Cero, Barcelona đã đề nghị đổi Ousmane Dembele kèm một khoản phí để đổi lấy sự phục vụ của Eden Hazard, mục tiêu đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid. Đội bóng xứ Catalan quyết không để ngôi sao người Bỉ lọt vào tay kình địch thủ đô Madrid.

Inter hét giá bán Ivan Perisic

Theo báo giới Ý, CLB Inter Milan đã “hét giá” ngôi sao Perisic của mình lên tới 70 triệu euro (62 triệu bảng) trước sự theo đuổi của MU. Mùa trước, giá của Perisic vào khoảng 50 triệu euro tuy nhiên sau một kỳ World Cup đầy thành công cùng đội tuyển Croatia, giá của Perisic đã tăng cao hơn hẳn.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 197, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Ivan Perisic

Spurs sắp có tân binh đầu tiên 40 triệu bảng

Đây là một kỳ chuyển nhượng khá yên tĩnh đối với Tottenham. Tuy nhiên, HLV Mauricio Pochettino đang chuẩn bị có được chữ ký đầu tiên trong mùa Hè.

Theo Sky Sports, đội chủ sân Wembley đang ở rất gần Jack Grealish. Cầu thủ của Aston Villa có giá 30 đến 40 triệu bảng. Villa hiện đang gặp những khó khăn về tài chính. Do vậy, Spurs đang hy vọng có thể trả giá thấp hơn cho tiền vệ 22 tuổi và để cầu thủ này ở lại Villa theo dạng cho mượn để tích lũy thêm kinh nghiệm.

Ochoa liên hệ với Napoli

Theo TMW, thủ thành của tuyển Mexico, Guillermo Ochoa đã tự liên hệ với Napoli, đội bóng đang tìm thủ môn mới thay Reina. Napoli đang cân nhắc thương vụ này vì Ochoa chỉ có mức giá khoảng 3 triệu euro.

Pjanic không cam kết với Juventus

Chia sẻ trên SkySport Italia, tiền vệ Miralem Pjanic đã bỏ ngỏ khả năng sẽ tiếp tục gắn bó với Juventus. Trước đó, có thông tin cho rằng ngôi sao người Bosnia đã được Chelsea và Man City liên hệ.

M.U sẽ mua được Bale với một điều kiện

Sau những nỗ lực không biết ngừng nghỉ của Man Utd, thương vụ Gareth Bale có thể được hoàn tất nhưng một điều kiện tối quan trọng phải xảy ra. Theo tờ Daily Mail, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ để cho cầu thủ số 11 của mình đến Manchester nếu như họ chiêu mộ thành công ngôi sao Eden Hazard của Chelsea.

Đây có thể xem là một điều kiện cho thấy sự cầu toàn của Real khi họ đang gặp khá nhiều khó khăn trong việc thuyết phục The Blues nhả người và chèo kéo cá nhân cầu thủ người Bỉ. Sau một mùa World Cup khá thành công cùng ĐT Bỉ với vị trí thứ 3, Hazard đã cho cả thế giới thấy được đẳng cấp của anh.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 197, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Gareth Bale

Chelsea sắp có tân binh

Theo tờ Sport của Italia, Chelsea đã đạt thỏa thuận cá nhân với trung vệ Daniele Rugani của Juventus. Bài báo cho biết thêm, người đại diện của Rugani vừa có buổi gặp giám đốc thể thao Fabio Paratici của Juventus để đề đạt nguyện vọng ra đi. Theo tiết lộ, Rugani sẽ nhận mức lương 5 triệu bảng một mùa cùng bảng hợp đồng 5 năm tại Chelsea.

Real cho mượn Vinicius Junior

Theo tờ Okdiario của Tây Ban Nha, Real Madrid đang có kế hoạch cho Vinicius Junior tiếp tục đi "học việc". Chi ra 45 triệu euro từ năm 2017 để sở hữu tài năng trẻ người Brazil, tuy nhiên "Kền kền trắng" vẫn chưa có ý định sử dụng cầu thủ này thay thế sự ra đi của Ronaldo. Bài báo cũng cho biết thêm, chủ tịch Perez muốn Vinicius Junior thi đấu tại La Liga mùa tới.

PSG săn sao khủng

Sau khi giữ chân thành công Neymar, Mbappe, PSG hướng đến bổ sung hàng khủng. Tờ L’Equipe cho hay, nhà vô địch nước Pháp nhắm đến Kante nhằm nâng tầm tuyến giữa. Trong khi theo Gazzetta dello Sport, người đại diện của Leonardo Bonucci, ông Alessandro Lucci đã bất ngờ tiếp tục với PSG. Thông tin này dấy lên tin đồn cho rằng PSG đang theo đuổi trung vệ người Italia.
Tin chuyển nhượng ngày 197 Valencia để mắt sao trẻ MU hình ảnh 2
Kante

Sturridge quyết bám trụ ở Anfield

Theo báo giới Anh, Daniel Sturridge đang thuộc diện bị Liverpool thanh lý hoặc cho mượn. Tuy vậy, chân sút 28 tuổi rất quyết tâm thể hiện và ghi điểm trong mắt HLV Klopp ở loạt trận giao hữu trước giải. Trước đó, trong chiến thắng 7-0 trước Chester, cầu thủ này đã có cú đúp bàn thắng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X