Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin chuyển nhượng ngày 14/6: M.U sẽ nổ "bom tấn" Verratti

Thứ Năm 14/06/2018 11:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa Hè 2018 trong ngày hôm nay (14/6). Những tin tức chuyển nhượng mới nóng hot nhất của kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018 từ các CLB lớn tại châu Âu.
(liên tục cập nhật)

M.U sẽ nổ "bom tấn" Verratti

Verratti được chờ đợi sẽ là quân bài quan trọng của nhà ĐKVĐ Ligue 1 dưới thời tân HLV Thomas Tuchel. Tuy nhiên, cuộc gặp gỡ mới đây giữa hai người lại có kết quả không mấy khả quan.
Tin chuyển nhượng hôm nay ngày 146, tin chuyển nhượng hè 2018 hình ảnh
Verratti có thể cập bến MU hè này


Thuyền trưởng người Đức muốn Verratti cần cải thiện đó là nền tảng thể lực nhưng tiền vệ người Italia cho rằng mình đủ thể lực chơi bóng trong 90 phút mà vẫn có thể phát huy được sự sáng tạo cùng những đường chuyền thông minh.

Sau khi thông tin lại cho người đại diện Raiola, tay cò người Italia cũng khá bức xúc, sẵn sàng kết nối để thân chủ của mình gia nhập MU hè này. Marco Verratti là mẫu tiền vệ mà Mourinho "kết nổ đĩa". Do đó, nếu có cơ hội chiêu mộ chàng trai 25 tuổi, "người đặc biệt" sẽ làm hết cách để đưa Verratti về sân Old Trafford.

M.U dẫn đầu cuộc đua giành Jerome Boateng

Trung vệ Jerome Boateng từng có khoảng thời gian khoác áo Man City nhưng không thể hiện được nhiều. Tuy nhiên, điều đó không làm giảm sự quan tâm của HLV Jose Mourinho dành cho anh.
Tin chuyển nhượng ngày 146 MU dẫn đầu cuộc đua giành Jerome Boateng hình ảnh 2
Jerome Boateng

Theo tờ Manchester Evening News, cầu thủ người Đức sẽ được phép rời Bayern Munich mùa hè này, và Man United đang là đội dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của anh.

Thú vị hơn, nguồn tin trên nói rằng Boateng là "một trong hai cầu thủ được đại diện bởi cơ quan thể thao Roc Nation cùng với Romelu Lukaku".
Mourinho từng nói ông muốn có một trung vệ kinh nghiệm để dẫn dắt hàng phòng ngự. Boateng chính là lời giải cho ông ở vị trí này.

Arsenal chuẩn bị đón liền 3 tân binh

Theo Evening Standard, Arsenal đã ở rất gần 3 bản hợp đồng mới gồm Lucas Torreira, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos. Trong 3 cái tên nêu trên, tiền vệ Torreira (Sampdoria) có giá 26 triệu bảng, thủ thành Leno (Bayer Leverkusen) giá 20 triệu bảng.

Cuối cùng, trung vệ Sokratis (Dortmund) dự kiến sẽ gia nhập đội bóng vào ngày 1/7 với giá 16 triệu bảng. Tổng chi phí cho bộ ba trên đã lên tới 62 triệu bảng, trong khi Unai Emery được cho là chỉ có 50 triệu để mua sắm trong mùa Hè.

Vì vậy, để cân bằng ngân sách, Arsenal sẽ phải để một vài cầu thủ ra đi. Lucas Perez có khả năng sẽ rời đội bóng Bắc London, Shkodran Mustafi cũng có thể bị bán để mở đường cho các tân binh gia nhập CLB.

M.U bất ngờ nhắm "Batigol"

Tiền đạo Gabriel Barbosa gây thất vọng khi gia nhập Inter Milan mùa hè 2016. Hiện BLĐ đội bóng thành Milano đang tìm cách bán gỡ vốn chân sút người Brazil. Trong khi đó, tiền đạo được mệnh danh là “Batigol” này lại đang khởi sắc khi trở về khoác áo Santos dưới dạng cho mượn từ đầu năm 2018 tới giờ.
Tin chuyển nhượng ngày 146 MU dẫn đầu cuộc đua giành Jerome Boateng hình ảnh 2
Gabriel Barbosa


Trong thời điểm World Cup 2018 diễn ra, HLV Mourinho tính đưa Barbosa đến Old Trafford với mức phí rẻ, trong khi tiềm năng của tiền đạo 21 tuổi này vẫn còn rất lớn.

