Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/7: Cựu sao M.U sang Pháp đoàn tụ với anh trai

Thứ Tư 18/07/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (18/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Cựu sao M.U sang Pháp đoàn tụ với anh trai

Cựu hậu vệ Man United, Fabio da Silva vừa hoàn tất thủ tục gia nhập đội bóng nước Pháp Nantes. Trước đó, Fabio da Silva khoác áo CLB Anh, Middlesbrough.

Tại Pháp, Fabio da Silva sẽ được đoàn tụ với người anh em sinh đôi Rafael da Silva, hậu vệ đang khoác áo CLB Lyon. Anh em nhà Da Silva gia nhập Man United vào năm 2008, từng được dự đoán có tương lai tươi sáng ở Old Trafford.

Rafael da Silva phần nào thể hiện được chút ít ở Man United (giành 3 chức vô địch Premier League)… Ngược lại, người anh em sinh đôi Fabio da Silva không chứng tỏ được năng lực ở Old Trafford và liên tục bị đẩy đi theo dạng cho mượn trước khi bị bán đứt.

Chelsea rao bán “hàng hớ” 40 triệu bảng

Theo tờ Daily Star (Anh), tiền vệ Tiemoue Bakayoko sẽ không có cơ hội thứ hai tại Chelsea dưới thời HLV Maurizio Sarri khi tân HLV người Italia đã quyết định sẽ bán cầu thủ này. Gia nhập Chelsea với giá 40 triệu bảng từ Monaco cách đây 1 năm, phong độ của Bakayoko quá tệ và giờ vị trí của anh đang bị đe dọa do Chelsea đã mua Jorginho lẫn đưa Ruben Loftus-Cheek trở lại sau thời gian cho mượn.

AC Milan phá đám Chelsea vụ Higuain

Tờ Corriere dello Sport tại Italia cho biết AC Milan đã đột ngột xuất hiện trong nhóm những CLB đang hỏi mua tiền đạo Gonzalo Higuain của Juventus. Do đã chi khá nhiều cho Cristiano Ronaldo nên Juventus muốn bán Higuain, người được kỳ vọng sẽ gia nhập Chelsea. Tuy nhiên AC Milan đã ra giá 60 triệu euro cho Higuain và đang chờ Juventus trả lời.

Sao trẻ Barca về Arsenal

Arsenal đã chính thức có được hậu vệ trái mới 16 tuổi Joel Lopez từ Barcelona. Lopez đã chơi cho đội U16 Barca và được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất ở La Masia, tuy nhiên Arsenal đã sớm tiếp cận và hứa hẹn cho anh cơ hội thi đấu ở London. Lopez sẽ trở thành người thứ 3 gia nhập Arsenal sau khi khoác áo đội trẻ Barca trong 20 năm trở lại đây, sau Cesc Fabregas và Hector Bellerin.

M.U bất ngờ nhắm "lão tướng" của Chelsea

Theo tờ Daily Star, MU đang rất quan tâm đến Gary Cahill (Chelsea). Trung vệ 32 tuổi người Anh đang bị đe dọa mất suất đá chính ở "The Blues" mùa tới nếu đội bóng chủ quản của anh mua được Daniele Rugani từ Juventus hè này. Nhà cái Betfair thì đặt cửa Cahill tới MU khá cao, ở mức 5/4 (đặt 4 ăn 5).
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 187, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Kante phó mặc tương lai cho Chelsea

Le10 Sport cho hay, trước sự quan tâm đặc biệt của Barca và PSG, Kante không hề gây khó khăn hay áp lực cho đội bóng chủ quản, đã nói thẳng với BLĐ Chelsea rằng, tương lai của anh tùy thuộc vào quyết định của The Blues.

Real muốn bán Hernandez

Bất chấp mới chỉ đưa hậu vệ Theo Hernandez về Bernabeu được 1 năm nhưng Los Blancos đang muốn bán cầu thủ 20 tuổi người Pháp vì không đáp ứng được yêu cầu chuyên môn.

M.U nhận tin mừng từ Toby Alderweireld

Trở về từ chiến dịch World Cup 2018 thành công cùng tuyển Bỉ, trung vệ Toby Alderweireld bày tỏ sự không hài lòng về Tottenham, chính xác là HLV Pochettino đã không tin dùng anh sau khi trở lại từ chấn thương. Tin tức khiến Mourinho và MU phấn khởi.

