Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 16/7: MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro

Thứ Hai 16/07/2018 11:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (16/7). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

MU đạt được thỏa thuận cá nhân với Alex Sandro

Nhiều tờ báo của Italia đưa tin, MU đã đạt thỏa thuận cá nhân với hậu vệ cánh người Brazil, Alex Sandro. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn đang rơi vào bế tắc khi Juventus kiên quyết giữ mức giá 60 triệu bảng mới chịu "nhả người". Ở một chiều hướng khác, Luke Shaw sẵn sàng chào đón Alex Sandro gia nhập "Quỷ đỏ" và coi đây là một cuộc "cạnh tranh lành mạnh".
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 167, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Alex Sandro

Liverpool tranh hàng với Arsenal

Theo tờ Teamtalk, HLV Unai Emery đang lo ngại "vồ hụt" cựu tiền vệ của Schalke, Max Mayer do có sự tham dự của Liverpool. Tiền vệ công mới chỉ 22 tuổi là mục tiêu săn đuổi bấy lâu nay của "Pháo thủ" nhưng "Quỷ đỏ vùng Merseyside" có lợi thế là HLV Jurgen Klopp có cùng quốc tịch với Mayer.

Barcelona đang "Pháp" hóa

Theo tờ Sportman, "Gã khổng lồ xứ Catalunya" đang dần dần chuyển trọng tâm đội hình sang các cầu thủ Pháp thay vì Tây Ban Nha như trước đây. Hiện tại, đội hình của Barca đã có 4 cầu thủ Pháp là Digne, Umtiti, Dembele và tân binh Lenglet. Mục tiêu chuyển nhượng của nhà vô địch La Liga 2017/18 hiện tại cũng có tới 3 cầu thủ người Pháp là Pogba, Griezmann và Rabiot.

Milan báo giá Bonucci cho M.U
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 167, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh

Ưu tiên số 1 của M.U trên thị trường chuyển nhượng thời điểm này vẫn là một trung vệ. Khó khăn trong việc chiêu mộ Toby Alderweireld từ Tottenham buộc M.U lập tức chuyển hướng sang mục tiêu Leonardo Bonucci. Theo tờ Gazzetta dello Sport (Italy), Milan sẵn sàng bán Bonucci để giải quyết khó khăn về tài chính.

Mức giá đội bóng Serie A muốn cho cầu thủ đã 31 tuổi này là 30 triệu bảng. Về phía Bonucci, có vẻ như anh đang muốn tìm một bến đỗ mới sau khi Milan bị tước cơ hội dự Cúp châu Âu vì vi phạm luật công bằng tài chính và đang hỗn loạn thượng tầng sau khi ông chủ Trung Quốc phá sản.

Lyon sẵn sàng bán Nabil Fekir

Theo Le10 Sport, Lyon vẫn sẵn sàng bán Nabil Fekir nếu Liverpool quay lại với thiện chí. Trước đó, Liverpool đã đạt thỏa thuận với Lyon trong thương vụ này nhưng “bẻ kèo” vì lo ngại chấn thương đầu gối của Nabil Fekir.

Real chốt giá Kovacic

Trước sự quan tâm của các “đại gia” châu Âu dành cho Mateo Kovacic, Real Madrid đã chốt giá tiền vệ này lên đến 80 triệu bảng. Theo các chuyên gia, Los Blancos không muốn bán Kovacic trong bối cảnh Luka Modric sắp 33 tuổi.

Tuyển trạch viên M.U quan tâm ai ở trận Pháp vs Croatia

Phía Manchester United đã cử người đến xem trận chung kết World Cup 2018 giữa Pháp và Croatia với mục tiêu chính là ngắm ngía 3 ngôi sao đều thuộc đội tuyển Croatia gồm Ivan Perisic, Mario Mandzukic và Sime Vrsaljko. Trong số này, Ivan Perisic có khả năng cao sẽ cập bến sân Old Trafford bởi Man United suýt chút nữa đã có sự phục vụ của anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 167, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Perisic và Mandzukic lọt vào tầm ngắm Quỷ đỏ.


