Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 1/8: Trung vệ Smalling sắp rời M.U

Thứ Tư 01/08/2018 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (1/8). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Trung vệ Smalling sắp rời M.U
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Smalling

Theo thông tin mới nhất, trung vệ người Anh đã hoàn tất những điều khoản cá nhân với CLB tân binh Ngoại hạng Anh Wolverhampton. Nếu chấp nhận bán cựu cầu thủ Fulham, Man Utd sẽ thu về không dưới 30 triệu bảng.

Trên dòng tweet của nhà báo Peter Harding của tờ Telegraph, ông đã tiết lộ những thông tin liên quan đến thương vụ này: "Chris Smalling đã đồng ý những điều khoản các nhân với Wolverhampton và đang ở rất gần Molineux hơn lúc nào hết."

Sau khi giành vé chính thức trở về mái nhà Ngoại hạng Anh, Wolverhampton đã có những động thái vô cùng tích cực trên thị trường chuyển nhượng nhằm nâng cấp đội hình và sẵn sàng cho thử thách sắp tới. Trong số 9 tân binh họ đã mang về, nổi bật có 2 tuyển thủ của ĐT Bồ Đào Nhà là thủ thành Rui Patricio và tiền vệ Joao Moutinho.

Chelsea vẫn tràn trề hy vọng sở hữu Higuain

TGĐ Juventus Beppe Marotta xác nhận Juve vẫn chưa chính thức cho AC Milan mượn Gonzalo Higuain vì còn một số chi tiết chưa thống nhất được giữa các bên liên quan. Như thế, Chelsea vẫn còn nhiều cơ hội mua đứt tiền đạo Argentina này.

Những khúc mắc còn tồn tại khiến Higuain chưa chính thức gia nhập Milan được cho là do anh còn muốn Juve thưởng 4,5 triệu euro gọi là “tiền thưởng cho lòng trung thành” nhưng Juve chưa đồng ý trả khoản này. Ngoài ra, Higuain muốn Milan trả lương cao hơn con số đội bóng này đề nghị nhưng Milan chưa chấp nhận. Chelsea sẵn sàng trả 60 triệu euro mua Higuain và đáp ứng đòi hỏi về lương của anh.

M.U đã có phương án thay thế Paul Pogba
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
 

Sau Juventus, tiền vệ người Pháp lại được liên hệ với Barca, đội muốn có anh hơn là mua lại Thiago Alcantara từ Bayern Munich. Pogba đã thừa nhận có mâu thuẫn với Mourinho và sẵn sàng ra đi. Anh muốn trở lại Juventus nhưng mức giá 89 triệu bảng mà M.U có thể áp đặt khiến Juve khó có thể đáp ứng sau khi họ đã bỏ ra số tiền lớn mua Cristiano Ronaldo từ Real.

Nếu không trở lại Juventus, Pogba có thể gia nhập Barca và trong trường hợp tiền vệ người Pháp ra đi, M.U đã nhắm Mateo Kovacic của Real Madrid thay thế. Real không coi Kovacic là nhân tố chủ chốt và sẵn sàng bán lại anh nếu được giá.

Stoke City quyết giữ Butland

Trong thời gian qua, thủ thành Jack Butland đang nằm trong tầm ngắm của Chelsea. Dù vậy, phát biểu trước báo giới, HLV Stoke City, Gary Rowett khẳng định CLB sẽ giữ chân người gác đền số 1 bằng mọi giá, bất chấp việc họ vừa xuống hạng ở Premier League.

Lucas Digne sang Everton kiểm tra y tế

Vào tối qua (theo giờ địa phương), hậu vệ Lucas Digne đã sang kiểm tra y tế ở Everton. Đội bóng vùng Merseyside đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ người Pháp từ Barcelona với giá 20 triệu bảng.

Chelsea thanh lý gấp Drinkwater

Báo giới Anh đưa tin, Chelsea sẵn sàng bán Drinkwater với giá 20 triệu bảng (kém 15 triệu bảng so với số tiền họ mua cầu thủ này vào năm ngoái). Dù vậy, không nhiều CLB mặn màn với Drinkwater.

M.U sẽ chọn Zidane thay thế Mourinho
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 18, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Zidane

Một loạt trang tin thể thao tại Anh đưa tin M.U đã chọn Zinedine Zidane là người thay thế Jose Mourinho trong trường hợp "Người đặc biệt" rời Old Trafford. Quan hệ giữa Mourinho và lãnh đạo M.U thời điểm này đang rất xấu bởi bất đồng về vấn đề chuyển nhượng. Mourinho càm ràm khi M.U chưa mua được ai trong số 5 mục tiêu mà ông đã đệ trình danh sách.