"Tôi dồn lực cho World Cup 2018. Tôi muốn chứng minh điều gì đó với tôi, vì sao trước giải đấu này tôi đã không được chơi. Đó hoàn toàn là bất công. Tôi muốn cho thấy tôi vẫn là Toby như tháng 11 (thời điểm lúc chưa bị chấn thương". Hợp đồng của Toby với đội bóng London chỉ còn 1 năm và anh vẫn chưa đồng ý gia hạn.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 187, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Alderweireld

Zidane tới Juve tái ngộ Ronaldo

Đài phát thanh El Primer Palo (Italy) vừa khiến dư luận sốc khi tiết lộ thông tin Zinedine Zidane đã đạt thoả thuận trở lại Juventus. Huyền thoại bóng đá Pháp sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc thể thao. Thời gian dự kiến bổ nhiệm Zidane sẽ là vào tháng 10/2018. Bên cạnh Zidane, Juve còn bổ nhiệm Fabio Paratici - cựu tuyển thủ Italy, làm đồng Giám đốc thể thao.

Thông tin Zidane trở lại Juve chỉ xuất hiện vài ngày sau khi Cristiano Ronaldo có màn ra mắt Juve. Nếu có thêm Zidane, bộ đôi này được kỳ vọng sẽ tạo nên giai đoạn hoàng kim tiếp theo của Juve trong lịch sử CLB.
NÓNG: HLV Zidane sắp tái ngộ Ronaldo tại Juventus
Theo tiết lộ của truyền thông Tây Ban Nha, HLV Zidane có thể sẽ trở lại với công việc sau khi chia tay Real Madrid. Và bến đỗ tiếp theo của Zizou sẽ là CLB...

Hazard đạt thoả thuận miệng với Real Madrid

Ngay sau trận cầu cuối cùng của mình tại World Cup 2018, Eden Hazard bất ngờ bày tỏ mong muốn rời Chelsea để đầu quân cho một CLB mà anh ưa thích: “Chelsea sẽ đưa ra quyết định cuối cùng - nếu họ muốn cho tôi đi, bạn biết điểm đến ưa thích của tôi rồi đó. Sau sáu năm tuyệt vời ở Chelsea, có lẽ đã đến lúc tôi phải khám phá ra một điều gì đó khác biệt”.

Theo các nguồn tin, điểm đến mới của ngôi sao người Bỉ chính là Real Madrid. Đài RMC Sport (Pháp) khẳng định Hazard đã đạt thỏa thuận bằng miệng với đội chủ sân Bernabeu. Bây giờ, Hazard chỉ còn chờ kết quả trên bàn đàm phán giữa Real và Chelsea.

PSG không bị ngăn cản bán Neymar và Mbappe

Luis Fernandez, Giám đốc của PSG, cho biết đội bóng của họ sẽ không bị xử phạt nếu bán Neymar hoặc Kylian Mbappe trong Hè này. Mấy tháng qua, PSG bị UEFA nghi ngờ vi phạm luật công bằng tài chính (FFP). Tuy nhiên, cuộc điều tra dự kiến của UEFA đã bị huỷ sau khi cơ quan này xem xét cụ thể hơn giấy tờ.

Neymar được cho đang được Real Madrid liên hệ. Trong khi đó, Mbappe được nhiều đội bóng lớn nhòm ngó sau màn trình diễn ấn tượng ở World Cup 2018 cùng tuyển Pháp.


Chelsea ra giá khủng mua "Messi khung gỗ"

Alisson là mục tiêu hàng đầu của Liverpool trong nỗ lực tìm kiếm thủ thành đẳng cấp. Tuy nhiên trước tình cảnh Thibaut Courtois có ý định khoác áo Real, Chelsea đã nhảy vào cuộc đua chiêu mộ siêu sao có biệt danh "Messi khung gỗ". Thậm chí để đánh bại đối thủ, "The Blues" tuyên bố sẵn sàng 62 triệu bảng cho AS Roma - CLB mà Alisson đang khoác áo.

Pavard đắt hàng

Hậu vệ cánh phải của đội tuyển Pháp có màn trình diễn tuyệt hay tại World Cup 2018. Đó là lý do để những đại gia châu Âu muốn chiêu mộ cầu thủ này, Hiện tại, Leverkusen đang muốn nhận được ít nhất 60 triệu bảng từ thương vụ này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X