Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 19/6: M.U ra giá khủng cho Marco Asensio

Thứ Ba 19/06/2018 14:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (19/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)
 

PSG đưa ra siêu đề nghị cho Ronaldo

Theo tin từ Pháp, PSG đã chuẩn bị sẵn đề nghị cực khủng để chiêu mộ Cristiano Ronaldo từ Real Madrid. Theo đó, đội bóng Pháp sẵn sàng trả Real 265 triệu bảng đồng thời dành cho Ronaldo mức lương lên tới 40 triệu bảng/mùa. Hiện Ronaldo vẫn chưa đạt thỏa thuận về hợp đồng mới với Real mà nguyên nhân được cho là anh không hài lòng với mức lương hiện tại.

Ronaldo hưởng 350 nghìn bảng/tuần, thấp hơn hẳn so với con số 619 nghìn bảng/tuần của Neymar hay 673 nghìn bảng/tuần của Messi. Ronaldo muốn Real nâng lương cho anh lên 1,35 triệu bảng/tuần nhưng Real không chấp thuận.

M.U ra giá khủng cho Marco Asensio

Tờ Diario Gol (Tây Ban Nha) đưa tin M.U đã lại theo đuổi Marco Asensio. Hồi tháng 1, M.U từng gửi lời đề nghị tới Real nhưng sau đó rút lui bởi đội chủ sân Bernabeu ra giá quá cao.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 196, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
 

Don Balon cho biết sau khi M.U rút, Chelsea hỏi mua Asensio với giá 132 triệu bảng nhưng bị Real từ chối. Giờ đây, gặp khó trong thương vụ Milinkovic-Savic, M.U đã quay lại với Asensio. Quỷ đỏ sẵn sàng phá két chi 150 triệu bảng để phục vụ tham vọng.

Người đại diện Horacio Gaggioli của Asensio cũng xác nhận có 2 đội bóng gửi lời đề nghị giá trị lớn tới Real khi trả lời phỏng vấn Cadena SER. Asensio hiện có hợp đồng với Real Madrid đến Hè 2023. Trong đó, điều khoản phá vỡ hợp đồng lên đến 700 triệu euro (khoảng 613 triệu bảng).

Tottenham muốn có tuyển thủ Bồ Đào Nha

Tờ Corriere dello Sport (Italia) cho biết Inter Milan đã nhận được đề nghị hỏi mua cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha Joao Mario từ phía Tottenham. Nguồn tin cho biết nhân việc Inter muốn đón Mousa Dembele gia nhập, Tottenham đã đề nghị một vụ trao đổi để Mario đến London. Mùa trước Mario đã chơi dưới dạng cho mượn ở West Ham và không lạ gì bóng đá Anh.
Lozano DT Mexico
Lozano

Sao Mexico làm Đức ôm hận sẽ về Everton

Chuyên gia chạy cánh Hirving Lozano đã gây dấu ấn lớn khi ghi bàn giúp Mexico đánh bại Đức ở World Cup 2018. Tin này được cho là khiến Everton lo lắng do họ đã liên hệ mua cầu thủ này từ đầu mùa hè, sau khi Lozano ghi 17 bàn giúp PSV Eindhoven vô địch Hà Lan.

M.U cho Sheffield United mượn thủ môn

Trên trang web của CLB, M.U cho biết đã cho Sheffield United mượn thủ môn Dean Henderson ở mùa giải 2018/19. Người gác đền của đội U21 Anh được đánh giá rất cao. Fan M.U tin rằng Henderson sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho David De Gea trong tương lai. Trước khi cho mượn, M.U đã gia hạn hợp đồng với Henderson đến hết tháng 6/2020 cùng điều khoản kích hoạt thêm 1 năm.

M.U trở lại thương vụ James Rodriguez

Mùa Hè năm ngoái, Quỷ đỏ thành Mancheter từng suýt chiêu mộ thành công James Rodriguez. Tuy nhiên, thương vụ cuối cùng đã đổ vỡ khi cả hai bên không thống nhất được giá cả. Ngay sau đó, cầu thủ người Colombia cũng đã chuyển sang khoác áo Bayern Munich.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 196, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
 

Mới đây, báo chí Anh tiết lộ Manchester United đã sẵn sàng quay trở lại với tiền vệ 26 tuổi. James Rodriguez đang thi đấu cho đội chủ sân Allianz Arena theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm. Tuy nhiên, Bayern Munich được cho là không muốn gắn bó lâu dài với tuyển thủ Colombia.

