Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 17/7: Alex Sandro lật kèo với M.U

Thứ Ba 17/07/2018 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (17/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

Alex Sandro lật kèo với M.U

Theo giới truyền thông Pháp, hậu vệ cánh trái nổi tiếng người Brazil – Alex Sandro đã đồng ý các điều khoản sơ bộ để chia tay Juventus và chuyển tới khoác áo Paris Saint-Germain với giá tới 70 triệu euro.

Paris United còn cho hay, cầu thủ 27 tuổi này sẽ ký hợp đồng 4 năm với nhà ĐKVĐ Ligue 1 và nhận lương tới 4,5 triệu euro/mùa. Trước đó, MU và Chelsea đã nhiều lần tỏ ý quan tâm đến Sandro.

Thậm chí, báo giới Italia còn tin rằng “Quỷ đỏ” sắp có được hậu vệ trái số 1 của Juve nhưng có lẽ, ngôi sao này sắp lật kèo á quân nước Anh để cập bến PSG.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 177, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Alex Sandro

Arsenal gây sốc với sao Bayern

beIN Sports, nguồn tin uy tín bậc nhất tại Pháp tiết lộ Arsenal sẵn sàng cho 50 triệu euro cho Bayern Munich để sở hữu Kingsley Coman. Dù vậy, cơ hội cho Pháo thủ là không nhiều khi Hùm xám coi cầu thủ chạy cánh 22 tuổi người Pháp là tương lai của đội bóng và sẽ sớm thay thế đôi cánh Arjen Robben - Franck Ribery.

PSG bất ngờ nhắm Rose

Với nhu cầu tăng cường nhân sự cho vị trí hậu vệ cánh trái, PSG đã nhắm tới Danny Rose, người đang thất sủng ở Tottenham, theo Le10Sport. Đội chủ sân Parc des Princes đã bán Yuri Berchiche và chưa hài lòng với Layvin Kurzawa nên quyết định sẽ chi đậm cho một tân binh chất lượng.

Chelsea nhập cuộc giành Milinkovic-Savic

Theo Corriere dello Sport, Chelsea đang để mắt tới Sergej Milinkovic-Savic của Lazio. Tiền vệ người Serbia đang là món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng, được định giá không dưới 100 triệu euro và nằm trong tầm ngắm của Real Madrid, Juventus, Man Utd lẫn PSG.

Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ Martial

Tờ BILD mới đây tiết lộ Bayern Munich đã cử trinh sát viên Laurent Busser theo dõi tình hình của Anthony Martial. Hồi đầu tháng 7, BLĐ đội chủ sân Allianz đã tổ chức những cuộc đàm phán bí mật với Philippe Lamboley, người đại diện của Anthony Martial.

Được biết, Bayern Munich sẵn sàng chi ra 70 triệu bảng để chiêu mộ tiền đạo người Pháp, đúng theo yêu cầu của phía M.U.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 177, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh

Tương lai Gareth Bale được xác định

Theo AS và MARCA, tân HLV Julen Lopetegui đã quyết định giữ Gareth Bale ở lại Real Madrid. Điều này đồng nghĩa với việc tiền vệ người Xứ Wales sẽ kế thừa vị trí của Cristiano Ronaldo ở mùa giải tới.

Tờ Guardian của Anh cho biết HLV Julen Lopetegui sẽ gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với Gareth Bale vào cuối tuần này. Hiện tại, Gareth Bale đã hội quân cùng các cầu thủ Real Madrid và hoàn thành buổi tập đầu tiên dưới sự chỉ đạo của HLV Julen Lopetegui.

Man City từ bỏ sao Real Madrid

Thương vụ chuyển nhượng Kovacic đến Man City đã đổ bể. Đại diện nhà vô địch nước Anh không hài lòng trước mức giá mà Real Madrid yêu cầu. Theo nguồn tin từ Sky Sports, Real Madrid đã hét giá Kovacic, một cầu thủ dự bị tại Bernabeu đến 80 triệu bảng. Man City cho rằng đây là con số thực sự điên rồ.

Bán Ronaldo, Real Madrid nhanh chóng trình làng 2 tân binh

Không lâu sau khi Cristiano Ronaldo trình diện Juventus, đội bóng cũ của anh là Real Madrid cũng đã ra mắt 2 tân binh là tiền đạo mới 18 tuổi Vinicius Junior (45 triệu euro từ Flamengo) và thủ thành Andriy Lunin (8,5 triệu euro từ Zorya Luhansk).

Trong buổi kiểm tra y tế và ra mắt 1 trong 2 mẫu áo đấu sân khách mùa giải mới 2018/19 của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, những ngôi sao tấn công bị nghi ngờ tương lai như Karim Benzema hay Gareth Bale vẫn góp mặt với nụ cười rất tươi.
Tin chuyển nhượng ngày 177 Bayern Munich vẫn chưa từ bỏ Martial hình ảnh 2
Vinicius (trái) và Lunin chính thức gia nhập Real Madrid

Daley Blind chính thức rời M.U

Trên trang chủ, M.U đã chính thức xác nhận đạt thoả thuận bán Daley Blind cho Ajax. Theo Bleacher Report, mức giá của thương vụ này rơi khoảng 18 triệu euro và Daley Blind trở thành bản hợp đồng kỷ lục của Ajax. Trước đó, đội chủ sân Amsterdam từng bỏ ra 13 triệu bảng để chiêu mộ Miralen Sulejmani vào năm 2008. Daley Blind gia nhập M.U cách đây 4 năm, thi đấu 141 trận, ghi được 6 bàn thắng và 10 kiến tạo.
Man Utd chính thức chia tay cầu thủ tiếp theo sau 4 năm gắn bó
Hậu vệ Daley Blind đã đạt thỏa thuận rời Quỷ Đỏ thành Manchester để trở về khoác áo đội bóng quê hương Ajax Amsterdam trong kỳ chuyển nhượng hè 2018.


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X