Theo đó, vì không đạt được thỏa thuận giá cả với Inter Milan, thương vụ Perisic đã đổ vỡ trong phút chót. Tuy nhiên, với việc Perisic tiếp tục thi đấu ấn tượng ở World Cup năm nay, HLV Jose Mourinho đã yêu cầu BLĐ Man United nhanh chóng tiếp cận Perisic thêm lần nữa.

Trong khi đó, Mario Mandzukic dù đã 32 tuổi nhưng là kiểu trung phong cắm điển hình mà Mourinho khá ưa thích. Mandzukic sẽ là phương án chia lửa với Lukaku trên hàng công. Cuối cùng, Sime Vrsaljko, năm nay 26 tuổi, có thể đá tốt ở cả vai trò hậu vệ trái lẫn phải - vị trí mà Quỷ đỏ đang rất cần bổ sung nhân sự.

Arsenal muốn mua sao tuyển Anh của Chelsea

Sau khi bổ nhiệm HLV Sarri, Chelsea còn chiêu mộ thành công Jorginho. Điều này khiến cho tương lai của tiền vệ trẻ Loftus-Cheek bị đe dọa. Tại World Cup 2018, Loftus-Cheek chơi tương đối tốt trong màu áo ĐT Anh. Theo Daily Mail, Arsenal của HLV Emery đang âm mưu đưa cầu thủ này đến Emirates, thay thế Jack Wilshere đã ra đi.

Courtois ỡm ờ về tương lai

Thủ thành Thiabaut Courtois vẫn chưa đi đến quyết định cuối cùng về tương lai. Vừa kết thúc hành trình World Cup 2018 cùng ĐT Bỉ, Courtois đã gây sóng gió với tuyên bố rằng anh có thể sẽ rời Chelsea mùa hè 2018 này. Đáng nói hơn nữa, Courtois đang rủ rê Hazard đến Real cùng với mình.

Tottenham không bán Trippier

Hậu vệ phải Kieran Trippier gây ấn tượng mạnh mẽ tại World Cup 2018 cùng ĐT Anh. Bám biên tốt, tạt cánh chuẩn và đá phạt cực kỳ xuất sắc, đó là điểm mạnh của hậu vệ 27 tuổi này. Hiện Trippier đang được nhiều đội bóng lớn như Liverpool, Man City hay MU theo đuổi. Dù vậy, CLB chủ quản Tottenham kiên quyết không để Trippier ra đi.

Chelsea sẵn sàng đón Higuain

Sau khi hoàn tất thủ tục đón HLV Maurizio Sarri và tiền vệ Jorginho, Chelsea đã rục rịch triển khai kế hoạch chiêu mộ Gonzalo Higuain. Theo báo giới Italia, The Blues đã sẵn sàng chi 60 triệu euro cho El Pipita, kèm hợp đồng 3 năm và mức lương 7,5 triệu euro/mùa.
HLV Sarri muốn Chelsea trao đổi bom tấn với Juventus
Chuyển nhượng Chelsea 2018 muốn đổi Alvaro Morata lấy Gonzalo Higuain, đó là mong muốn của Maurizio Sarri, người sắp được bổ nhiệm thay Conte dẫn dắt Chelsea.

Ferdinand thúc M.U mua Mbappe

Sau khi chứng kiến trận chung kết World Cup giữa Pháp và Croatia, Rio Ferdinand phải thừa nhận Kylian Mbappe là siêu sao mới của bóng đá thế giới. Anh hy vọng rằng đội bóng cũ của mình, Man Utd sẽ phá két để sở hữu tài năng trẻ người Pháp.


Có thể bạn quan tâm

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Xếp hạng chuyển nhượng của các CLB Premier League 2024: Man United làm tốt nhất

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2024 chứng kiến 20 CLB Premier League chi gần 2 tỷ bảng Anh để mua về hàng trăm con người có kỹ năng dứt điểm, đánh đầu hoặc bắt bóng. Một số đội mua sắm như thể ở Lotte Mall, một số đội đến chợ Phùng Khoang và có một CLB mua cầu thủ như chơi Football Manager ngoài đời thực (Chelsea).

Xem thêm
top-arrow
X