Manchester United đang lên kế hoạch chi 40 triệu bảng để mang tuyển thủ Colombia về sân Old Trafford. Thời điểm hiện tại, Jose Mourinho đang nỗ lực tìm kiếm thêm một tiền vệ có khả năng sáng tạo để tăng cường cho hàng công.

Mùa giải vừa qua, James Rodriguez đã ra sân tổng cộng 39 trận cho Bayern Munich, ghi được 8 bàn thắng và có 14 đường kiến tạo.

Arsenal đón tân binh thứ 2

Truyền thông Anh đồng loạt đăng tải trong ngày hôm nay Arsenal sẽ chính thức công bố bản hợp đồng thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Cầu thủ sẽ cập bến Arsenal sau Stephan Lichtsteiner là Bernd Leno, cầu thủ đang khoác áo Bayer Leverkusen.

HLV Unai Emery tin thủ thành 26 tuổi người Đức sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Petr Cech vốn có phong độ không ổn định dưới thời Arsene Wenger. Với sự xuất hiện của Leno, David Ospina khả năng sẽ phải ra đi.
Arsenal sắp có tân binh thứ 2 hè 2018
Theo nguồn tin từ nước Đức, Arsenal đang tiến rất gần tới chữ ký của thủ thành Bernd Leno của Bayer Leverkusen.

Thủ môn Bồ Đào Nha cập bến Premier League
Tin chuyển nhượng ngày 196 MU trở lại thương vụ James Rodriguez hình ảnh 2
Patricio

Wolverhampton Wanderers, tân binh ở Premier League mùa tới, thông báo họ đã chiêu mộ thành công thủ thành Rui Patricio. Thủ môn Bồ Đào Nha đến với đội bóng Ngoại hạng Anh theo dạng chuyển nhượng tự do từ Sporting Lisbon. Patricio đã ký hợp đồng 4 năm với Wolves.

Patricio có 12 năm gắn bó với Sporting (2006-2018). Tuy nhiên, chỉ ít ngày trước khi World Cup 2018 khởi tranh, anh tuyên bố cắt hợp đồng với CLB. Patricio là một trong 4 cầu thủ Sporting quyết định chia tay với đội bóng do mâu thuẫn với ban lãnh đạo. Họ chỉ trích Chủ tịch Bruno de Carvalho đã khiến CĐV và đội bóng quay lưng lại với nhau. Điều này dẫn đến sự cố CĐV tấn công cầu thủ tại sân tập của CLB hồi tháng 5.

Juventus săn Boateng

Theo báo giới Đức, Bayern  đã ra thông báo sẵn sàng bán Jerom Boateng nếu nhận được lời đề nghị hợp lý sau VCK World Cup 2018. Ngay lập tức, Juventus đã nhảy vào thương vụ này. Boateng được định giá 28 triệu bảng nhưng Lão bà muốn mượn trung vệ này trong vòng 1 mùa giải trước khi tính chuyện mua đứt.

Gundogan dập tắt hy vọng của Barca

Trong nỗ lực tìm người thay thế Iniesta, Barca đã nhắm tiền vệ Gundogan. Tuy nhiên, trước báo giới, tiền vệ người Đức khẳng định không có ý định chia tay Man City ở thời điểm này. Anh hiện vẫn còn hợp đồng 2 năm với sân Etihad.

Pastore trên đường trở lại Serie A

Tờ Corriere dello Sport cho biết Giám đốc thể thao của Roma, ông Monchi đã gặp gỡ đại diện của Javier Pastore, Marcelo Simonian vào hôm qua. Theo đó, tiền vệ người Argentina đã đồng ý gia nhập Olympico với mức giá 15 triệu euro. Trước khi tới PSG, Pastore từng thi đấu ở Serie A cho Palermo.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X