Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 15/6: Real Madrid CHÍNH THỨC mua sao trẻ Brazil với giá kỷ lục

Thứ Sáu 15/06/2018 11:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (15/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.

(liên tục cập nhật)

Real Madrid CHÍNH THỨC mua sao trẻ Brazil với giá kỷ lục

Trang chủ CLB Santos vừa thông báo họ đã đạt được thỏa thuận với Real Madrid về việc chuyển nhượng sao trẻ Brazil Rodrygo Goes. Tài năng này sẽ tiếp tục thi đấu cho CLB Santos tới hết tháng 6/2019, sau đó chuyển tới Real với một bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2025.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Rodrygo Goes sẽ sang Madrid vào năm 2019. Ảnh: Stadium Astro.


Tiền vệ chạy cánh người Brazil sinh năm 2001. Mức phí 45 triệu euro đã biến Goes trở thành bản hợp đồng kỷ lục đối với một cầu thủ trẻ thi đấu cho CLB Nam Mỹ.

Rodrygo Goes chỉ mới 17 tuổi, song đang được đánh giá là tài năng trẻ hàng đầu của Brazil thời điểm hiện tại. Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu kỹ thuật cùng khả năng săn bàn đáng sợ. Mùa giải vừa rồi, Goes đã ra sân 29 trận cho Santos và ghi được 9 bàn thắng.

Tiền đạo Martial mời mọc Real Madrid

Tờ Don Balon (Tây Ban Nha) cho biết Anthony Martial có thể gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này. Gần đây, người đại diện của Anthony Martial là Philippe Lamboley tiết lộ rằng chân sút người Pháp đang tìm bến đỗ mới.

Theo báo chí Tây Ban Nha, Lamboley đã tiếp cận Real Madrid để mời chào Anthony Martial với CLB này. Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez rất quan tâm tới Martial khi mà ông muốn tăng cường hàng công cho đội bóng chủ sân Bernabeu trong mùa Hè này.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Martial chiếm trọn mặt báo trong lần đầu ra mắt

Leeds bổ nhiệm Marcelo Bielsa làm HLV trưởng

Cách đây ít giờ, Leeds United đã chính thức bổ nhiệm Marcelo Bielsa vào vị trí HLV trưởng. Đây là động thái của BLĐ đội chủ sân Elland Road với tham vọng thăng hạng Premier League ở mùa giải 2019/2020.

Hồi cuối tháng 12/2017, HLV Marcelo Bielsa đã bị CLB Lille sa thải sau quãng thời gian dài cách ly. Mối quan hệ giữa Marcelo Bielsa và BLĐ Lille xấu đi nghiêm trọng khi chiến lược gia 62 tuổi này quyết định bay sang Chile thăm người bạn đang bị ung thư dạ dày mà không được sự đồng ý.

HLV Marcelo Bielsa có triết lý bóng đá tấn công, được coi là người thầy và có tầm ảnh hưởng đến rất nhiều HLV hàng đầu trên thế giới hiện nay, như Pep Guardiola hay Jorge Sampaoli.

Hậu vệ Darmian hối thúc M.U chốt tương lai

Juventus đã ra giá 11,5 triệu bảng hỏi mua Matteo Darmian nhưng chưa được MU chấp thuận. "Quỷ đỏ" chê mức giá đó quá thấp trong thời điểm giá cầu thủ đang tăng phi mã như hiện tại. Tương lai vẫn trong vòng luẩn quẩn khiến Darmian đứng ngồi không yên. Theo Tuttojuve, trong động thái mới nhất, Darmian đã liên lạc với lãnh đạo Quỷ đỏ. Cầu thủ Italy yêu cầu MU hãy sớm chốt tương lai của anh bằng việc chấp nhận đề nghị của Juve.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Matteo Darmian

Chelsea không bán Luiz cho Arsenal

Chelsea từ chối bán ngôi sao của mình, ưu tiên giữ cầu thủ 31 tuổi ở lại. Theo Le10Sport, trong trường hợp buộc phải bán cầu thủ sinh năm 1987, Chelsea sẽ để David Luiz cập bến một đội bóng bên ngoài biên giới nước Anh.


"Hàng nóng" Golovin đã có bến đỗ mới từ trước World Cup 2018

Tiền vệ trẻ Aleksandr Golovin đang gây sốt ở World Cup 2018 sau màn trình diễn tuyệt vời góp vào thắng lợi 5-0 của đội tuyển Nga trước Saudi Arabia. Ngôi sao của CSKA Moscow đã ghi 1 bàn thắng tuyệt đẹp từ chấm đá phạt và cung cấp 2 đường kiến tạo khác.

Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 156, tin nóng chuyển nhượng hè hình ảnh
Golovin


Golovin là cái tên mà AC Milan, Man Utd, Arsenal đã đặt vào tầm ngắm từ lâu. Tuy nhiên, họ sẽ phải thất vọng khi biết rằng cầu thủ sinh năm 1996 này đã đạt được thỏa thuận cá nhân với Juventus từ nhiều tuần trước.

Vấn đề lúc này chỉ còn là việc thương lượng giá cả giữa Juventus với CSKA Moscow mà thôi. Với những gì Golovin đang thể hiện, CLB của Nga có lí do để đòi hỏi Juventus số tiền cao hơn mức giá 20 triệu euro ban đầu.

Griezmann tuyên bố ở lại Atletico Madrid

Tương lai của Antoine Griezmann là câu chuyện được bàn đến rất nhiều trong thời gian qua. Tuy nhiên, những đồn thổi từ nay sẽ khép lại. Quyết định được Griezman gửi tới người hâm mộ thông qua chương trình tài liệu " The Decision" phát trên truyền hình.

Griezmann cho biết anh đã cân nhắc tương lai trong 2 tháng qua. Những cuộc điện thoại được gọi đến, những cuộc trò chuyện liên tiếp cùng người đại diện cũng là chị gái. Gần cuối chương trình, Griezmann tiết lộ anh chính thức đưa ra quyết định vào ngày 3/6. "Họ đã làm tất cả những gì có thể để đảm bảo cho đội bóng tiếp tục phát triển. Thật tuyệt vời. Và tôi không thể chờ thêm nữa. Tôi cần nói với tất cả rằng tôi muốn ở lại", Griezmann nói.

Chính thức lộ diện CLB của Griezmann mùa tới
Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng Antoine Griezmann đã công bố tương lai. Thông qua một đoạn video hoành tráng, tiền đạo người Pháp cho biết mình sẽ tiếp tục...

Arsenal hỏi mua Gotze 18 triệu bảng

Tờ The Mirror cho biết với việc Mario Gotze vẫn chưa lấy được phong độ kể từ ngày trở lại đội bóng cũ Dortmund, cộng thêm mối liên hệ cũ giữa Giám đốc tuyển trạch của Arsenal là Sven Mislintat với Dortmund, Arsenal đang hỏi mua Gotze với giá 18 triệu bảng. Pháo thủ hy vọng sẽ có được Gotze bởi bên cạnh khả năng của cầu thủ người Đức, anh sẽ chỉ tốn một mức phí thấp trong bối cảnh ngân sách cấp cho HLV Unai Emery chỉ khoảng 50 triệu bảng.

Tin chuyển nhượng ngày 156 Hàng nóng Golovin đã có bến đỗ mới từ trước World Cup 2018 hình ảnh 2
mario gotze

Liverpool rút hẳn khỏi vụ Fekir

Sau khi trì hoãn ký hợp đồng với Nabil Fekir sau khi phát hiện chấn thương đầu gối của cầu thủ Lyon, mới đây tờ L’Equipe tại Pháp cho biết Liverpool đã bỏ hẳn ý định mua Fekir do chấn thương có dấu hiệu nghiêm trọng khiến Fekir có khả năng không thể ra sân cho ĐT Pháp ở World Cup năm nay.

PSG nói chuyện với Kante

Theo nguồn tin từ Paris United, quan chức của PSG vừa có cuộc gặp với người đại diện của N’Golo Kante để bàn về khả năng đưa tiền vệ đánh chặn của Chelsea trở lại Pháp. Chelsea sẽ không được dự Champions League mùa giải tới và đang rất có khả năng Kante sẽ tới PSG để phục vụ cho tham vọng chinh phục Cúp C1 của CLB này.

Milan ưu tiên mua tiền vệ

Trước báo giới, HLV Gennaro Gattuso khẳng định muốn đưa về Milan 1 tiền vệ chất lượng ở mùa giải tới. Rino muốn áp dụng sơ đồ 4-3-3 nhưng hiện vẫn thiếu phương án dự phòng cho Suso.

Milinkovic-Savic sẽ tới Juventus

Cựu Giám đốc Juventus, Luciano Moggi khẳng định chắc nịch trên TuttoSport rằng tương lai của tiền vệ Sergej Milinkovic-Savic đã được quyết định. Theo đó, tài năng trẻ người Serbia sẽ cập bến Juventus. Trước đó, Chủ tịch Lazio, ông Claudio Lotito cho biết sẵn sàng để cầu thủ này ra đi với mức giá khoảng 100 triệu euro.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X