Chelsea nhắm HLV dự World Cup 2018 thay thế Conte

HLV tuyển Argentina Cesar Sampaoli là ứng viên mới nhất thay thế Antonio Conte dẫn dắt Chelsea. Conte còn 1 năm hợp đồng với Chelsea và nếu sa thải HLV người Italy thì Roman Abramovich phải bồi thường 9 triệu bảng tiền lương nếu Conte chưa tìm được việc mới ngay lập tức còn nếu Conte có việc mới ngay thì ông chủ Chelsea không mất tiền đền bù hợp đồng.
HLV Sampaoli
Sampaoli

Đó được cho là lí do đến lúc này Chelsea vẫn chưa sa thải Conte và vì thế mà cũng chưa thể chính thức bổ nhiệm ai thay thế. Nhưng đến lúc này cơ hội cho Conte dẫn dắt một đội bóng tên tuổi nào đó coi như đã hết sau khi Real bổ nhiệm Fernando Hierro làm HLV mới nên Chelsea có thể buộc phải sa thải Conte. HLV Sampaoli được Chelsea quan tâm sau khi các ông Maurizio Sarri và Laurent Blanc được nhắc tên.

Jorginho đạt thỏa thuận gia nhập Man City

Đại diện của tiền vệ Brazil Jorginho, Joao Santos, cho biết đã đạt thỏa thuận cá nhân với Man City và giờ chỉ còn chờ Man City đạt thỏa thuận với Napoli là vụ chuyển nhượng sẽ chính thức diễn ra. “Chúng tôi đã đạt thỏa thuận với Man City.

Viễn cảnh thi đấu ở Premier League cho Man City của Pep Guardiola quả hấp dẫn nhưng mọi chuyện còn tùy thuộc việc City và Napoli có đạt thỏa thuận hay không. Chúng tôi tôn trọng hợp đồng với Napoli và bây giờ mọi quyết định tùy thuộc vào Chủ tịch De Laurentiis và Man City.

Cơ hội cuối để Man City sở hữu Lewandowski

Nguồn tin của tờ Manchester Evening News khẳng định, BLĐ Man City đang nỗ lực để chiêu mộ Robert Lewandowksi. ĐT Ba Lan của Lewandowski phải đến 19/6 mới ra quân. Và giờ là thời điểm quan trọng để HLV Guardiola có thể tái hợp Lewandowski. Chân sút người Ba Lan đang có bất đồng với Bayern và đã nhiều lần bày tỏ nguyện vọng ra đi.

Liverpool tranh sao Bayern với Barca

Tiền vệ Arturo Vidal có thể sẽ đến với giải Ngoại hạng Anh mùa tới. Ngôi sao người Chile mới đây đã gửi đề nghị chuyển nhượng lên BLĐ Bayern, sau nhiều năm khoác áo “Hùm xám”. Vidal từng được Barca liên hệ ở tháng 1 vừa qua, nhưng bị nhà vô địch nước Đức “cự tuyệt”.
tien ve Vidal

Barca thanh lý xong “bom xịt”

Tờ báo thân Barcelona, Mundo Deportivo tiết lộ đội bóng xứ Catalan đã đạt thỏa thuận bán Andre Gomes cho một đội bóng giấu tên ở châu Âu. Tiền vệ người Bồ Đào Nha không thể chứng tỏ bản thân ở sân Nou Camp suốt 2 năm qua và được phép ra đi hè này.

Leicester muốn có tiền vệ của Juventus

Nhà báo uy tín về chuyển nhượng, Fabrizio Romano đưa tin Leicester City đang đàm phán với Juventus về trường hợp của Stefano Sturaro. Nhà cựu vô địch Premier League đã ra giá 13 triệu euro. Tuy nhiên, con số này vẫn cách yêu cầu của Bà đầm giá 7 triệu euro.

Mane bác tin rời Liverpool

Ngôi sao Sadio Mane tuyên bố anh vẫn hạnh phúc ở Liverpool và vẫn còn 3 năm hợp đồng tại đây. Trước đó, có nhiều tin đồn cầu thủ chạy cánh người Senegal đã đạt thỏa thuận gia nhập Real Madrid.

Bayern đạt thỏa thuận với sao trẻ

Bild quả quyết Bayern Munich đã đạt mọi thỏa thuận cá nhân với ngôi sao trẻ Jann-Fiete Arp. Hùm xám đã đề nghị trả 2,5 triệu euro cho tiền đạo 18 tuổi người Đức nhưng Hamburg không đồng ý. Nếu không thể gia nhập sân Allianz Arena hè này, Arp sẽ chờ thêm 1 năm rồi ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X