Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 18/6: M.U lại sống dậy hy vọng sở hữu Alex Sandro

Thứ Hai 18/06/2018 14:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (18/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U lại sống dậy hy vọng sở hữu Alex Sandro

Cuộc đàm phán về Alex Sandro giữa MU và Juventus đã dừng lại từ vài tuần trước, giờ bỗng nhiên được nối trở lại. Trước đó, Alex Sandro tìm được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với Juventus, nên anh tạm gác lại giấc mơ gia nhập sân chơi Premier League.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 186, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
MU lại sáng hy vọng có được Alex Sandro


Một số nguồn tin từ Italia cho biết, quá trình đàm phán gia hạn giữa Juventus và Alex Sandro có trở ngại, và rất khó hoàn thành. Vấn đề nảy sinh từ chính sách thể thao của Juventus. “Bà đầm già” đang lên kế hoạch cân bằng tài chính, và thực hiện các dự án mới.

Theo Tuttosport, để mọi chuyện thuận lợi, Juventus xem xét bán Higuain và Alex Sandro. Nhận được tín hiệu từ Juventus, MU đã quyết định nối lại cuộc đàm phán.

Thương vụ Alex Sandro sẽ khiến MU tốn khoảng 60 triệu bảng, gồm phí chuyển nhượng và lương năm đầu tiên cho hậu vệ trái người Brazil.

M.U sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Willian

Không quá xuất sắc nhưng Willian là mẫu tiền vệ ưa thích của Jose Mourinho. HLV người Bồ Đào Nha không giấu giếm ý đồ tái hợp với cậu học trò cũ.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 186, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Theo báo giới Anh, M.U đã 2 lần gửi lời đề nghị mua Willian tới Chelesa nhưng đều bị đội bóng London từ chối. Dù vậy, Mourinho chưa muốn bỏ cuộc và ông đang thúc giục BLĐ Quỷ đỏ thuyết phục The Blues lần cuối cùng.

Cụ thể, theo Daily Mail, trong đề nghị cuối cùng này Man Utd sẵn sàng chi ra tới 60 triệu bảng để có được chữ ký của tiền vệ 29 tuổi người Brazil. Hiện Willian đang cùng Brazil tham dự VCK World Cup trên đất Nga. Tại Selecao, ngôi sao 29 tuổi này được HLV Tite tin dùng ở đội hình đá chính.

Liverpool mua hậu vệ giá 35 triệu bảng

Theo tờ A Bola (BĐN), Liverpool sẽ kích hoạt điều khoản thanh lý hợp đồng trị giá 35 triệu bảng của hậu vệ Alex Telles đang khoác áo Porto. Hậu vệ trái người Brazil này được cho là sẽ tạo sự cạnh tranh vị trí với Andy Robertson trong bối cảnh Liverpool có ý định sẽ thanh lý Alberto Moreno.
Liverpool sắp chiêu mộ thành công sao Porto với giá 35 triệu bảng
Liverpool muốn mua Alex Telles của Porto ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, The Kop chấp nhận chi ra 35 triệu bảng giải phóng hợp đồng của cầu thủ này với đội bóng...

Newcastle hỏi mua sao Brazil của Chelsea

Theo tờ Newcastle Chronicle, Newcastle United đang muốn mua đứt tiền vệ chạy cánh Kenedy của Chelsea. Kenedy đã đá nửa sau mùa giải 2017/18 cho Newcastle dưới dạng cho mượn và gây ấn tượng với HLV Rafael Benitez, người định trả mức giá kỷ lục 20 triệu bảng cho cầu thủ người Brazil.

West Ham mời mọc Jack Wilshere

Theo tờ Metro (Anh), West Ham đã gửi một đề nghị chính thức dành cho tiền vệ Jack Wilshere của Arsenal. Nguồn tin cho biết HLV Manuel Pellegrini muốn có một tiền vệ kiến thiết giỏi để tăng cường chất sáng tạo cho hàng công West Ham, mà Wilshere thì sẽ hết hợp đồng với Arsenal sau ngày 30/6.
Tin chuyển nhượng ngày 186 MU sẵn sàng chi đậm cho tiền vệ Willian hình ảnh 2
Wilshere

Arsenal hy vọng sở hữu Brahimi

Theo tờ Jornal de Notícias, Arsenal đang muốn chiêu mộ tiền vệ Yacine Brahimi. Porto cũng không có ý định giữ chân cầu thủ này bằng mọi giá. Ngoài Arsenal, AS Roma cũng quan tâm tới tuyển thủ Algeria.

Chelsea, Tottenham nhảy vào vụ Fekir

Sau khi Liverpool bị Lyon từ chối vụ Fekir, hai CLB Chelsea và Tottenham đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Pháp. Lyon được cho là đòi hỏi 66 triệu bảng ở vụ này.
Lyon chính thức xác minh thực hư vụ Liverpool mua Fekir
Trang chủ đội bóng nước Pháp bất ngờ thông báo chấm dứt mọi hoạt động đàm phán với nhà đương kim á quân Champions League về tiền vệ 25 tuổi người Pháp.

Real Madrid ngắm sao Man City

Theo tờ Manchester Evening News, HLV Julen Lopetegui đang muốn đưa tiền vệ Bernardo Silva của Man City về sân Bernabeu. Dù vậy, khả năng Man City nhả cầu thủ người Bồ Đào Nha là rất thấp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X