Mọi thứ trở nên tệ hơn khi kết quả các trận giao hữu trước mùa của M.U không được như mong đợi. Bất mãn, Mourinho công khai chỉ trích từ đội hình, lối chơi và cá nhân một số cầu thủ. Thái độ tiêu cực của Mourinho ảnh hưởng không tốt tới bầu không khí của toàn đội, điều khiến lãnh đạo M.U không hài lòng.

Về phía Zidane, cựu HLV Real Madrid đang tận hưởng thời gian nghỉ ngơi sau khi bất ngờ chia tay đội chủ sân Bernabeu.

Man City chiêu mộ tân binh Hà Lan

Man City thông báo vừa chiêu mộ thành công hậu vệ 21 tuổi Philippe Sandler từ CLB PEC Zwolle của Hà Lan. Man City đã ký hợp đồng có thời hạn 4 năm rưỡi với Sandler. Giá trị thương vụ không được tiết lộ nhưng theo ESPN phí chuyển nhượng rơi vào khoảng 3 triệu euro.

Sandler sở trường đá trung vệ, nhưng khi cần anh cũng có thể đá tiền vệ trung tâm. Hậu vệ người Hà Lan sở hữu chiều cao 1m88, bởi vậy anh có khả năng không chiến cực tốt. Thời gian tới, Sandler sẽ được đem cho mượn trở lại một CLB ở Hà Lan để tích luỹ thêm kinh nghiệm.

Sandler là tân binh thứ 3 của Man City trong Hè 2018, sau tiền đạo Riyad Mahrez và tiền vệ phòng ngự Claudio Gomes.
CHÍNH THỨC: Man City chiêu mộ thêm một tân binh
Man City mua thành công Philippe Sandler, nửa xanh thành Manchester đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi với cầu thủ trẻ người Hà Lan.

Inter tính gây sốc với Modric

Sky Sports loan tin Inter Milan đã lên kế hoạch đưa Luka Modric rời Real Madrid. Trong động thái mới nhất, Inter đã liên hệ với người đại diện của ngôi sao Croatia. Inter đang muốn tạo một thương vụ bom tấn sau khi Juventus đem Ronaldo về Turin. Họ nhắm tới Modric sau khi có thông tin cầu thủ này tính rời Real sau 6 năm gắn bó. Trước khi tiếp cận Modric, Inter đã mượn thành công đồng đội của anh ở Croatia là Sime Vrsaljko từ Atletico Madrid.

Barca nhắm thủ môn thảm họa của Liverpool

Vị trí thủ môn số 1 của Liverpool mùa giải tới chắc chắn sẽ thuộc về Alisson Becker. Chính bởi vậy, Mignolet đang muốn rời sân Anfield. Vừa hay, Barca cũng đang tìm kiếm một người gác đền dự phòng cho Ter Stegen. Tờ Sky Sport tiết lộ, đội bóng Catalunya đã đánh tiếng với Liverpool để có Mignolet. Trong thời gian khoác áo “The Kop”, thủ môn người Bỉ mắc rất nhiều sai lầm và mất vị trí chính thức vào tay Karius mùa giải vừa qua.
Tin chuyển nhượng ngày 18 MU sẽ chọn Zidane thay thế Mourinho  hình ảnh 2
Mignolet

Cheryshev sắp đến Ngoại hạng Anh

Denis Cheryshev là hiện tượng đình đám tại World Cup 2018 khi có đến 4 bàn thắng và giúp đội tuyển Nga vào đến tứ kết. Tin từ Marca, ngôi sao đang khoác áo Villarreal đã đạt thỏa thuận gia nhập Everton và các bên đang nỗ lực hoàn tất thủ tục chuyển nhượng trong tuần này.

Bale cam kết ở lại Real Madrid

Vai trò của Bale tại Real Madrid bất ngờ thay đổi sau khi cả HLV Zidane và Ronaldo ra đi. Tân HLV Lopetegui cam kết một suất đá chính cho ngôi sao người xứ Wales trong kế hoạch làm mới “Dải ngân hà”. Chính vì thế, Bale đã từ bỏ ý định trở lại Premier League, thay vào đó anh đang chuẩn bị gia hạn hợp đồng. Theo The Sun tiết lộ, thời hạn của ràng buộc mới có thể lên đến 4 năm.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X