Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 16/1: M.U rao bán Fellaini

Thứ Tư 16/01/2019 16:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Đông 2019 trong ngày hôm nay (16/1). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng giữa mùa tháng 1/2019 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(ấn Ctrl + F5 để nhận thông tin mới nhất)

M.U rao bán Fellaini


Marouane Fellaini trở thành "nạn nhân" đầu tiên dưới triều đại tân HLV Ole Gunnar Solskajer, khi MU sẵn sàng lắng nghe các lời đề nghị hỏi mua chàng tiền vệ người Bỉ. Sau ngày Mourinho bay ghế, Fellaini chỉ hai lần được tung vào sân thay người. Anh không thuộc mẫu cầu thủ ưa thích của nhà cầm quân người Na Uy, vốn thiên về các tình huống phản công nhanh, xử lý ít chạm từ khu trung tuyến.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 161, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh

Thế nên, dù Fellaini mới đặt bút ký 2 năm hè trước nhưng giờ lãnh đạo Quỷ đỏ cho phép anh rời Old Trafford nếu nhận được mức phí hợp lý. Do cựu cầu thủ Everton còn 18 tháng hợp đồng nên Quỷ đỏ sẽ không để Fellaini ra đi giá rẻ. Gần 6 năm trước, David Moyes đã đưa anh về Old Trafford với số tiền 27 triệu bảng.

Chelsea sắp bán thêm 3 cầu thủ

Sau khi đã để Cesc Fabregas gia nhập Monaco, Chelsea nhiều khả năng sẽ tiếp tục chia tay với 3 cầu thủ nữa ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này. Đó là Callum Hudson-Odoi, Alvaro Morata và Gary Cahill. Cả 3 đều không được ông Maurizio Sarri trọng dụng nhưng tới lúc này chỉ có Callum Hudson-Odoi đang được Bayern Munich theo đuổi gắt gao trong khi đích đến của Morata và Cahill vẫn còn là dấu hỏi.

Tottenham tìm phương án thay thế Harry Kane

Chấn thương dây chằng mắt cá khiến Harry Kane dự kiến phải nghỉ đấu đến tháng 3/2019, bỏ lỡ khoảng 8 trận Premier League. Tình thế nguy cấp buộc Tottenham phải mở cuộc tìm kiếm người thay thế Harry Kane ngay tháng 1 này vì họ không có phương án thay thế sẵn có đảm bảo chất lượng.

Calum Wilson của Bournemouth là cái tên đang được nhắc đến khá nhiều dù Bournemouth ấn định giá bán tiền đạo này tới 75 triệu bảng. Đó là mức phí rất cao nhưng không có nhiều lựa chọn cho Spurs trên thị trường và nếu không mua ai thay Kane, họ có thể gặp khó khăn lớn.
Chelsea tu tin chieu mo thanh cong Callum Wilson
Callum Wilson

Leicester nhắm Brendan Rodgers thay thế Claude Puel

Tương lai của ông Claude Puel ở Leicester đang bị đặt dấu hỏi lớn sau khi có tin The Foxes đã nhắm cựu HLV Liverpool Brendan Rodgers làm người thay thế ông này. Leicester tuy vẫn đang xếp ở nửa trên BXH Premier League nhưng nằm ngoài nhóm dự cúp Châu Âu và vừa bị loại khỏi cúp FA.

Sau đó, họ tiếp tục để thua Southampton 1-2 ngay trên sân nhà ở vòng 22 Premier League. Chiến thuật của ông Claude Puel được cho là quá tiêu cực và các CĐV Leicester muốn thấy đội bóng của họ chơi tấn công nhiều hơn nữa.

M.U chiêu mộ thần đồng Na Uy 14 tuổi

Theo Aftenposten, M.U đang tiến gần với việc chiêu mộ tiền vệ Isak Hansen-Aaroen của CLB. Hai nhân vật hàng đầu của CLB Na Uy đó là Svein-Morten Johansen (Giám đốc thể thao) và Kristian Hoydal (HLV trưởng) đã đến Manchester để gặp mặt đại diện Quỷ đỏ, việc kí kết hợp đồng được cho là sắp hoàn tất.

Trong quá khứ, Isak Hansen-Aaroen từng tham gia cuộc thi tuyển chọn tài năng trẻ do M.U tổ chức vào năm 2014. Cầu thủ 14 tuổi người Na Uy đã lọt vào tốp 40 người xuất sắc nhất, đồng thời thừa nhận mơ ước lớn nhất của mình là được khoác áo M.U.

Barca muốn Giroud trợ chiếp Messi

Theo RMC Sports, Barcelona đang theo dấu sát sao tương lai của Olivier Giroud khi HLV Ernesto Valverde nhắm tiền đạo người Pháp của Chelsea như một phương án dự bị tốt cho Lionel Messi và Luis Suarez sau khi Munir El Haddadi sang Sevilla.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 161, tin chuyển nhượng đông 2019 hình ảnh
Giroud

Cựu sao Babel chính thức tái xuất giải Ngoại hạng Anh.

Fulham vừa công bố tân binh người Hà Lan Ryan Babel từ đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas với mức phí chuyển nhượng 1,8 triệu bảng. Cựu cầu thủ tấn công của Liverpool sẽ chơi cho đội chủ sân Craven Cottage cho đến hết mùa giải năm nay.

2 đại gia Serie A sẵn sàng giải cứu Ozil khỏi "địa ngục" Arsenal

Kiếp dự bị của Mesut Ozil ở Arsenal có thể chấm dứt nếu "Pháo thủ" bán anh trong kỳ chuyển nhượng tháng này thay vì mất trắng tiền vệ người Đức khi hết hạn hợp đồng vào cuối mùa. Inter Milan và Juventus đều sẵn lòng chiêu mộ Ozil ngay trong 2 tuần tới trước khi "phiên chợ Đông" đầu năm nay đóng cửa.
Thêm 2 đại gia vào cuộc vụ Mesut Ozil
Juventus và Inter Milan muốn đưa Mesut Ozil rời Arsenal, những đội bóng của Italia chấp nhận chi đủ 25 triệu bảng như phía Arsenal yêu cầu.

Milan phải chi đậm cho Piatek

Theo Sky Italia, AC Milan chỉ có thể giành quyền sở hữu tiền đạo của Genoa, Krzysztof Piatek nếu chấp nhận bỏ ra 40 triệu euro cộng thêm phụ phí. Hiện tại, Milan đang tìm tiền đạo mới vì Gonzalo Higuain muốn đến Chelsea.

HLV Solskjaer sẽ có ít nhất 1 tân binh

Tờ Daily Mail (Anh) cho hay, MU đang tiến hành đàm phán để đưa về ít nhất một tân binh trong tháng 1. Đây là lời hứa với ban lãnh đạo MU đối với HLV tạm quyền Ole Gunnar Solskjaer sau khi ông dẫn dắt đội bóng giành 6 chiến thắng liên tiếp. Được biết, nhiều khả năng bản hợp đồng sẽ hướng tới một vị trí ở hàng phòng ngự, cụ thể là trung vệ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X